Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rionegro vs Union Magdalena 5h45 ngày 15/9 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Năm 14/09/2023 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rionegro vs Union Magdalena lúc 5h45 ngày 15/9 (VĐQG Colombia): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Rionegro vs Union Magdalena

Người hâm mộ của Union Magdalena chắc chắn không thể hài lòng với phong độ hiện tại mà đội bóng con cưng đang sở hữu. 15 trận đấu gần nhất ra sân, Union Magdalena chỉ có thể ca khúc khải hoàn đúng 3 lần. Ngược lại đội bóng này đã nhận về 5 trận thua và có đến 7 lần chia điểm. Mới đây nhất họ đã bị Junior đè bẹp tới 7-1 ngay trên sân của đối thủ. Trong khi đó chiến thắng cuối cùng mà Union Magdalena kiếm được là khi họ chơi tại sân nhà tiếp đón La Equidad và đánh bại đối thủ 1-0.  

Rionegro vs Union Magdalena
Nhận định Rionegro vs Union Magdalena 5h45 ngày 15/9 (VĐQG Colombia 2023)

Đặc biệt giới chuyên môn cho rằng đội khách Union Magdalena đang không có cơ sở tin vào một kết quả tốt khi hành quân đến sân Estadio Alberto Grisales ở vòng 11 sắp tới. Ở thời điểm hiện tại, Union Magdalena không phải là một đối thủ khó chịu khi phải hành quân xa nhà. Nên nhớ rằng họ chỉ có thể thắng đúng 1/15 trận sân khách đã qua. Thậm chí 7/10 trận sân khách mới nhất The Banana Cyclone thi đấu đều ra về với 2 bàn tay trắng. Đồng thời với chuyến làm khách cuối cùng đến sân Estadio Alberto Grisales, Union Magdalena đã để thua 0-2.

Phía bên kia sân đấu, Rionegro vẫn đang mang đến nhiều sự yên tâm hơn dành cho người hâm mộ. Thống kê nhanh sẽ thấy Rionegro đang có cho mình trận bất bại thứ 9 liên tiếp ở vòng 10. Chạm trán Envigado trên sân đối thủ, Rionegro có kết quả hòa 2-2 chung cuộc. Ngoài ra lần cuối cùng thầy trò César Farías nếm mùi thất bại đã đến từ 2 tháng trước. Đồng thời tại giải VĐQG Colombia, Rionegro vẫn đang dẫn đầu với 19 điểm, tạo ra cách biệt 5 điểm so với đối thủ.

Trở về sân nhà Estadio Alberto Grisales ở vòng 11, các cầu thủ Rionegro đủ sự tự tin để hướng đến chiến thắng. Thật vậy, The Golden Eagles đã chơi rất hiệu quả tại sân nhà vì có chuỗi 7 trận không thua liên tiếp. Đặc biệt có đến 5 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Lần gần nhất Rionegro có đá tại sân nhà, họ đã gieo sầu cho Millonarios với tỷ số 2-0. Vậy nên Rionegro đủ sức có 3 điểm trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Rionegro vs Union Magdalena

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Union Magdalena. Cụ thể 12/16 trận gần nhất Union Magdalena góp mặt chỉ mang đến tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 7/9 trận Union Magdalena đá sân nhà cũng dưới 3 bàn. 

Trong khi đó 7/9 trận đã qua của Union Magdalena cũng không thể cán mốc 3 bàn. Đặc biệt 2 trận liên tiếp Rionegro và Union Magdalena đối đầu tại sân Estadio Alberto Grisales đều không vượt được mốc 2.5 bàn. Do đó trận tới hứa hẹn sẽ ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Rionegro vs Union Magdalena: 2-0

Thành tích đối đầu Rionegro vs Union Magdalena

Nhận định Rionegro vs Union Magdalena 5h45 ngày 159 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Rionegro vs Union Magdalena

Thành tích gần đây của Rionegro

Nhận định Rionegro vs Union Magdalena 5h45 ngày 159 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Rionegro

Thành tích gần đây của Union Magdalena

Nhận định Rionegro vs Union Magdalena 5h45 ngày 159 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Union Magdalena

Đội hình dự kiến Rionegro vs Union Magdalena

  • Rionegro: Contreras, Puerta, Cuenú, Quiñónes, Banguero, Pineda, Celis, Rivas, Salazar, Pérez, Estacio.

  • Union Magdalena: Sánchez, Lora, Castro, Caicedo, Guerrero, Cantillo, Mejía, Colorado, Torres, Hinojosa, Márquez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X