Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Rionegro vs Tolima 6h00 ngày 7/2 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Hai 06/02/2023 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rionegro vs Tolima (6h00 ngày 7/2, VĐ Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rionegro vs Tolima

Vòng đấu thứ 3 giải bóng đá VĐQG Colombia chứng kiến cuộc đối đầu khá thú vị giữa Rionegro vs Tolima. Đội chủ nhà chắc chắn là những người gặp không ít bất lợi khi mà cả phong độ cũng như vị thế trên bảng xếp hạng của họ đều thua đội khách Tolima. Tuy nhiên sẽ rất khó để đưa ra nhận định đội bóng nào sẽ dành được ưu thế chiến thắng ở trận đấu này. 

Rionegro vs Tolima
Soi kèo Rionegro vs Tolima (6h00 ngày 7/2, VĐ Colombia)

Đội chủ nhà Rionegro sau 2 vòng đấu đầu tiên vẫn chưa thể có được chiến thắng nào. Họ đã bị cầm hòa 2 trận và với 2 điểm có được thì Rionegro chỉ đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận thứ 3 này họ sẽ được chơi trên sân nhà và đây là cơ hội để Rionegro tìm kiếm chiến thắng. 

Đội khách Tolima sau 2 trận đấu đầu mùa giải với 1 chiến thắng và 1 trận hòa đang giúp họ có được 4 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Vào lúc này Rionegro đang kém hại đội dẫn đầu là 2 điểm và họ đang có cơ hội để vươn lên chiếm lấy ngôi đầu bảng. Mặc dù vậy chuyến làm khách trên sân của Rionegro cũng không được coi là dễ dàng với Tolima. 

Lịch sử đối đầu cho đến lúc này đang nghiêng hoàn toàn về phía các vị khách Tolima khi mà 5 trận đấu gần nhất với đội chủ nhà Rionegro họ đều bất bại. Trong đó Tolima đã thắng 3 và hai đội hoà nhau 2 trận. Cơ hội vượt ải handicap của các vị khách tới đây đang là khá cao. 

Tỷ lệ Rionegro vs Tolima

Nhận định Rionegro vs Tolima (6h00 ngày 72, VĐ Colombia) 1
Tỷ lệ Rionegro vs Tolima

Tài/Xỉu trận Rionegro vs Tolima

Theo những con số thống kê cho thấy 5/7 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng này chỉ có nhiều nhất là từ 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng trong trận đấu tới đây giữa Rionegro vs Tolima lịch sử sẽ tái diễn khi ít có khả năng xảy ra cơn mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Rionegro vs Tolima: 0 - 1

Thành tích đối đầu Rionegro vs Tolima

Nhận định Rionegro vs Tolima (6h00 ngày 72, VĐ Colombia) 2
Thành tích đối đầu Rionegro vs Tolima

Thành tích gần đây của Rionegro

Nhận định Rionegro vs Tolima (6h00 ngày 72, VĐ Colombia) 3
Thành tích gần đây của Rionegro

Thành tích gần đây của Tolima

Nhận định Rionegro vs Tolima (6h00 ngày 72, VĐ Colombia) 4
Thành tích gần đây của Tolima

Đội hình dự kiến Rionegro vs Tolima

  • Rionegro: Carlos Bejarano, D. Valencia, J. Rodríguez, J. Ampudia, F. Ospitaleche, Á. Angulo, T. Salazar, K. Castano, J. Miranda, J. Penaloza, J. Blanco.

  • Tolima: Domínguez, Marulanda, Quiñones, Moya, Hernández, Ríos, Rovira, Miranda, Orozco, Lucumí, Ramirez.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X