Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rionegro vs Chico 8h30 ngày 17/4 (VĐQG Colombia 2023)

Chủ Nhật 16/04/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rionegro vs Chico (8h30 ngày 17/4, VĐ Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rionegro vs Chico

Vòng đấu thứ 14 giải bóng đá VĐQG Colombia sẽ tiếp tục diễn ra trận đấu tâm điểm và đáng được chờ đợi nhất khi mà hai đội bóng đang đứng ở các vị trí thứ 2 và thứ 3 là Rionegro vs Chico sẽ phải đối đầu với nhau. Rionegro đang rất cố gắng để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu còn với đội khách mục tiêu của họ vào lúc này đó chính là rút ngắn khoảng cách với các đội phía trên.

Rionegro vs Chico
Nhận định Rionegro vs Chico (8h30 ngày 17/4, VĐ Colombia)

Đội chủ nhà Rionegro sau 13 vòng đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 25 điểm. Rionegro hiện đang bằng điểm với ngôi đầu bảng nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Phong độ của họ cũng là khá ổn khi 5 vòng đấu gần nhất đã giành được 3 chiến thắng còn lại để hòa 1 và thua 1. 

Đội khách Chico hiện đang xếp ngay sau đội chủ nhà vào lúc này trên bảng xếp hạng với 4 điểm ít hơn. Cụ thể sau 11 trận đã đấu họ có được 21 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đội khách vẫn còn trong tay đến 2 trận chưa đấu và hoàn toàn có thể thu hẹp đang kể khoảng cách trên. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ không quá tệ khi có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa và để thua 1 trận.

Về lịch sử đối đầu thì Rionegro vs Chico đều là những đối thủ thường xuyên chạm trán với nhau. Tuy ở lần gặp nhau gần nhất đội khách Chico đã có được chiến thắng nhang họ đã để thua 4 trận đấu trước đó với đội chủ nhà. Đối với cuộc đấu tới đây cơ hội vượt ải handicap của Chico là khá khó khi mà đội chủ nhà Rionegro đang nắm giữ lợi thế hơn khá nhiều. 

Tỷ lệ Rionegro vs Chico

Nhận định Rionegro vs Chico (8h30 ngày 174, VĐ Colombia) 1
Tỷ lệ Rionegro vs Chico

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Rionegro vs Chico

Trong quá khứ theo thống kê thì 4/5 trận đấu giữa Rionegro vs Chico đều đã khép lại với tối thiểu là từ 2 đến 3 bàn thắng trở lên. Cặp đấu giữa Rionegro vs Chico thường mang đến rất nhiều sự kịch tính khi cả hai đều là những đối thủ đáng gờm. Rất có khả năng trận đấu này người hâm mộ tiếp tục được thấy thêm nhiều bàn thắng giữa Rionegro vs Chico.

Dự đoán kết quả Rionegro vs Chico: 3 - 2

Thành tích đối đầu Rionegro vs Chico

Nhận định Rionegro vs Chico (8h30 ngày 174, VĐ Colombia) 2
Thành tích đối đầu Rionegro vs Chico

Thành tích gần đây của Rionegro

Nhận định Rionegro vs Chico (8h30 ngày 174, VĐ Colombia) 3
Thành tích gần đây của Rionegro

Thành tích gần đây của Chico

Nhận định Rionegro vs Chico (8h30 ngày 174, VĐ Colombia) 4
Thành tích gần đây của Chico

Đội hình dự kiến Rionegro vs Chico

  • Rionegro: Juan Valencia, José Ampudia, Oswaldo Henriquez, Álvaro Angulo, Alejandro Artunduaga, Juan Pablo Díaz, Facundo Ospitaleche, Fredy Salazar, Christian Marrugo, Juan Salazar, Cesar Arias

  • Chico: Santiago Londoño, Daniel Londono, Johnathan Lopera, Juan Camilo Suárez, Yilmar Celedon, Juan Zapata, Diego Moreno, Iván Rojas, Jáder Maza, Yaser Asprilla, José Hernández Chávez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X