Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rionegro Aguilas vs America Cali 8h15 ngày 13/2 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Bảy 12/02/2022 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rionegro Aguilas vs America Cali VĐQG Colombia 2022 lúc 8h15 ngày 13/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rionegro Aguilas vs America Cali

America Cali là tên tuổi lớn trong làng bóng đá Colombia. Họ từng 15 mùa lên ngôi tại giải VĐQG nước này, bao gồm 3 lần đăng quang một trong hai giai đoạn Apertura hoặc Clausura. Chưa kể, ở sân chơi số một Nam Mỹ Copa Libertadores, America Cali 4 lần sở hữu ngôi Á quân. Về phía Rionegro Aguilas, CLB này mới được thành lập vào năm 2008, sau America tận 8 thập kỷ. Thành tích nổi trội của Rionegro Aguilas cho đến nay chỉ là chức vô địch giải Hạng 2 và về nhì Cúp quốc gia cùng trong mùa 2010. 
Rionegro Aguilas vs America Cali
Nhận định bóng đá Rionegro Aguilas vs America Cali VĐQG Colombia 2022
Nói để thấy, dễ hiểu khi America Cali sắm vai cửa trên ở trận gặp Rionegro Aguilas thuộc vòng 6 giai đoạn một (Apertura) giải VĐQG Colombia năm nay, bất chấp việc phải làm khách. Chưa kể, America Cali xứng đáng được đánh giá cao nhờ toàn thắng 2 lần gần nhất tới sân của Rionegro Aguilas. Vị thế cửa trên dành cho America Cali thể hiện qua kèo chấp -0,25 trước Rionegro Aguilas.
 
Tuy nhiên, nằm cửa trên không có nghĩa America Cali sẽ giành thắng lợi chung cuộc. Theo nhận định bóng đá hôm nay, bất lợi về sân bãi trở thành rào cản rất lớn ngăn cản thầy trò huấn luyện viên Juan Carlos Osorio ca khúc khải hoàn trước chủ nhà Rionegro Aguilas.
 
Được biết, America Cali đã không thắng 5 chuyến hành quân xa nhà trở lại đây, cùng thuộc giải VĐQG. Họ thua Deportes Tolima (0-2), Alianza Petrolera (1-2), Millonarios (1-2), Cortulua (0-2) và may mắn cầm hòa Deportivo Pereira (1-1) nhờ bàn gỡ vào cuối trận. Nhìn xa hơn, từ đầu mùa bóng 2021 đến nay, America Cali đã trải qua 32 trận làm khách trên mọi đấu trường với 8 chiến thắng, còn lại hòa 10 và thua 14. Tỉ lệ thắng chỉ đạt 25% quả thực rất khó đe dọa bất kì đối thủ nào.
 
Thêm nữa, đối thủ sắp tới của America Cali hiện được xem là kẻ lì lợm và không dễ bị khuất phục. Minh chứng, Rionegro Aguilas chỉ phải nhận 2 thất bại ở 10 lần ra sân gần nhất, còn lại thắng 3 và hòa 5. Điều này trở nên tích cực bởi có đến 7 trận Rionegro Aguilas nhập cuộc với tâm thế cửa dưới. Đặc biệt, tập thể của chiến lược gia Leonel Alvarez trải qua 4 trận sân nhà trong khoảng thời gian vừa nêu và không một lần để đối phương có thắng lợi ra về.
 
Thành tích sau cũng củng cố niềm tin của người hâm mộ châu Á đặt vào Rionegro Aguilas. Theo đó, đội chủ sân Alberto Grisales thắng kèo 4/6 lần đón khách với tư cách cửa dưới. Trong khi America Cali thua kèo châu Á 5/6 trận sân khách gần nhất bản thân sắm vai cửa trên.
Rionegro Aguilas vs America Cali
Tỉ lệ kèo Rionegro Aguilas vs America Cali

Nhận định hiệp 1 Rionegro Aguilas vs America Cali

America Cali đang có 4 trận liên tiếp không thắng hiệp một dù luôn gặp các đội dưới cơ, trong đó 2 lần được đá sân nhà. Ngoài ra, họ hòa 3, thua 2 trong hiệp đấu đầu tiên của 5 trận sân khách trở lại đây. Với phong độ đó, không dễ cho America Cali vượt qua kèo hiệp một (-0,25) trước chủ nhà Rionegro Aguilas.

Tỷ lệ tài xỉu Rionegro Aguilas vs America Cali

America Cali thủng lưới ở 7 trận sân khách gần nhất, bao gồm 5 trận nhận 2 bàn thua. Rionegro Aguilas cũng để đối phương ghi bàn trong 5 trận sân nhà mới đây. Cùng phòng ngự kém nên nhiều khả năng Rionegro Aguilas và America Cali sẽ đôi công qua đó tạo ra thế trận cởi mở, nhiều bàn thắng. Được biết, cả 3 lần gần nhất Rionegro Aguilas tiếp đón America Cali đều xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Rionegro Aguilas vs America Cali: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Rionegro Aguilas vs America Cali
Thành tích gần đây của Rionegro Aguilas
Rionegro Aguilas vs America Cali
Thành tích gần đây của America Cali
Rionegro Aguilas vs America Cali
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Rionegro Aguilas: Bejarano, Henriquez, Ampudia, Marrugo, Ospitaleche, Angulo, Artunduaga, Miranda, Salazar, Rivas, Diaz.
  • America Cali: Novoa, Mosquera, Garcia, Ortiz, Moreno, Pino, Hernandez, Sierra, Mena, Batalla, Ramos.

BXH VĐQG Colombia 2022:

Rionegro Aguilas vs America Cali
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X