Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rio Cuarto vs Moron 7h00 ngày 12/9 (Hạng 2 Argentina 2023)

Thứ Hai 11/09/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Cuarto vs Moron lúc 7h00 ngày 12/9 (Hạng 2 Argentina): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Rio Cuarto vs Moron

Rio Cuarto không thể đem đến sự yên tâm dành cho người hâm mộ khi nhìn vào bộ mặt thi đấu của họ ở mùa bóng năm nay. Với 31 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Rio Cuarto có thể sở hữu chỉ là 12 thắng. Đáng nói rằng có đến 12 trận khép lại với thất bại dành cho họ. Với chỉ 43 điểm trong tay, Rio Cuarto phải đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên nếu so sánh với Moron, họ chỉ để thua 6 điểm so với đối thủ. Chính vì vậy cơ hội để thầy trò Marcelo Vázquez cải thiện thứ hạng là vẫn còn.

Rio Cuarto vs Moron
Nhận định Rio Cuarto vs Moron 7h00 ngày 12/9 (Hạng 2 Argentina 2023)

Phía bên kia sân đấu, nhìn vào phong độ thi đấu hiện tại, Moron vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. 3 là số trận bất bại cho tới lúc này của Moron. Đã có 2 trận trong số đó họ đã được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất thầy trò HLV Fabián Nardozza đã đánh bại Def. de Belgrano với tỷ số 3-2 chung cuộc. Trước đó là chiến thắng tối thiểu 1-0 khi chạm trán chủ nhà Almirante Brown. Đáng chú ý thất bại cuối cùng của đội bóng này đã đến từ đầu tháng trước khi để thua Patronato 2-3.

Chưa dừng lại ở đó, nếu xét kết quả xa hơn, Moron chỉ phải đón nhận duy nhất 1 thất bại sau 7 lần ra sân. Ngoài ra Moron chơi tương đối hiệu quả khi phải hành quân xa nhà. 6 trận liên tiếp phải thi đấu tại sân khách, Moron đã được ca khúc khải hoàn tới 4 lần. Đặc biệt với lần duy nhất làm khách tại Estadio Ciudad de Río Cuarto Antonio Candini của Rio Cuarto, Moron đã có được kết quả hòa không bàn thắng.

Ngoài ra cán cân đối đầu cũng không hề nghiêng về phía đội chủ nhà Rio Cuarto. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Moron đã bất bại tới 3 trận liên tiếp khi chạm trán Rio Cuarto. Đáng chú ý với lần gần nhất hai đội gặp nhau, Moron đã có chiến thắng chung cuộc 2-0. Thậm chí trận gần nhất Moron để thua Rio Cuarto đã cách đây 4 năm. Do đó có khả năng Rio Cuarto không thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Rio Cuarto vs Moron

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Rio Cuarto. 14/16 trận gần nhất Rio Cuarto thi đấu chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 13/18 trận vừa qua Rio Cuarto chơi tại sân nhà đều dưới 3 bàn. 

Nhìn về hướng đối diện, Moron cũng chẳng hề khá khẩm hơn. Chỉ có đúng 7/20 trận Moron góp mặt đem đến cơn mưa bàn thắng từ 3 trở lên. Chưa kể 13/18 trận sân khách của họ cũng có kết quả tương tự.Sẽ không ngạc nhiên nếu trận tới khan hiếm bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Rio Cuarto vs Moron: 0-1

Thành tích đối đầu Rio Cuarto vs Moron

Nhận định Rio Cuarto vs Moron 7h00 ngày 129 (Hạng 2 Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu Rio Cuarto vs Moron

Thành tích gần đây của Rio Cuarto

Nhận định Rio Cuarto vs Moron 7h00 ngày 129 (Hạng 2 Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Rio Cuarto

Thành tích gần đây của Moron

Nhận định Rio Cuarto vs Moron 7h00 ngày 129 (Hạng 2 Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Moron

Đội hình dự kiến Rio Cuarto vs Moron

  • Rio Cuarto: Petroli, Castet, Maffini, Zurbriggen, Arturia, Bajamich, Pavón, Leyes, Cainelli, Romero, Valiente.

  • Moron: Galvan, Gomez, Coronel, Adín, Coronel, Kubiszyn, Úbeda, Berterame, Leiva, García, Ramos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X