Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rio Ave vs Sporting Lisbon 4h15 ngày 7/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Hai 06/02/2023 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ave vs Sporting Lisbon thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định châu Á, chuyên gia bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê về trận đấu

Nhận định bóng đá Rio Ave vs Sporting Lisbon

Rio Ave vs Sporting Lisbon
Rio Ave vs Sporting Lisbon

Sau 18 vòng đấu, Sporting Lisbon và Rio Ave đang ở đúng vị thế của họ. Cụ thể, Sporting Lisbon xếp thứ 4 với 35 điểm trong khi Rio Ave xếp thứ 11 với 21 điểm. Dù xếp thứ 4 nhưng không thể hài lòng vì mục tiêu tối thiểu của họ là có vé dự Champions League. Điều này là khá xa vời với Sporting Lisbon khi họ đang kém đội xếp thứ 2 là Porto đến 7 điểm. Trong khi đó, Rio Ave có lẽ cũng hiểu rằng họ chỉ có thể hài lòng với việc trụ hạng khi kém đội xếp thứ 5 đến 9 điểm.

Nếu xét phong độ, Sporting Lisbon có lý do để khiến người tin vào việc đội bóng này chưa chịu buông xuôi. Sau khi đá xong vòng bảng Champions League, Sporting Lisbon rất tập trung chơi ở giải trong nước. Trong 13 trận gần đây, Sporting Lisbon chỉ thua 2 và thắng đến 10. Đồng thời trong chuỗi 13 trận đó, Sporting Lisbon cũng tạo ra uy tín tương đối cho người hâm mộ khi thắng đến  9 trận theo tỷ lệ châu Á. Trong 4 trận sân khách gần đây, Sporting Lisbon thắng tỷ lệ châu Á 3 lần.

Có lẽ vì Rio Ave cũng khá bất ổn ở giai đoạn này nếu biết họ chưa thắng trong 5 trận gần đây và nếu xét theo góc ăn thua thì họ đã thua tỷ lệ châu Á 3 lần trong 5 trận  đó. Đặc biệt, khi xét riêng thành tích trên sân nhà thì người hâm mộ có lý do để hoài nghi vào Rio Ave vì trong 4 trận sân nhà gần đây, Rio Ave  chỉ thắng tỷ lệ châu Á được 1 trận. Hơn nữa trong 3 lần hai đội gặp nhau gần đây, Rio Ave đều thua cách biệt mà không ghi được bàn nào.

Nhận định Rio Ave vs Sporting Lisbon 4h15 ngày 72 (VĐ Bồ Đào Nha) 1
Rio Ave vs Sporting Lisbon
  • Lựa chọn: Sporting Lisbon

Nhận định hiệp 1 Rio Ave vs Sporting Lisbon

Trong các trận gần đây, cả hai đội đều chơi hào hứng khi nhập cuộc.  Trong 3  trận sân nhà gần đây của Rio Ave thì cả 3 trận lưới rung hiệp 1.  Xét rộng ra thì tình trạng lưới rung hiệp 1 cũng xuất hiện trong 7/9 trận sân nhà gần đây của Rio Ave. Với Sporting Lisbon thì cả 3 trận gần đây đều nhảy tỷ số trong hiệp 1. Trong 10 trận mà hai đội gặp nhau gần đây thì chỉ có 1 lần hiệp 1 hòa 0-0.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Rio Ave vs Sporting Lisbon

Hiệp 1 có bàn thắng nhưng hiệp 2 lại rơi vào tình trạng bế tắc đối với cả hai đội. Cụ thể là trong 7 trận sân nhà gần đây của Rio Ave  thì chỉ 2 trận có tổng số bàn thắng chạm mốc 3. Tương tự, trong 6  gần đây của Sporting Lisbon trên sân khách thì chỉ có 2 trận nổ tài. Trong 5 lần hai đội gặp nhau gần đây thì có đến 4 trận kết thúc là xỉu.

Lựa chọn: Xỉu               

Dự đoán kết quả Rio

Ave vs Sporting Lisbon: 0-2

Thành tích đối đầu:

Nhận định Rio Ave vs Sporting Lisbon 4h15 ngày 72 (VĐ Bồ Đào Nha) 2
Thành tích đối đầu Rio Ave vs Sporting Lisbon

Thành tích gần đây:

Nhận định Rio Ave vs Sporting Lisbon 4h15 ngày 72 (VĐ Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Rio Ave
Nhận định Rio Ave vs Sporting Lisbon 4h15 ngày 72 (VĐ Bồ Đào Nha) 4
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon

Đội hình dự kiến:

  • Rio Ave: Jhonatan; William, Santos, Pantalon; Costinha, Guga, Samaris, Vitor; Baeza, Ruiz, Boateng
  • Sporting Lisbon: Adan, Inacio, Coates, Coates, Reis, Porro, Ugarte, Goncalves, Santos, Trincao, Edwards, Paulinho.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X