Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Riga vs Gil Vicente 0h00 ngày 4/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 03/08/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riga vs Gil Vicente lúc 0h00 ngày 4/8 (Vòng loại thứ ba cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Riga vs Gil Vicente
Riga vs Gil Vicente

Nhận định bóng đá đêm nay Riga vs Gil Vicente (1/2:0): 1-1

Riga FC là đội bóng non trẻ, chưa đầy 10 năm tuổi đời của bóng đá Latvia. Tuy nhiên Riga FC đã phát triển rất thần tốc và đến giờ đã 3 lần giành chức VĐQG Latvia cũng như thường xuyên được dự các cúp châu Âu. Mùa trước, CLB nằm ở thủ đô của Latvia đã lọt vào đến vòng playoff của chính Europa Conference League và chỉ bi loại sau hiệp phụ một cách đáng tiếc nên chưa thể có lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt ở vòng bảng chính thức của một cúp châu Âu.

Mùa này, Riga FC hạ quyết tâm cao trong việc cải thiện thành tích tại Europa Conference League. Bằng chứng họ đều chơi rất nghiêm túc ở 2 vòng loại trước đó, kể cả khi đã nắm trong tay lợi thế đi tiếp lớn. Nhờ vậy mà Riga FFC đã toàn thắng cả 4 trận đã chơi dù đối thủ Derry City (Ireland) hay Ruzomberok (Slovakia) đều ngang cơ họ.

Trên sân nhà, Riga FC cũng đang sở hữu chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, ghi 7 bàn và thủng lưới 2 lần. Tuy nhiên vòng loại thứ 3, đội bóng Latvia sẽ phải đụng độ Gil Vicente, đội bóng đến từ Bồ Đào Nha - nền bóng đá sở hữu giải VĐQG mạnh thứ 6 châu Âu theo BXH mới nhất của UEFA.

Song Gil Vicente thực tế chỉ là đội bóng thuộc diện trung bình tại BĐN. Mùa giải 2021/22, CLB này đã gây sốc khi đứng hạng 5 chung cuộc (các mùa trước được góp mặt ở giải VĐQG, Gil Vicente chưa từng lọt vao Top 10) nên có vé dự Europa Conference League và trận đấu vào đêm nay chính là màn ra mắt của Gil Vicente ở đấu trường châu lục.

Dù kinh nghiệm tại các cúp châu Âu là con số 0 tròn trĩnh nhưng do tư cách đại diện của Bồ Đào Nha, quốc gia có trình độ phát triển bóng đá vượt trội so với Latvia mà Gil Vicente "bắt buộc" phải ngồi lên chiếu trên trước Riga FC.Chỉ có điều mức chấp chỉ -1/2 và gần như chắc chắn bị kéo xuống mốc -1/4 cho đến trước giờ bóng lăn bị đánh giá là kém tích cực. Nói cách khác, Bongda24h cho rằng chủ nhà Riga FC tối thiểu sẽ không thua.

Riga vs Gil Vicente
Tỷ lệ Riga vs Gil Vicente

 

Thống kê Riga vs Gil Vicente

Riga vs Gil Vicente
Thành tích gần đây của Gil Vicente
Riga vs Gil Vicente
Thành tích gần đây của Riga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X