Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán RFS vs Basaksehir 02h00 ngày 7/10 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 06/10/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RFS vs Basaksehir lúc 02h00 ngày 7/10 (Europa Conference League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá RFS vs Basaksehir 02h00 ngày 7/10

RFS là một cái tên mới tham dự cúp Châu Âu và là đại diện của Latvia tham dự UEFA Conference League mùa giải năm nay. Đội bóng này cho thấy sự non trẻ của mình khi đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng A với 1 điểm sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Basaksehir đã quá quen thuộc tại đấu trường cúp Châu Âu và đội bóng này cũng đang có cho mình vị trí đầu bảng cùng trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt đấu.

RFS vs Basaksehir
Soi kèo RFS vs Basaksehir Europa Conference League 2022

RFS đang có những màn trình diễn tương đối ấn tượng và đang thể hiện một phong độ chấp nhận được thời gian vừa qua. Cụ thể, ở 5 lần ra sân gần đây nhất họ có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận. Trong khi đó, Basaksehir đang thi đấu đang thể hiện một phong độ khủng khiếp với chuỗi 20 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó có tới 14 chiến thắng.

Sân vận động Arkadija là nơi chứng kiến trận đấu giữa RFS và Basaksehir trong lượt trận thứ 3 của vòng bảng UEFA Conference League. Tuy vậy đó không phải là lợi thế quá lớn với RFS khi đội bóng này cũng đang thi đấu tương đối phập phù trên thánh địa của mình với 1 chiến thắng và 1 trận thua ở 2 lần thi đấu tại tổ ấm gần nhất. Trong khi đó, Basaksehir đang có chuỗi 11 trận đấu liên tiếp chưa thua tại sân khách trong đó họ giành tới 8 chiến thắng.

Không cần phải bàn cãi quá nhiều về sự chênh lệch giữa RFS và Basaksehir ở cặp trận đấu này. RFS thua kém đối thủ của mình ở trận đấu này về mọi mặt từ chất lượng đội hình cho đến trình độ chuyên môn của giải vô địch quốc gia. Điều có lẽ RFS tự tin hơn đó là việc họ không mất sức di chuyển và được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu này. Tuy nhiên đó không phải là lợi thế quá lớn và Basaksehir vẫn sẽ dư sức có được 3 điểm ở trận đấu này.

Tỷ lệ RFS vs Basaksehir

Nhận định RFS vs Basaksehir 02h00 ngày 710 (Europa Conference League 2022) 1

Tỷ lệ RFS vs Basaksehir

Tài/Xỉu trận RFS vs Basaksehir

Theo như số liệu thống kê, 3/5 trận đấu gần đây có sự góp mặt của 2 đội đều đã về Over bàn thắng. Ngoài ra, RFS cần chiến thắng để níu kéo hy vọng đi tiếp nên họ phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng sớm. Đương nhiên đó sẽ là con dao 2 lưỡi với hàng công chất lượng của Basaksehir tận dụng thời cơ để phản công. Vì lẽ đó, kịch bản xuất hiện nhiều bàn thắng sẽ rất dễ xảy ra ở lần đầu tiên gặp mặt giữa 2 đội.

Dự đoán kết quả RFS vs Basaksehir: 1-4

Thành tích đối đầu RFS vs Basaksehir

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của RFS

Nhận định RFS vs Basaksehir 02h00 ngày 710 (Europa Conference League 2022) 2

Thành tích gần đây của RFS

Thành tích gần đây của Basaksehir

Nhận định RFS vs Basaksehir 02h00 ngày 710 (Europa Conference League 2022) 3

Thành tích gần đây của Basaksehir

Đội hình dự kiến RFS vs Basaksehir

  • RFS: Finlayson, Jamie, Mulgew, Chris, Sheld, Joel, Cooper, Ben Hall, Clake, Matthew.

  • Basaksehir: Babacan; Caicara, Duarte, Ndayishimiye, Lima; Tekdemir, Biglia, Ozcan; Gurler, Okaka, Chouiar.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X