Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 18/6 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 18/06/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai lúc 12h00 ngày 18/6 (Hạng 2 Nhật): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai

Renofa Yamaguchi dường như vẫn lún sâu vào chuỗi ngày khủng hoảng. Những tưởng chiến thắng cuối tháng 5 khi chạm trán Mito Hollyhock sẽ thay đổi phần nào, thì mọi chuyện "đâu lại vào đấy" trong tháng 6. Họ chưa thắng được bất kỳ trận đấu nào trong 3 lần ra quân gần nhất. Vòng đấu vừa qua, khi hành quân đến sân của Ventforet Fofu, Renofa Yamaguchi tiếp tục nhận trận thua đậm 4 bàn không gỡ. Đó là trận đấu mà đội bóng này đã chơi khá kiên cường. Thế nhưng sau khi hậu vệ Takahashi nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 57, Renofa Yamaguchi nhanh chóng sụp đổ và liên tiếp nhận những bàn thua.

Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai
Nhận định Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 18/6 (Hạng 2 Nhật 2023)

Còn nhớ ở thời điểm vòng 20 năm ngoái, Renofa Yamaguchi đang đứng thứ 3 trên BXH giải hạng 2 Nhật Bản. Lúc này, họ cũng đứng thứ 3 nhưng lại là... từ dưới lên. Renofa Yamaguchi chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Việc trở về sân nhà được NHM Renofa Yamaguchi kỳ vọng sẽ thay đổi phần nào phong độ. Tuy nhiên đối thủ của họ là Vegalta Sendai đang có tham vọng rất cao. Đội khách trận tới đang đứng thứ 8 với 30 điểm. Theo tính toán, Vegalta Sendai chỉ kém khu vực đá play-off thăng hạng với 2 điểm ít ỏi.

Thực tế, Vegalta Sendai cũng vừa nhận thất bại ở vòng đấu vừa qua. Họ sớm bị Jubilo Iwata đánh phủ đầu dẫn trước khi trận đấu mới trôi qua được 10 phút. Và dù nỗ lực gỡ hòa sau đó, thì sai lầm hàng thủ đã khiến Vegalta Sendai phải trả giá bằng thất bại 2-3. Qua đó, mất luôn cơ hội vào Top 6 cho chính Jubilo Iwata. Thế nhưng cũng cần biết rằng, đây mới chỉ là thất bại đầu tiên của đội bóng này sau 6 vòng đấu bất bại. Những đối thủ bị Vegalta Sendai đánh bại có cả Tokyo Verdy hay Oita Trinita đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng lúc này.

Có thể thấy, mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Vegalta Sendai mới là đội được đánh giá cao hơn về khả năng chiến thắng. Hai đội mới gặp nhau ở năm ngoái, và Renofa Yamaguchi chưa có được thắng lợi nào trước đối phương. Họ thua Vegalta Sendai trong trận lượt đi và chia điểm ở màn tái đấu sau đó. Cần biết, năm ngoái là thời điểm Renofa Yamaguchi còn thi đấu tốt và suýt có suất thăng hạng. Vậy mà họ còn không có kết quả thuận lợi khi chạm trán Vegalta Sendai. Ở tình hình hiện tại, khả năng đội khách sẽ nhận được niềm vui sau cùng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai

Sở hữu hàng công tốt nhưng Vegalta Sendai lại có một hệ thống phòng ngự chưa thật sự ổn định. Không ít lần các chân sút phía trên phải nỗ lực ghi bàn để khỏa lấp lỗi lầm mà hàng thủ gây ra. Cũng chính vì vậy mà các trận đấu có mặt họ thường diễn ra hấp dẫn với nhiều bàn thắng. Renofa Yamaguchi có cơ hội ghi bàn trận này, dù rằng những tiền đạo của đội chủ nhà cũng chẳng quá sắc bén. Hai lần đụng độ trước, chưa bao giờ tổng tỉ số sau 90 phút dưới 3 bàn, và có lẽ kết quả tương tự sẽ lặp lại.

Dự đoán kết quả Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai: 2-3

Thành tích đối đầu Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 186 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai

Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 186 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 186 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Đội hình dự kiến Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai

  • Renofa Yamaguchi: K. Seki, K. Numata, Renan, D. Matsumoto, H. Takahashi, S. Yajima, T. Tanaka, M. Yoshioka, R. Kamigaki, S. Otsuki, K. Kawano.

  • Vegalta Sendai: A. Hayashi, M. Wakasa, Y. Uchida, Y. Koide, M. Sugata, Ewerton, Y. Goke, H. Kamada, R. Kida, M. Nakayama, M. Nakajima .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X