Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma 12h00 ngày 5/6 (Hạng 2 Nhật 2022)

Chủ Nhật 05/06/2022 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma lúc 12h00 ngày 5/6 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma 12h00 ngày 5/6

Người hâm mộ của Renofa Yamaguchi chắc chắn không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu mà đội bóng con cưng mang lại. Thật vậy, chỉ sau 6 lần ra sân trước đó, Renofa Yamaguchi đã có đến 5 trận không biết mùi chiến thắng. Thậm chí có 4 trận trong đó khép lại với thất bại. Ngay ở vòng 19 trước đó, Renofa Yamaguchi đã bị chủ nhà Yokohama FC đánh bại 1-0. Phải đến trận gần nhất đối đầu Mito ở đấu trường cúp, Renofa mới có thắng lợi.

Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma
Soi kèo Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma Hạng 2 Nhật 2022

Phía bên kia sân đấu, Thespakusatsu Gunma cũng không mang lại sự tin tưởng cho cổ động viên nhà. Bộ mặt thi đấu của đội khách cũng không mấy khả quan khi đã thua 3/4 trận mới nhất họ góp mặt. Tại vòng 19 vừa chơi, Thespakusatsu Gunma cũng để thua. Họ đã bị đội khách Oita Trinita gieo sầu 1-0 ngay tại sân nhà. Đáng chú ý cũng như đối thủ, Thespakusatsu Gunma chỉ chấm dứt mạch thua bằng thắng lợi tại đấu trường cúp.

Bước vào trận đấu tới, Tsuyoshi Otsuki cùng các học trò sẽ phải hành quân đến sân Ishin Me-Life Stadium của Renofa Yamaguchi. Đó sẽ là một thách thức lớn khi Renofa Yamaguchi đang chơi đầy hiệu quả tại sân nhà. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4/5 trận mới nhất Renofa Yamaguchi đá ở mái ấm của mình đều ca khúc khải hoàn. Chưa hết, 3 trận liên tiếp chạm trán đội khách Thespakusatsu Gunma, Renofa Yamaguchi vẫn bất bại.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Renofa Yamaguchi đã có 3 trận liên tiếp không để thua tại ải handicap. Bên cạnh đó họ còn giúp cho giới đầu tư thu về lợi nhuận trong 5/6 trận sân nhà gần nhất họ góp mặt. Nhìn về hướng đối diện, Thespakusatsu Gunma lại gục ngã 3/4 lần trước rào cản handicap. Chính vì vậy Thespakusatsu Gunma rất khó kiếm điểm ra về.

Tỷ lệ Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma

Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma
Tỷ lệ Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma

Tài/Xỉu trận Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma

Những trận đấu mới đây Renofa Yamaguchi góp mặt không thể bùng nổ mưa bàn thắng. 5/6 trận gần nhất đội bóng này chơi chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Chưa hết, 5/7 trận mới nhất Thespakusatsu Gunma góp mặt cũng không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Kết quả này còn lặp lại trong 5/7 trận Thespakusatsu Gunma đá sân khách. Do đó sẽ không có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma: 1-0

Thành tích đối đầu Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma

Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma
Thành tích đối đầu Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma

Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma
Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma
Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Đội hình dự kiến Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma

  • Renofa Yamaguchi: Seki, Hashimoto, Renan, Watanabe, Manabe, Sato, Yamase, Tanaka, Numata, Takagi, Kodama.

  • Thespakusatsu Gunma: Kushibiki, Yamanaka, Shirowa, Hatao, Kojima, Uchida, Iwakami, Tanaka, Yamane, Hiramatsu, Kato.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X