Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 5/7 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Tư 05/07/2023 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renofa Yamaguchi vs Montedio Yamagata lúc 17h00 ngày 5/7 (Hạng 2 Nhật): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Renofa Yamaguchi vs Montedio Yamagata

Renofa Yamaguchi đã chấm dứt chuỗi trận thua liên tục bằng chiến thắng trước Vegalta Sendai. Tưởng chừng như đây sẽ là khởi đầu cho sự trở lại của đội bóng từng mang đến nhiều bất ngờ ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên sau đó những kết quả của Renofa Yamaguchi lại không như mong muốn. Trong 2 lần hành quân xa nhà ở 2 vòng gần nhất, đội chủ sân Ishin Me-Life đã lần lượt để cho Tochigi và Fujieda MYFC cầm hòa không bàn thắng. Dù rằng cả hai trận đấu thì Renofa Yamaguchi đều thi đấu không đến nỗi nào.

Renofa Yamaguchi vs Montedio Yamagata
Nhận định Renofa Yamaguchi vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 5/7 (Hạng 2 Nhật 2023)

Hai trận hòa vừa rồi nối dài chuỗi trận kém cỏi trên sân khách của Renofa Yamaguchi. Trong 10 lần hành quân xa nhà gần nhất, đội bóng này có 9 trận toàn hòa và thua. Đồng thời các trận đấu tại tổ ấm của mình thì Renofa Yamaguchi cũng chẳng quá vượt trội, với chỉ 1 trận thua nhưng cũng có 3 trận hòa sau 5 lần tiếp khách gần nhất. Chính vì thế mà Renofa Yamaguchi giờ đây chỉ đứng thứ 20, ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với 24 điểm sau 21 trận. Họ chỉ hơn đội đứng sau với khoảng cách đúng bằng chiến thắng.

Cơ hội để giành chiến thắng có vẻ như chưa đến với Renofa Yamaguchi ở trận đấu tới, khi họ phải tiếp đón Montedio Yamagata. Đội khách trận tới đang đứng thứ 9 với 32 điểm cho đến hết vòng đấu thứ 23 tại giải VĐQG Nhật Bản. Montedio Yamagata kém Top 6 với khoảng cách 5 điểm, và đó cũng là khu vực dự play-off thăng hạng. Thành tích sân khách của đội bóng này từng khó khăn ở giai đoạn đầu mùa với chuỗi 5 trận thất bại liên tiếp. Tuy nhiên ở 5 trận gần nhất thì Montedio Yamagata đã có được 3 chiến thắng.

Vòng đấu vừa qua kết thúc với niềm vui cho Montedio Yamagata trong cuộc đụng độ với Vegalta Sendai. Đó là trận đấu mà tiền đạo Yoshiki Fujimoto tỏa sáng rực rỡ với cả 4 bàn thắng để mang về chiến thắng 4-1 cho Montedio Yamagata. Thống kê trong 15 lần đụng độ gần nhất của hai đội thì Montedio Yamagata có được sự vượt trội về thành tích đối đầu khi có được 8 chiến thắng, nhiều gấp đôi số lần khải hoàn của Renofa Yamaguchi. Qua đó cơ hội để chiến thắng trận này đang nghiêng hẳn về đội khách.

Nhận định tổng bàn thắng trận Renofa Yamaguchi vs Montedio Yamagata

Chiến thắng gần nhất của Montedio Yamagata chứng kiến lần hiếm hoi đội bóng này tạo nên cơn mưa bàn thắng. Ngoài ra các lần hành quân xa nhà của đội bóng này cũng không chứng kiến được những kết quả từ 2 bàn trở lên ở tỉ số. Trong khi đó, Renofa Yamaguchi cũng trải qua tình trạng thiếu hiệu quả ở hàng công. Cùng với việc chủ nhà sẽ tập trung phòng ngự thì số lần lưới rung sẽ tương đối ít ỏi.

Dự đoán kết quả Renofa Yamaguchi vs Montedio Yamagata: 0-1

Thành tích đối đầu Renofa Yamaguchi vs Montedio Yamagata

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 57 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Renofa Yamaguchi vs Montedio Yamagata

Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 57 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Thành tích gần đây của Montedio Yamagata

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 57 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Montedio Yamagata

Đội hình dự kiến Renofa Yamaguchi vs Montedio Yamagata

  • Renofa Yamaguchi: R. Terakado, T. Mae, K. Numata, Renan, D. Matsumoto, H. Takahashi, S. Yajima, S. Kobayashi, R. Kamigaki, K. Kawano, T. Igarashi.

  • Montedio Yamagata: M. Goto, H. Noda, A. Kawai, Y. Kumamoto, S. Minami, I. Fujita, S. Kokubu, W. Tanaka, M. Ono, Z. Issaka, Y. Fujimoto.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X