Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Machida Zelvia 11h05 ngày 5/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Bảy 04/11/2023 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renofa Yamaguchi vs Machida Zelvia lúc 11h05 ngày 5/11 (Giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Renofa Yamaguchi vs Machida Zelvia

Machida Zelvia đã chính thức sớm khép lại cuộc đua tại giải hạng 2 Nhật Bản cách đây 2 vòng đấu, khi chính thức lên ngôi vô địch sớm và qua đó thăng hạng trực tiếp lên J-League 1. Tính đến trước vòng đấu áp chót, đội bóng này đã có được 24 chiến thắng, 9 trận hoà và 7 thất bại, sở hữu 81 điểm và tạo khoảng cách 11 điểm so với đội xếp sau trên bảng xếp hạng. Machida Zelvia không phải là một câu lạc bộ quá xuất sắc trong khâu tấn công hoặc phòng ngự, nhưng rất biết cách bảo toàn thành quả đã có được.

Renofa Yamaguchi vs Machida Zelvia
Nhận định Renofa Yamaguchi vs Machida Zelvia 11h05 ngày 5/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Màn tăng tốc ở quãng thời gian gần đây giúp Machida Zelvia sớm giành được chức vô địch J-League 2. Cụ thể, đội bóng này đã có liền 3 chiến thắng liên tiếp, với 2 lần trên sân khách và gần nhất là hạ Zweigen Kanazawa tại tổ ấm của mình, cũng là trận đấu cuối cùng trên sân nhà. Ở trận đấu tới, Machida Zelvia sẽ có màn so tài với Renofa Yamaguchi. Trái ngược với đối phương, đội chủ nhà trận tới vẫn đang trong cuộc đua nhằm có được suất ở lại với giải vô địch quốc gia Nhật Bản vào mùa bóng sang năm.

Hiện tại trên bảng xếp hạng, Renofa Yamaguchi đang đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với 44 điểm sau 40 trận đã đấu. Khoảng cách giữa đội bóng này với đội xếp sau đang là 5 điểm, đồng nghĩa với việc nguy cơ xuống hạng vẫn còn trên lý thuyết. Thực tế chỉ cần đội xếp áp chót là Omiya Ardija không thắng trận tới, Renofa Yamaguchi sẽ chắc chắn ở lại J-League 2. Tuy nhiên để tránh “hậu họa”, CLB chủ sân Ishin Me-Life sẽ cần có được ít nhất 1 điểm trong trận đấu tới đây.

Thực tế, Renofa Yamaguchi đã từng đánh bại Machida Zelvia 8 lần trong quá khứ, nhưng ngược lại, họ đã nhận về 10 thất bại, và chưa từng lần nào đôi bên chia điểm. Lần gần nhất hai câu lạc bộ này so tài, Machida Zelvia đã có thắng lợi 2 bàn không gỡ. Chưa kể trong 3 vòng gần nhất ra quân, Renofa Yamaguchi đều không thể khải hoàn ra về. Với sức mạnh hiện tại, đội khách trận tới hoàn toàn có thể nhận về thêm 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Renofa Yamaguchi vs Machida Zelvia

Mặc dù đã lên ngôi vô địch nhưng Machida Zelvia không vì thế mà đội bóng này thi đấu chủ quan. Trong 6 lần làm khách gần đây chứng kiến Machida Zelvia đã giành đến 4 chiến thắng, đồng thời giữ sạch lưới đến 4 lần và chỉ nhận về 2 bàn thua. Đối thủ Renofa Yamaguchi không có được sự ổn định, dù rằng họ mới là đội cần điểm hơn. Tỉ số cách biệt với cơn mưa gôn sẽ được Machida Zelvia tạo nên vào lưới đối phương.

Dự đoán kết quả Renofa Yamaguchi vs Machida Zelvia: 0-3

Thành tích đối đầu Renofa Yamaguchi vs Machida Zelvia

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Machida Zelvia 11h05 ngày 511 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Renofa Yamaguchi vs Machida Zelvia

Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Machida Zelvia 11h05 ngày 511 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Machida Zelvia 11h05 ngày 511 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Đội hình dự kiến Renofa Yamaguchi vs Machida Zelvia

  • Renofa Yamaguchi: K. Seki, T. Mae, Renan, S. Yajima, Kim Byeom-Yong, T. Tanaka, J. Ikegami, R. Kamigaki, Silvio, T. Umeki, T. Igarashi.

  • Machida Zelvia: K. Fukui, K. Fukatsu, Carlos Gutiérrez, J. Ikeda, S. Inaba, D. Takahashi, Z. Uno, S. Fuseya, M. Duke, S. Araki, T. Numata.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X