Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Saint Etienne 2h00 ngày 1/5 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 30/04/2022 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rennes vs Saint Etienne lúc 2h00 ngày 1/5 (Vòng 35 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): St.Etienne đã có những tiến bộ nhất định thời gian gần đây cho cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, rất khó để Quỷ xanh giành điểm tại sân Roazhon Park, nơi Rennes đang khát khao giành chiến thắng để củng cố vị trí thứ 3, đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League.
Rennes VS Saint-Etienne
Rennes VS Saint-Etienne

Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Saint Etienne (0:1 1/2): 4-1


HLV Pascal Dupraz quả thực rất "mát tay" trong khoản giải cứu các đội khỏi nguy cơ rớt hạng. Theo đó chiến lược gia 59 tuổi này từng 3 lần được bổ nhiệm giữa mùa và đều giúp Evian, Toulouse rồi Caen thoát hiểm thành công.

Khi ông được mời về sân Geoffroy-Guichard để thay thế Claude Puel bị sa thải hồi trung tuần tháng 12/2021, St.Etienne đã rơi xuống vị trí bét BXH giải đấu số 1 mảnh đất hình lục lăng. Và rồi bằng những cải cách trong lối chơi, sử dụng nhân sự cũng như kích thích tinh thần chiến đấu của các học trò mà HLV Dupraz đã giúp "Quỷ xanh" giành những điểm số quan trọng để dần hé mở cánh cửa trụ hạng.

Trước khi Dupraz đến, một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất Pháp chỉ kiếm được 12 điểm sau 21 vòng. Còn từ lúc Dupraz lên nắm quyền, Saint-Etienne thu hoạch đến 19 điểm/13 vòng. Tuy nhiên chuyến hành quân đến vùng Bretagne đêm nay được cho sẽ lành ít dữ nhiều với thày trò HLV Dupraz bởi chủ nhà Rennes thi đấu rất nổi bật trong năm 2022 với thành tích thắng 9, hòa 1 và thua 4 sau 14 vòng mới đây tại Ligue 1 2021/22.

Đặc biệt, ở 8/9 chiến thắng nói trên, các học trò của HLV Bruno Genesio luôn ghi được tối thiểu 3 bàn/trận. Rennes đã giành điểm trước rất nhiều đối thủ đang đua tranh vé dự các cúp châu Âu giống họ (Lyon, Nice, Monaco. Rennes đang sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc như Martin Terrier (21 bàn tại Ligue 1 2021/22), Gaetan Laborde (12 bàn, 8 kiến tạo), Benjamin Bourigeaud (9 bàn, 11 pha kiến tạo),…

Ngoài ra, cần lưu ý thêm Rennes đang là đội bóng có thành tích sân nhà tốt thứ hai Ligue 1 mùa này, chỉ sau PSG. Song xét về số bàn thắng ghi được tại sào huyệt, đội bóng của HLV Genesio lại xếp trên PSG (46 bàn so với 42 của tân vương). Tính riêng 7 trận gần nhất tại tổ ấm Roazhon Park, Rennes xuyên thủng lưới các đội khách tới 27 lần và thắng 6 trong số đó. Ngoài ra, 6 lần gần nhất đón tiếp St.Etienne trên sân nhà tại Ligue 1, Rennes thắng 4 và chỉ để thua 1.

Hiện tại tuy đứng thứ 3 trên BXH (vị trí cuối cùng được dự Champions League mùa sau) nhưng Rennes chỉ hơn Monaco phía sau ở chỉ số phụ nên hiển nhiên họ phải tiếp tục nỗ lực để bảo vệ chỗ đứng. Trận này họ chấp đến -1 1/2, mức cao chưa từng có trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên nhưng phù hợp bởi nói gì thì nói Saint-Etinne đã suy yếu rõ rệt và giờ kém Rennes quá xa. 3 trận gần nhất mà phải chấp mức tương tự, Rennes đều thắng lớn: Troyes (4-1), Metz (6-1) và Lorient (5-0).

Tỷ lệ Rennes vs Saint Etienne
Tỷ lệ Rennes vs Saint Etienne

Phân tích tài xỉu Rennes vs Saint Etienne


Rennes đang sở hữu hàng công mạnh thứ 2 giải đấu với 75 bàn thắng (chỉ sau PSG với 78 bàn). Trong khi Saint-Etienne lại có hàng thủ tệ thứ 2 tại Ligue 1 mùa này với 68 bàn thua (chỉ ít hơn mỗi Bordeaux với 84 lần thủng lưới). Lịch sử đối đầu cũng ghi nhận 3/4 trận gần nhất gặp nhau giữa đôi bên đều có từ 3 bàn trở lên.

THÔNG TIN XUNG QUANH Rennes vs Saint Etienne

  • Rennes: Gomis, Doku, Gelin, Sulemana và Bade không chắc chắn ra sân.
  • St.Etienne: Moueffek, Crivelli và Sow vắng mặt.
  • Theo kèo châu Á, Rennes thắng 8/11 trận gần nhất, St.Etienne thua 4/6 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Rennes thắng 7/8 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, St.Etienne thua 3/4 cuộc đối đầu vừa qua với Rennes.
  • Lẻ bàn thắng: 6/7 cuộc đối đầu gần nhất, 6/7 trận vừa qua của Rennes và 7/11 chuyến làm khách gần đây của St.Etienne có tổng bàn thắng là lẻ. 5/6 trận sân nhà gần nhất của Rennes cũng khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Rennes vs Saint Etienne

  • Rennes: Alemdar; Truffet, Meling, Omari, Traore; Tait, Santamaria, Majer; Terrier, Guirassy, ​​Bourigeaud
  • Saint-Etienne: Bernardoni; Kolodziejczak, Mangala, Nade; Trauco, Gourna-Douath, Camara, Macon; Bouanga, Boudebouz, Nordin
Dự đoán kết quả Rennes vs Saint Etienne: 4-1

Thống kê Rennes vs Saint Etienne

Rennes VS Saint-Etienne
Đối đầu Rennes VS Saint-Etienne
Rennes VS Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes VS Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Saint-Etienne

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X