Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Rennes vs Reims 20h00 ngày 12/9 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rennes vs Reims lúc 20h00 ngày 12/9 (Vòng 5 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rennes vs Reims
Rennes vs Reims

Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Reims: 2-0


Vài năm qua, Rennes đã vươn mình trở thành đội bóng khó chịu tại Ligue 1 và có khả năng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Còn nhớ mùa trước, Rennes đã lần đầu tiên được dự Champions League và mùa này dù kém hơn thì họ cũng được góp mặt ở đấu trường Europa Conference League.

Rennes khởi đầu Ligue 1 mùa này không quá ổn: chỉ thắng 1/4 vòng đã qua nhưng thất bại duy nhất vào vòng trước trên sân của Anger một phần do họ phải thi đấu thiếu người. Vòng này, họ được trở về sân nhà và hãy lưu ý rằng, tại tổ ấm, Rennes bất khả chiến bại trên mọi đấu trường suốt từ tháng 2/2021 cho đến nay (thậm chí, thắng đến 7/9 trận).

Đó là điểm tựa vững chắc để Rennes tin vào một chiến thắng trước Reims, đối thủ vừa sức với họ. Sau 4 vòng mùa này, Reims kiếm được 3 điểm từ 3 trận hòa. Nhưng nếu tính từ mùa trước thì Reims đã bất thắng 12 trận liên tiếp ở Ligue 1 (5 trên sân khách). Rõ ràng một mùa hè dài với những sự chuẩn bị cho mùa bóng mới đã không thể giúp đội bóng này cải thiện tình hình.

Mùa trước, đôi bên hòa nhau trong cả 2 trận đối đầu ở Ligue 1. Xa hơn, Reims chỉ thua 1/10 màn đụng độ gần nhất với Rennes. Trong bối cảnh đó, mức chấp -3/4 dành cho chủ nhà Rennes được nhìn nhận là hết sức tích cực bởi đây là mức chấp cao nhất theo ghi nhận trong lịch sử đối đầu giữa hai bên trên sân của Rennes, tương đương với mùa trước mà khi đó tình hình của hai đội khác bây giờ rất nhiều. Xem ra cửa trên đáng tin hơn.
Tỷ lệ Rennes vs Reims
Tỷ lệ Rennes vs Reims

Thống kê Rennes vs Reims

Rennes vs Reims
Đối đầu Rennes vs Reims
Rennes vs Reims
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Reims
Thành tích gần đây của Reims

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X