Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Lyon 2h45 ngày 8/11 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 07/11/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rennes vs Lyon lúc 2h45 ngày 8/11 (Vòng 13 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rennes vs Lyon
Rennes vs Lyon

Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Lyon: 1-0


Trong giai đoạn từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 9, Rennes trình diễn phong độ rất nghèo nàn: 5 trận liền không thắng, thậm chí thua đến 4. Tuy nhiên, kể từ đó đội bóng vùng Bretagne đã hồi sinh vô cùng mạnh mẽ

Cụ thể mạch bất bại của Rennes trên mọi đấu trường đã tăng lên con số 9 (thắng 7). Đáng chú ý, trong quãng thời gian thăng hoa này, Rennes trở thành đội duy nhất tại Ligue 1 đánh bại được ông lớn PSG. Nhờ vậy, Rennes đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out Europa Conference League, đồng thời vươn lên thứ 5 trên BXH Ligue 1 (tính đến trước vòng 13).

Bên phần sân đối diện, Lyon cũng tỏ ra không hề kém cạnh Rennes: chiến thắng 4/5 trận liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường. Xa hơn, đội quân của HLV Peter Bosz chỉ thua 1/9 trận mới nhất. Nhờ vậy, Lyon đã giành vé vào vòng 1/8 Europa League sớm 2 lượt trận (toàn thắng trọn vẹn 4 trận đã chơi) và hiện đứng ngay phía sau Rennes trên BXH Ligue 1 (cùng 19 điểm).

Nhưng trận này, Rennes được chơi trên sân nhà, Tại đây, đội bóng này đang sở hữu mạch 4 trận toàn thắng liên tiếp và còn không thủng lưới lần nào, trong khi hàng công ghi được 10 bàn. Trong khi Lyon chỉ thắng 1/4 trận sân khách đã qua. Hơn nữa, Rennes hiện còn được dẫn dắt bởi một người từng có nhiều năm gắn bó với Lyon: HLV Bruno Genesio. 

Nhà cầm quân này từng có 12 năm khoác áo đội bóng vùng Rhone khi còn thi đấu. Sau đó, Genesio còn có những năm gắn bó với đội trẻ rồi trở thành HLV trưởng đội 1 Lyon (2015-2019). Vì thế hơn ai hết, HLV Genesio rất am hiểu Lyon và nhiều trụ cột hiện tại của đội bóng này.

Hiện tại trận đấu được áp tỷ lệ chính 0:0. Theo ghi nhận, đây là lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu, Rennes được "ngồi chung mâm" với Lyon, cho thấy vị thế của đội bóng này rõ ràng được nâng cao đáng kể. Do đó có thể tin vào Rennes.

Tỷ lệ Rennes vs Lyon
Tỷ lệ Rennes vs Lyon

Phân tích tài xỉu Rennes vs Lyon


Như đã đề cập, hàng thủ Rennes đang chơi rất ấn tượng trên sân nhà với mạch 4 trận liên tiếp sạch lưới. Tính xa hơn, Rennes không để thủng lưới 8/11 trận gần nhất trên sân nhà. Ngoài ra, lịch sử đối đầu cũng chứng kiến 2/3 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên cũng xuất hiện nhiều nhất 2 bàn thắng.

Thông tin đáng chú ý Rennes vs Lyon

  • Rennes: Martin bị treo giò. Doku không chắc chắn ra sân.
  • Lyon: Dembele chấn thương. Kadewere lãnh án treo giò.
  • Ở 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường của Rennes tại sân nhà có 16 bàn thắng được ghi. Tương đương với bình quân 2,67 bàn/trận. Điều tương tự cũng xảy ra ở 6 cuộc đối đầu gần nhất giữa Rennes và Lyon tại sân Roazhon Park.
  • Rennes thua 3, hòa 1/4 trận gần nhất; Lyon thắng 9, hòa 1/13 trận vừa qua.
  • Trên sân nhà, Rennes thua cả 5 trận gần nhất khi đối đầu Lyon theo kèo châu Á.
  • Trên sân khách, Lyon thắng 4/6 trận vừa qua theo kèo châu Á.
  • 8/11 trận gần nhất của Rennes và 16/20 trận vừa qua của Lyon có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 21-45. Ngoài ra, 17/20 chuyến làm khách gần đây của Lyon cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 25 phút cuối hiệp 1.
Dự đoán kết quả Rennes vs Lyon: 1-0

Thống kê Rennes vs Lyon

Rennes vs Lyon
Đối đầu Rennes vs Lyon
Rennes vs Lyon
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Lyon
Thành tích gần đây của Lyon

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X