Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá, Rennes vs Lens 18h00 ngày 8/8 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 08/08/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rennes vs Lens lúc 18h00 ngày 8/8 (Vòng 1 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rennes vs Lens
Soi kèo Rennes vs Lens

Nhận định bóng đá Rennes vs Lens: 1-1


Trận này, Rennes chấp 1/2, mức tạm ổn song khi mà mức chấp chính có xu hướng bị đẩy xuống còn 1/4 thì dường như khả năng chiến thắng trong ngày ra quân Ligue 1 2021/22 của Rennes đang bị hoài nghi.

Thực tế trên phương diện đối đầu, Lens không phải cái tên dễ bị bắt nạt với Rennes khi bất bại và còn giữ sạch lưới trong 2 lần gần nhất đôi bên đụng độ. Về mặt chuyên môn, Rennes có phần nhỉnh hơn nhưng điều đó lại hiếm khi được thể hiện trước Lens.

Ngoài ra. 7/9 lần đối đầu vừa qua giữa hai đội thì ai nằm cửa dưới sau cùng đã vượt qua kèo châu Á. Bản thân Rennes vo lúc này cũng không phải lựa chọn tốt khi thua 3/4 trận mới nhất về tỷ lệ. Trong khi đó, Lens bất bại 4 trận giao hữu gần nhất như khẳng định họ đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Mùa trước, hai đội đều có thành tích không tệ và đứng sát nhau trên BXH. Cụ thể, Rennes đứng thứ 6 và có vé cuối cùng dự đấu trường châu Âu còn Lens kém đúng 1 điểm.

Bước sang mùa này, Rennes đã phải đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 sau khi chia tay một số chủ lực trong khi không đủ tiềm lực để đưa về gương mặt thay thế tương xứng. Mà với lứa trẻ thì những cú sảy chân đôi khi lại có tác dụng tốt.

Thống kê Rennes vs Lens

Rennes vs Lens
Thành tích gần đây của Lens
Rennes vs Lens
Đối đầu Rennes vs Lens
Rennes vs Lens
Thành tích gần đây của Rennes

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X