Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Remo vs Avai 7h30 ngày 17/9 (Hạng 2 Brazil 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Remo vs Avai 7h30 ngày 17/9 Hạng 2 Brazil mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dù mới thăng hạng nhưng Remo tỏ ra không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, vị trí thứ 11 trên BXH chính là minh chứng rõ nhất cho điều này. Nhưng họ cũng chưa thực sự chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi hàng thủ bộc lộ quá nhiều sơ hở trước những đội bóng trong nhóm dẫn đầu, và dễ dàng chịu thất bại.
Remo vs Avai
Remo vs Avai

Lần gần đây nhất Remo giành chiến thắng là trước Vitoria, một đội bóng khá yếu và đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ khi họ chỉ xếp ở vị trí thứ 17. Tiếp đón Avai trên sân nhà sẽ là một thử thách thực sự khi mà lượt đi họ đã để thua đội bóng này với tỉ số 1-0.

Avai đang có cơ hội chen chân vào top 4 để tiếp tục nuôi mục tiêu thăng hạng khi họ đang xếp thứ 5 với 37 điểm, chỉ kém đội đứng trên đúng 1 trận thắng. Trước một đội bóng đang thừa khí thế như Remo khi họ được quay trở lại thi đấu ở Serie B sau 15 thì đây sẽ là 1 trở ngại tương đối lớn giành cho Avai.

Lịch sử đối đầu Remo vs Avai


Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau 8 trận. Thế trận đang tỏ ra rất cân bằng khi cả 2 đều giành cho mình 3 trận thắng và họ cầm hòa nhau 2 trận.

Có tổng cộng 20 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, đội chủ nhà Remo nhỉnh hơn đôi chút với 11 lần khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng, còn 9 bàn còn lại thuộc về các cầu thủ Avai.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 29/07/2021, trận đấu trong khuôn khổ lượt đi Serie B và kết thúc với tỉ số 1-0 nghiên về Avai.
Lịch sử đối dầu Remo vs Avai
Lịch sử đối dầu Remo vs Avai

Nhận định tỉ lệ Remo vs Avai

Remo thắng kèo châu Á: Đây thực sự là 1 cặp đấu vô cùng cân bằng ở thời điểm này. Tuy lợi thế sân bãi nhưng điều đó cũng không được thể hiện rõ nét, cụ thể trong 4 lần tiếp đón đối thủ trước đây họ cũng chỉ giành được 2 trận thắng và để thua 2 trận. Cả 2 đều đang sở hữu tỉ lệ thắng kèo châu Á ngang bằng nhau ở thời điểm này khi cùng nắm giữ 47,83%. Thật khó có thể nhận định đội nào lợi thế hởn hẳn trong kèo đấu này khi mà ngay cả giới chuyên môn cũng đưa ra tỉ lệ hòa được thua. Đây có lẽ tiếp tục sẽ là 1 trận mà 2 đội chấp nhận chia điểm. Chọn Remo từ hòa đến thắng.

Chọn xỉu hiệp 1: Với những gì 2 đội thể hiện cho đến lúc này thì có thể thấy họ đều thi đấu khá an toàn trong hiệp đấu đầu tiên. Trong 12 trận gần đây thi đấu trên sân nhà thì Remo chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn trong 45' đầu tiên, 1 con số vô cùng ấn tượng và có thể làm nản lòng bất kì hàng hậu vệ nào. Đội khách cũng không hề tỏ ra lép vế khi 10 trận gần đây họ cũng chỉ thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1, và nên nhớ 2 bàn đó cùng được ghi trong 1 trận đấu.

Chọn xỉu cả trận: Giới chuyên môn cũng không đánh giá cao khả năng có nhiều bàn thắng trong trận đấu này khi tỉ lệ tài xỉu đang được niêm yết ở mức 2 hòa. Avai đang sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn thứ 2 tại Serie B khi mới chỉ bị thủng lưới 17 bàn đến thời điểm này. Việc phải thi đấu trên sân đối phương sẽ khiến họ thi đấu chắc chắn ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Dự đoán tỉ số Remo vs Avai 1-1

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận Remo vs Avai
Tỉ lệ trận Remo vs Avai

Đội hình dự kiến

  • Remo: Vinícius, Marlon, Rafael Jensen, Igor, Thiago Ennes, Anderson Uchoa, Lucas Siqueira, Felipe Gedoz, Arthur Santos, Matheus Oliveira, Victor Andrade.
  • Avai: Elias, Lucas, Benítez, Maia, Farias, Bryan, Danilo, Matheus, Alyson, Luciano, Eron.

Thành tích gần đây của Remo

Thành tích gần đây của Remo
Thành tích gần đây của Remo

Thành tích gần đây của Avai

Thành tích gần đây của Avai
Thành tích gần đây của Avai

Tỉ lệ thắng kèo của Remo vs Avai

Tỉ lệ thắng kèo Remo vs Avai
Tỉ lệ thắng kèo Remo vs Avai

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil

BXH giải hạng 2 Brazil
BXH giải hạng 2 Brazil


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X