Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Rennes 22h00 ngày 9/4 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 09/04/2022 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá về trận đấu Reims vs Rennes thuộc khuôn khổ vòng 31 giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay.
Reims VS Rennes
Reims VS Rennes

Nhận định bóng đá hôm nay Reims vs Rennes (1/2:0): 1-2


Sau 30 vòng tại giải VĐQG Pháp mùa này, Rennes giành được 53 điểm và đứng thứ 3 trên BXH, vị trí cuối cùng được dự Champions League mùa sau song hai đối thủ phía sau (Strasbourg và Nice) cùng kém có 3 điểm. Trong khi đó với số trận tương tự, Reims sở hữu 36 điểm và đứng thứ 13. Dĩ nhiên khác với Rennes, Reims giờ chỉ mong trụ hạng và với cách biệt lên đến 9 điểm so với khu vực nguy hiểm thì có lẽ cái ngày đó sẽ sớm đến với đội bóng này.

Dù phải làm khách song Rennes xứng đáng được xếp cửa trên dựa vào tương quan về mặt thứ hạng lẫn thực lực. Mức chấp chính -1/2 sẽ là thấp nếu như điểm ăn hai bên cân bằng hoặc cao hơn bên phía Reims nhưng thực tế, lợi ích thu về khi đặt vào Rennes chẳng được bao nhiêu và gần như chắc chắn để mọi sự hợp lý hơn thì trước giờ bóng lăn, mức chấp chính dành cho Rennes tối thiểu sẽ tăng lên mốc -3/4 và đến đây thì chẳng có gì cần phải nghi ngờ về đội khách.

Hãy lưu ý rằng, Reims được xem là khắc tinh của Rennes. Theo đó, 7 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên tính trên mọi đấu trường, đội bóng phía Bắc nước Pháp thậm chí bất khả chiến bại (thắng 5). Phong độ gần đây của Reims cũng rất ổn: chỉ thua 1/6 vòng vừa qua tại Ligue 1 (thắng 2). 4 trận sân nhà vừa qua tại giải VĐQG, Reims cũng đều giành được điểm số.

Tuy nhiên, Rennes còn tỏ ra xuất sắc hơn gấp bội: mang về 16/18 điểm tuyệt đối từ 6 trận gần nhất tại Ligue 1. Dẫu vậy, thầy trò HLV Bruno Genesio lại đang không tạo được sự tin tưởng cao trên sân khách: chỉ thắng 2/9 trận vừa qua (thua 5) nhưng chính vì thế mà việc họ vẫn chấp khá sâu chuyến làm khách sắp tới trước một Reims không quá dễ xơi càng là tín hiệu tích cực. Lời khuyên của chúng tôi là chọn Rennes.
Tỷ lệ Reims vs Rennes
Tỷ lệ Reims vs Rennes


Đội hình dự kiến Reims vs Rennes

  • Reims: Rajkovic; Busi, Faes, Abdelhamid, Konan, Matusiwa, Lopy; Mbuku, Kebbal, Flips; Foket.
  • Rennes: Alemdar; Traore, Aguerd, Meling, Santamaria, Tait; Bourigard; Majer, Guirassy, Terrier, Omari.
Dự đoán kết quả Reims vs Rennes: 1-2

Thống kê Reims vs Rennes

Reims VS Rennes
Đối đầu Reims VS Rennes
Reims VS Rennes
Thành tích gần đây của Reims
Reims VS Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X