Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs PSG 2h00 ngày 9/10 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 08/10/2022 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang rất muốn lấy lại sự tự tin của mình bằng một chiến thắng sau khi chỉ có một trận hòa trước Benfica tại Champions League hồi giữa tuần vừa qua.
Reims vs PSG
Reims vs PSG

Nhận định bóng đá hôm nay Reims vs PSG (1 1/2:0): 2-3

Cách đây vài ngày, PSG đã đứt mạch 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường khi bị Benfica cầm chân với tỷ số 1-1 song đó là trận đấu tại vòng bảng Champions League khó khăn và khốc liệt hơn nhiều so với Ligue 1, đấu trường mà PSG tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại.

Vào lúc này, chuyện "gã nhà giàu" thành Paris giành thắng lợi ở đấu trường quốc nội và xa hơn là đoạt danh hiệu vô địch dễ dàng chẳng kém gì "lấy đồ trong túi". Vì thế dư luận giờ chỉ quan tâm PSG sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu, lập thêm được kỷ lục nào và liệu sẽ vô địch sớm bao nhiêu vòng.

Từ đầu mùa 2022/23, mới chỉ duy nhất Monaco lấy được điểm từ tay PSG. Thầy trò HLV Galtier không chỉ dẫn đầu BXH mà còn ghi nhiều bàn nhất (28) và thủng lưới ít nhất (5). Nếu đánh bại Reims vào đêm nay, PSG sẽ trở thành đội bóng thứ ba ở Ligue 1 trong thế kỷ 21 tích lũy được 28 điểm sau 10 trận đầu tiên của mùa giải.

Như đã đề cập, sẽ là một cơn địa chấn thực sự trong trường hợp PSG không hạ gục được Reims nên có lẽ chúng ta chỉ nên phân tích xem PSG sẽ thắng với tỷ số nào. Hiện tại đội bóng số 1 xứ lục lăng đang chấp Reims mức -1 1/2, nhìn thì cao nhưng vẫn chưa phản ánh đúng tương quan giữa đôi bên.

Hai mùa giải trước đó khi phải làm khách của đội bóng nhỏ bé này, PSG đều chấp đến 2 bàn. Tuy cuối cùng đều chỉ thắng 2-0 nhưng ít ra vẫn không thua về handicap. Chưa kể Reims hiện tại còn đang ngấp nghé khu vực xuống hạng khi mới thắng 1 trận và sở hữu tổng cộng 7 điểm sau 9 vòng ở Ligue 1 2022/23. Vì thế chẳng có bất cứ cơ sở chuyên môn nào khiến cho mức chấp trận tới bị giảm so với trước.

Hãy lưu ý rằng mùa này, ngay cả Lille hay Lyon vốn được đánh giá cao hơn hẳn Reims mà khi đón tiếp PSG đều được chấp trên 1 bàn (1 1/4 và 1 1/2) thì càng có thêm cơ sở để hoài nghi về handicap 1 1/2 mà PSG đang sở hữu. Thực tế, ban đầu PSG chấp 1 3/4 nhưng không rõ vì lý do "bí hiểm" nào mà tỷ lệ bị kéo giảm, chưa kể điểm ăn bên Reims còn thấp. Với một số "bất thường" như vậy, Bongda24h không cho rằng PSG sẽ thắng cách biệt để có thể vượt được handicap.

Ty le Reims vs PSG
Tỷ lệ Reims vs PSG

Phân tích tài xỉu Reims vs PSG (3 1/4)

PSG ghi tổng cộng 19 bàn sau 5 trận sân khách kể từ đầu Ligue 1 2022/23, tức bình quân xấp xỉ 4 bàn/trận. Trong khi đó, Reims cũng đã ghi được 4 bàn sau 4 lần tiếp khách vừa qua. Chọn Tài.

Đội hình Reims vs PSG

  • Reims: Diouf, Agbadou, Abdelhamid, Gravillon, Matusiwa, Cajuste, Locko, van Bergen, Mbuku, Flips, Balogun.
  • Paris Saint-Germain: Donnarumma, Ramos, Kimpembe, Marquinhos, Vitinha, Hakimi, Verratti, Mendes, Messi, Mbappe, Neymar.

Thông tin đáng chú ý Reims vs PSG

  • PSG thắng 10/11 trận gần nhất ở Ligue 1
  • PSG giữ sạch lưới ở 5 trận gặp Reims gần nhất
  • Reims toàn hòa và thua ở cả 4 trận gân nhất
  • PSG bất bại 26 trận gần nhất
  • PSG thắng Reims trong cả 5 cuộc đối đầu gần nhất

Dự đoán kết quả Reims vs PSG: 2-3

Thống kê Reims vs PSG

Reims vs PSG
Đối đầu Reims vs PSG
Reims vs PSG
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs PSG
Thành tích gần đây của PSG

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X