Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Reims vs Monaco 21h00 ngày 7/11 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 07/11/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, nhận định đánh giá trước trận đấu Reims vs Monaco giải VĐQG Pháp hôm nay.
Reims vs Monaco
Reims vs Monaco

Nhận định bóng đá hôm nay Reims vs Monaco: 0-1


Mùa trước, Reims chỉ đứng thứ 14 chung cuộc ở Ligue 1 và nhiều khả năng mùa này mọi chuyện chẳng khá khẩm hơn, thậm chí hoàn toàn có chiều hướng tệ đi. 2 vòng liên tiếp trắng tay vừa qua (chính xác là đã 4 vòng không thắng) khiến Reims tụt xuống vị trí thứ 17 trên BXH, chỉ còn hơn nhóm rớt hạng có 2 điểm.

Thực ra thành tích hiện tại của Reims chẳng làm ai bất ngờ vì đẳng cấp hay chất lượng nhân sự đều dưới mặt bằng chung của giải đấu. Trong khi đó, Monaco mới là cái tên gây ra nhiều thất vọng. Đội bóng mùa trước từng đứng hạng 3 chung cuộc giờ chỉ xếp thứ 10 Ligue 1 2021/22 dù không hề rơi vào cảnh chảy máu lực lượng.

Đừng quên trước đó, CLB xứ Công quốc còn phải chia tay Champions League ngay từ vòng playoff và phải xuống chơi ở Europa League. Nhìn chung Monaco thi đấu cực kỳ thất thường từ đầu mùa này khi chưa từng thắng quá 2 trận liên tiếp.

Hai vòng gần nhất, đội bóng này cũng không thắng (1 hòa 1, 1 thua). Song trong bối cảnh như vậy thì việc thầy trò HLV Niko Kovac vẫn chấp chủ nhà Reims mức -1/2 được xem là tương đối khả quan. Lần gần nhất chấp hòa trên sân khách ở Ligue 1 mùa này, Monaco đã vượt qua Clermont với tỷ số 3-1 trong khi trận mới nhất được đối thủ chấp 1/2, Reims đã thua Lens 0-2. Bởi vậy, vẫn nên tin vào Monaco.

Tỷ lệ Reims vs Monaco
Tỷ lệ Reims vs Monaco

Thống kê Reims vs Monaco

Reims VS Monaco
Đối đầu Reims VS Monaco
Reims VS Monaco
Thành tích gần đây của Reims
Reims VS Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X