Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Marseille 2h45 ngày 20/3 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 19/03/2023 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Marseille thuộc vòng 28 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Reims vs Marseille vdqg phap ligue 1 hom nay
Reims vs Marseille

Nhận định bóng đá hôm nay Reims vs Marseille (1/4:0): 2-2

Giới chuyên môn liên tục "việt vị" khi đưa ra dự đoán của mình về số phận của Reims phiên bản Will Still. Quả thực ít người nghĩ một đội bóng vốn chỉ có thực lực thuộc vào diện trung bình của giải đấu lại có thể chơi xuất sắc đến thế dưới bàn tay của một nhà cầm quân mới 30 tuổi, xuất thân từ một ... game thủ trò chơi Football Manager (Quản lý bóng đá) và còn chưa có bằng HLV chuyên nghiệp.

Từ khi lên nắm quyền vào tháng 10 năm ngoái, HLV Still chưa phải nhận một thất bại nào ở Ligue 1 và mạch không thua đã tăng lên con số 17 (thắng 8). Đáng nói hơn, Reims càng ngày càng khó chơi. Bằng chứng: họ thắng 4/5 vòng vừa qua và không thủng lưới bất cứ một lần nào. Trong đó vòng trước họ đã đánh bại Monaco (đối thủ ngang tầm Marseille) ngay trên sân đối phương.

Tuy cách biệt với Top 5 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa sau) vẫn còn khá lớn (6 điểm) song có thể chắc chắn rằng thầy trò nhà Still sẽ chiến đấu đến cùng chứ không có chuyện thỏa mãn với những gì đã làm được. Trên sân nhà, Reims thắng đến 7/8 trận vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG nhưng trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa lại có handicap 0:0 mà có khả năng trở thành handicap chính ở màn đón tiếp Marseille sắp tới.

Thêm nữa, thành tích sân nhà hiện tại của Reims chưa chắc đã dọa nổi Marseille bởi đơn giản đội bóng thành phố Cảng còn xuất sắc hơn thế khi làm khách: toàn thắng 7 trận mới nhất tại Ligue 1. Xét từ đầu mùa 2022/23 thì Marseille chính là đội đá sân khách hay nhất giải (32/39 điểm tuyệt đối sau 13 trận).

Xét trên phương diện châu Á thì Reims đang là đội đá sân nhà số 1 Ligue 1 2022/23 (tỷ lệ thắng 9/13) còn bên kia là Marseille chơi sân khách ... số 1 mùa này (tỷ lệ thắng 11/13). Tuy phong độ gần đây của Marseille không bằng Reims nhưng hãy lưu ý họ chỉ không thắng (4 trận liền) khi đá trên ... sân nhà mà thôi.

Nhìn chung đây là cặp đấu cực kỳ khó đoán và hòa có lẽ là lựa chọn hợp lý

Reims vs Marseille
Tỷ lệ Reims vs Marseille

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Reims vs Marseille (2 1/2)

4/6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều ít hơn 3 bàn thắng được ghi. Đó cũng là kịch bản xuất hiện ở 3/4 lần ra sân mới nhất của Reims và 4/5 trận sân khách vừa qua của Marseille (chỉ tính ở đấu trường VĐQG). Nhưng với T/X bàn thắng chính của trận đấu được nêm yết ở mốc 2 1/2 tương đối cao thì vẫn có thể trông đợi vào trận cầu nhiều bàn. Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Reims vs Marseille

  • Reims: Diouf; Foket, Keita, Abdelhamid, De Smet; Matusiwa, Lopy; Ito, Munetsi, Flips; Balogun
  • Marseille: Lopez; Mbemba, Bailly, Kolasinac; Clauss, Rongier, Veretout, Tavares; Under, Malinovskyi; Sanchez

Dự đoán kết quả Reims vs Marseille: 2-2

Thống kê Reims vs Marseille

Reims vs Marseille
Đối đầu Reims vs Marseille
Reims vs Marseille
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X