Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Marseille 1h45 ngày 25/4 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 24/04/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reims vs Marseille lúc 1h45 ngày 25/4 (Vòng 34 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Marseille đã thắng 9/10 trận gần đây trên mọi đấu trường. Đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli sẽ nối dài hưng phấn trước đối thủ yếu Reims.
Reims vs Marseille
Reims vs Marseille

Nhận định bóng đá hôm nay Reims vs Marseille (1/2:0): 0-2


10 trận gần đây trên mọi đấu trường, Marseille chỉ chịu thua trước mỗi đại cường địch PSG (1-2 tại vòng 32 Ligue 1). Còn lại đội bóng thành phố cảng thắng 9 (6 trận tại Ligue 1 và 3 tại Europa League). Có thể nói đây là thời kỳ tươi đẹp nhất của Marseille dưới triều đại Jorge Sampaoli (từ tháng 2/2021).

Trên BXH Ligue 1, Marseille hiện vững vàng ở vị trí thứ 2 với 62 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với đội bám đuổi gần nhất Monaco mà đối thủ đã chơi vòng 34. Ngôi vị á quân kèm tấm vé dự vòng bảng chính thức của Champions League mùa sau đã ở rất gần thầy trò Sampaoli (nếu chỉ đứng thứ 3 thì phải đá playoff). Ngoài ra, Marseille đã lọt vào bán kết Europa Conference League gặp Feyenoord (Hà Lan).

Vòng này, Marseille phải làm khách của Reims, đội bóng đang đứng ở nửa sau BXH. Nhưng cần lưu ý, Marseille chỉ thắng được 3/10 lần chạm trán vừa qua với Reims và đối thủ mới phải nhận tổng cộng 36 bàn thua tại Ligue 1 mùa này, ít nhất trong số 10 đội nằm ở nửa dưới BXH.

Tuy nhiên, đây đang là thời điểm hiếm hoi trong mùa giải mà các trụ cột của Marseille đồng loạt sở hữu phong độ cao. Ngôi sao số 1 Dimitri Payet đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng ở đấu trường VĐQG mùa này (12), chưa kể một loạt đường chuyền kiến tạo khác. Hay chân sút chủ lực Arkadiusz Milik sau giai đoạn sa sút đã tìm lại phong độ cao với 6 bàn thắng ghi được sau 8 trận gần đây ở Ligue 1.

Phía bên kia chiến tuyến, Reims vừa xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước "cựu vương" Lille. Về mặt lý thuyết, đội bóng của HLV Oscar Garcia chưa chính thức trụ hạng vì cách biệt với nhóm nguy hiểm mới là 9 điểm trước 5 trận cuối nhưng rõ ràng trên thực tế, rất khó để Reims rơi vào khu vực cầm đèn đỏ vào cuối mùa giải.

Thực tế, Reims dường như cũng đánh mất động lực thi đấu bởi đã không thắng 5/7 trận gần đây. Kể cả trên sân nhà, đội bóng này cũng chơi thất thường: chỉ hòa và thua 7/10 trận vừa qua. Mức chấp -1/2 dành cho Marseille chỉ thấp nếu như thầy trò HLV Sampaoli có thể "toàn tâm toàn ý" hướng đến Reims chứ đằng này, giữa tuần sau họ sẽ phải bước vào trận bán kết lượt đi Europa Conference League và rõ ràng sự phân tâm là khó tránh khỏi nhất là khi họ đang an toàn ở Ligue 1. Vì thế mức chấp Hòa vẫn rất đáng tin cậy.
Tỷ lệ Reims vs Marseille
Tỷ lệ Reims vs Marseille

Thông tin xung quanh Reims vs Marseille

  • Reims: Vắng Doukoure, Ekitike, Hornby (chấn thương).
  • Marseille: Vắng De la Fuente, Gonzalez, Balerdi  (chấn thương).
  • Reims không thắng 9/16 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Marseille thắng 8/9 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Reims không thắng 9/17 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Marseille thắng 7/8 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Marseille thắng 3/7 lần đối đầu gần đây với Reims theo kèo châu Á.
  • Hiệp một có bàn thắng: 6/10 lần đối đầu gần đây giữa Reims và Marseille chứng kiến bàn thắng trong hiệp một. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 8/13 trận gần đây của Reims và 7 trận gần đây của Marseille.
  • Marseille có tỷ lệ cầm bóng trung bình 61,6%, cao thứ nhì giải đấu sau PSG (62,9%). Ngược lại, Reims cầm bóng ít nhất giải với chỉ 41,8%.

Đội hình dự kiến Reims vs Marseille

  • Reims: Rajkovic; Foket, Faes, Abdelhamid, Gravillon, Konan; Cajuste, Munesti, Matusiwa; Toure, Kebbal
  • Marseille: Lopez; Rongier, Saliba, Caleta-Car, Peres; Gueye, Kamara, Guendouzi; Harit, Milik, Dieng
Dự đoán kết quả Reims vs Marseille: 0-2

Thống kê Reims vs Marseille

Reims vs Marseille
Đối đầu Reims vs Marseille
Reims vs Marseille
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X