Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Reims vs Lyon 22h05 ngày 28/8 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 28/08/2022 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - châu Á, nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Lyon thuộc vòng 4 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
Reims vs Lyon
Reims vs Lyon

Nhận định bóng đá hôm nay Reims vs Lyon (3/4:0): 1-3

Dĩ nhiên xét về thực lực lẫn đẳng cấp, Reims hoàn toàn thua kém Lyon song riêng trên phương diện đối đầu, Reims tính ra lại chẳng hề ngán "sư tử sông Rhone".  Theo đó, mỗi bên có được 3 khúc khải hoàn sau 10 màn đụng độ vừa qua. Bản thân Lyon không thắng 5 lần gần nhất làm khách của Reims (thua 2).

Mùa trước, Reims thi đấu tốt tại Ligue 1 khi đứng thứ 12/20 đội chung cuộc, vị trí quá ổn với một đội bóng chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Thế nhưng bước sang mùa giải 2022/23, Reims đang gặp trục trặc khi chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất sau 3 vòng đầu tiên: thua Marseille, Clermont và hòa Strasbourg.

Dù trận nào cũng ghi được bàn song đội quân của HLV Oscar Garcia phải nhận lại tới 9 bàn thua. Nói cách khác nếu không cải thiện được khả năng phòng ngự thì Reims còn mất điểm dài dài.

Trong khi đó, Lyon dường như đang có dấu hiệu hồi sinh sau mùa giải 2021/22 thất bại (chỉ đứng thứ 8 và không có vé dự các cúp châu Âu). Hai trận đã chơi ở Ligue 1 2022/23, Lyon toàn thắng (một trận bị hoãn vào phút chót).  Lý do một phần nằm ở chiến lược chuyển nhượng đúng đắn: đưa về hai "người cũ" Alexandre Lacazette từ Arsenal và tiền vệ Corentin Tolisso từ Bayern.

Dù cả hai đều thuộc diện miễn phí (tức ít nhiều hết giá trị sử dụng ở đội bóng cũ và thời kỳ đỉnh cao cũng đã qua đi) song cả hai đều am hiểu Lyon nói riêng và Ligue 1 nói chung, lại quá dày dạn kinh nghiệm trận mạc. Thêm nữa đấu trường Ligue 1 cũng tương đối nhẹ nhàng nên họ sớm khẳng định được mình. Đặc biệt Lacazette đã đóng góp được 2 bàn thắng cho Lyon.

Xét trên mọi đấu trường, Lyon đã bất bại 4 lần ra sân liên tiếp gần đây (thắng 3) và trận nào cũng ghi tối thiểu 2 bàn. Riêng tại Ligue 1, thầy trò HLV Lyon Peter Bosz toàn thắng 4 lượt trận mới nhất. Trận này, ban đầu Lyon chấp -1/2 nhưng mứ chấp đã tăng lên mốc -3/4 đồng nghĩa khả năng chiến thắng của đội khách càng được đánh giá cao. Chọn Lyon

Ty le Reims vs Lyon
Tỷ lệ Reims vs Lyon


Phân tích tài xỉu Reims vs Lyon (2 3/4)
 

2 trận vừa qua, Lyon ghi được 6 bàn, nhưng trận nào cũng bị thủng lưới. Trong khi đó, Reims không trận nào tịt ngòi (4 bàn/3 trận). Chọn: Tài.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Reims vs Lyon

  • Reims: Pentz; Abdelhamid, Faes, Gravillon; Locko, Zeneli, Munetsi, Cajuste; Doumbia; Balogun, Toure
  • Lyon: Lopes; Gusto, Mendes, Lukeba, Tagliafico; Paqueta, Caqueret, Tolisso; Tete, Lacazette, Ekambi

Dự đoán kết quả Reims vs Lyon: 1-3

Thống kê Reims vs Lyon

Reims VS Lyon
Đối đầu Reims VS Lyon
Reims VS Lyon
Thành tích gần đây của Reims
Reims VS Lyon
Thành tích gần đây của Lyon

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Xem thêm
top-arrow
X