Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Lens 20h00 ngày 8/5 (VĐQG Pháp 2021/22)

Chủ Nhật 08/05/2022 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Reims vs Lens trận đấu thuộc khuôn khổ Ligue 1 2021/22 hôm nay: Chuyên gia nhận định châu Á, dự đoán kết quả, phân tích - bóng đá có độ chính xác cao.

Nhận định bóng đá Reims vs Lens

Reims vs Lens
Reims vs Lens

Xét về động lực, Lens là đội cần 3 điểm hơn so với Reims. Cụ thể, sau 35 vòng đấu, đội chủ nhà “yên vị” ở giữa bảng xếp hạng với 43 điểm, cách vùng nguy hiểm lên đến 12 điểm và đã chắc chắn trụ hạng. Trong khi đó, Lens với 55 điểm, xếp ở vị trí thứ 8 và chỉ kém nhóm tham dự Europa League 2 điểm.

Thế nên không bất ngờ khi Lens được đánh giá cao hơn với tỷ lệ Châu Á chấp 1/4 thời điểm ban đầu. Tuy nhiên, dưới góc nhìn đa chiều và khách quan của giới chuyên môn, chưa hẳn họ đã có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Phong độ Lens đang không thực sự tốt với chỉ 1/4 trận thắng trên sân khách gần nhất.

Trong khi đó, Reims vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết trong giai đoạn cuối mùa. 4 vòng đấu vừa qua, họ chỉ một lần bại trận trước đối thủ mạnh Marseille, hòa 1 và có 2 chiến thắng. Đặc biệt, Reims là một trong 3 đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á tốt nhất Ligue 1 mùa này khi đạt con số 54.29%

Một con số thống kê nữa cũng cần đề cập đến, đó là thành tích đối đầu. Không có quá nhiều sự chênh lệch ở cặp đấu này khi 10 lần đụng độ gần đây, Reims có 2 chiến thắng, để thua 3 trận và 5 lần 2 đội chia điểm. Ngoài ra, 9 trận làm khách trên sân Reims gần nhất, Lens cũng chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn.

Reims vs Lens
Reims vs Lens
  • Lựa chọn: Reims

Nhận định hiệp 1 Reims vs Lens

Chỉ có 3 pha lập công được thực hiện trong hiệp 1 ở 5 trận sân nhà gần đây của Reims. Trên sân khách, 4/5 trận gần nhất của Lens kết thúc mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Bên cạnh đó, 4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại Ligue 1 đều không có quá 1 bàn trước giờ giải lao. Chọn xỉu hiệp 1.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Reims vs Lens

Trên sân nhà, có tới 4/6 trận vừa qua của Reims kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Chỉ 1/4 trận sân khách gần đây của Lens nổ tài theo tỷ lệ Châu Á. Ngoài ra, 5/7 trận đối đầu gần nhất cũng khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công. Từ những cơ sở vững chắc đó, xỉu rõ ràng là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Reims vs Lens: 1-1

Thành tích đối đầu

Reims vs Lens
Thành tích đối đầu giữa Reims vs Lens

Thành tích gần đây Reims vs Lens

Reims vs Lens
Thành tích gần đây của đội Reims
Reims vs Lens
Thành tích gần đây của đội Lens

Đội hình dự kiến:

  • Reims: Rajkovic, Foket, Gravillon, Faes, Abdelhamid, Konan, Cassama, Matusiwa, Munetsi, Ekitike, Mbuku.
  • Lens: Leca, Gradit, Medina, Machado, Clauss, Doucoure, Fofana, Frankowski, Kakuta, Sotoca, Kalimuendo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X