Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Reims vs Bastia 0h30 ngày 30/1 (Cúp QG Pháp 2021/22)

Thứ Bảy 29/01/2022 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reims vs Bastia lúc 0h30 ngày 30/1 (Cúp quốc gia Pháp 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Reims vs Bastia
Reims vs Bastia

Nhận định bóng đá Reims vs Bastia (0:1/2)


Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp 2021/22 và Reims là 1/10 đại diện của Ligue 1 lọt vào đến vòng này còn Bastia đang thi đấu ở giải hạng 2. Thực ra, trong quá khứ, Bastia đã rất nhiều mùa được góp mặt ở hạng đấu cao nhất xứ lục lăng nhưng lần gần nhất từ mùa 2016/17 còn giờ Bastia chỉ còn là đội trung bình của giải hạng 2, thậm chí mùa trước còn chơi tận hạng 3.

Sau giai đoạn thi đấu thăng hoa bất ngờ (chỉ thua 1/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường và thắng 5), Reims lại thi đấu kém cỏi như thói quen: toàn thua 2 vòng gần nhất ở giải VĐQG Pháp trước Metz và PSG. Thậm chí, cả hai trận này hàng công của Reims còn lâm vào cảnh tịt ngòi.

Tại đấu trường cúp quốc gia Pháp, đội bóng này cũng thi đấu kém thuyết phục: chỉ vượt qua hai đối thủ hạng dưới Reims Ste Anne (hạng 6) và Thaon (hạng 5) cùng với tỷ số tối thiểu 1-0 ở 2 vòng trước đó.

Phía bên kia chiến tuyến, Bastia đang trầy trật trong cuộc chiến trụ hạng ở Ligue 2. Sau 22 vòng, đội bóng nằm ở hòn đảo Corsica tại Địa Trung Hải mới giành được 24 điểm và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Vì thế, trọng tâm số 1 của Bastia hiển nhiên phải là giải hạng 2 Pháp.

Phong độ của SC Bastia thời gian qua không tốt: chỉ thắng 2/6 trận gần nhất. Tuy nhiên trên phương diện châu Á, thì họ lại thắng đến 4 trận trong số này.

Dĩ nhiên với lợi thế sân nhà thì Reims nhưng điều đáng lưu tâm là đại diện Ligue 1 chỉ chấp đối thủ có -1/2 với xuất phát điểm ban đầu là mốc -3/4 và đa phần việc các đội cửa trên giảm mức chấp là tín hiệu xấu mà NHM châu Á cần lưu tâm khi đưa ra quyết định của mình.

Thực tế, Reims cũng không mấy mặn mà với sân chơi phụ Cúp quốc gia bởi trụ lại Ligue 1 mới là mục tiêu đầu bảng. Do đó nếu có sảy chân (ít nhất trong 90 phút chính thức) cũng là chuyện bình thường.

Reims vs Bastia
Tỷ lệ Reims vs Bastia

Đội hình dự kiến Reims vs Bastia

  • Reims: Rajkovic, Gravillon, Abdelhamid, Faes, Foket, Cajuste, Lopy, Locko, Kebbal, Mbuku, Ekitike.
  • Bastia: Johny Placide, Joris Sainati, Yohan Bocognano, Dominique Guidi, Kylian Kaiboue, Yacouba Sylla, Christophe Vincent, Sebastian Salles-Lamonge, Idriss Saadi, Kevin Schur, Benjamin Santelli.
Dự đoán kết quả Reims vs Bastia: 1-1 (Reims thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Thống kê Reims vs Bastia

Reims vs Bastia
Đối đầu Reims vs Bastia
Reims vs Bastia
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Bastia
Thành tích gần đây của Bastia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X