Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reggina vs Benevento 0h00 ngày 6/4 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Ba 05/04/2022 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reggina vs Benevento trận đấu thuộc Serie B 2021/22: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, si kèo bóng đá, phân tích tỷ lệ, thống kê nổi bật về hai đội từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Reggina vs Benevento


Reggina vs Benevento
Reggina vs Benevento
Các cầu thủ Reggina đang trải qua quãng thời gian thăng hoa nhất kể từ đầu giải. 11 vòng đấu gần đây, đội bóng chủ sân Oreste Granillo mang về tới 6 chiến thắng và chỉ thua 2 trận. Nhờ màn tăng tốc ấn tượng này mà Reggina đã leo một mạch lên vị trí 12 trên bảng xếp hạng, bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ tới 20 điểm và đã chắc chắn trụ hạng.
 
Tất nhiên mục tiêu của Reggina không chỉ đơn thuần trụ lại giải đấu số 2 của bóng đá Italia. Với khoảng cách 7 điểm tới vị trí được đá play-off tranh vé vớt, Reggina chắc chắn không muốn dừng lại. Trận hòa đầy quả cảm trên sân đội đầu bảng Cremonese ở vòng trước là minh chứng cho tham vọng của chủ sân Oreste Granillo.
 
Nhưng trước mắt các cầu thủ Reggina còn một nhiệm vụ khó khăn không kém, đó là vượt qua ứng cử viên lên hạng Benevento. Thành tích thắng 5, chỉ thua 1/8 vòng đấu vừa qua giúp Benevento vững vàng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, chỉ kém 5 điểm so với vị trí giành quyền lên hạng trực tiếp.
 
Nhưng Reggina vẫn còn một điểm tựa quan trọng, đó là sân Oreste Granillo. Tại tổ ấm của mình họ thắng tới 5/6 trận gần nhất và chỉ lọt lưới 2 bàn. Việc Reggina được chỉ định chấp 1/4 theo tỷ lệ châu Á là một tín hiệu rất tích cực, cho thấy giới cầm cân nảy mực rất tin tưởng vào thầy trò HLV R. Stellone. Đáng chú ý, trận gần nhất được chấp tương tự Benevento để thua 0-2.
Reggina vs Benevento
Reggina vs Benevento
  • Lựa chọn: Reggina

Nhận định hiệp 1 Reggina vs Benevento

4/5 trận gần đây Benevento thủng lưới trong hiệp 1 và liên tiếp 2 chuyến làm khách họ đều bước vào giờ nghỉ với thế bất lợi về tỉ số. Bên phía đối diện, Reggina sạch lưới hiệp 1 liên tiếp 6 trận sân nhà và 4 trong số đó là những người dẫn bàn trong hiệp 1. Những con số biết nói này ủng hộ một kết quả có lợi dành cho Reggina ở nửa đầu trận đấu.
  • Lựa chọn: Reggina hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Reggina vs Benevento

Dù liên tiếp 5 trận gần đây của Reggina về Xỉu, nhưng nhiều khả năng 90 phút tới đây vẫn sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng. Lối chơi của Benevento khá cởi mở, và đó là lý do họ ghi nhiều bàn thắng nhất giải (52 bàn) nhưng liên tiếp 5 trận gần đây để thủng lưới. Bên cạnh đó, liên tiếp 4 trận đối đầu giữa 2 đội cũng đã nổ Tài.
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Reggina vs Benevento: 2-1

Thành tích đối đầu

Reggina vs Benevento
Thành tích đối đầu giữa Reggina vs Benevento

Thành tích gần đây Reggina vs Benevento

Reggina vs Benevento
Thành tích gần đây của đội Reggina
Reggina vs Benevento
Thành tích gần đây của đội Benevento

Đội hình dự kiến:

  • Reggina: Nicolas, Cionek, Di Chiara, Dalle Mura, Crisetig, Bianchi, Rivas, Folorunsho, Del Prato, Montalto, Okwonkwo.
  • Benevento: Manfredini, Glik, Caldirola, Letizia, Barba, Foulon, Hetemaj, Dabo, Improta, Gaich, Di Serio.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X