Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Red Star vs Rouen 0h30 ngày 12/9 (Hạng 3 Pháp 2023/24)

Thứ Hai 11/09/2023 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Red Star vs Rouen lúc 0h30 ngày 12/9 (Hạng 3 Pháp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Red Star vs Rouen

Red Star vẫn đang cực kỳ nỗ lực để có được một suất lên chơi ở Ligue 2 mùa giải sang năm. Từ đầu giải đấu đến nay, "Sao đỏ" nước Pháp chỉ thua đúng 1 lần khi hành quân đến sân của GOAL. Ở lần ra quân gần nhất, họ tiếp tục làm khách trước Martigues, nhưng kết quả trên sân khách đã khác. Thực tế Red Star đã gặp sự chống trả quyết liêt từ đối phương trong 45 phút đầu tiên. Dù là đội áp đảo nhưng trước lối chơi khó chịu của đối thủ, Red Star chỉ mang về... 4 thẻ vàng.

Red Star vs Rouen
Nhận định Red Star vs Rouen 0h30 ngày 12/9 (Hạng 3 Pháp 2023/24)

Sau hiệp đấu đầu tiên khó khăn, Red Star cuối cùng cũng đã tìm kiếm được bàn thắng mở điểm sau giờ nghỉ. Tình huống dẫn đến pha mở tỉ số của họ cũng khá may mắn, khi hậu vệ của Martigues phá bóng vào người tiền vệ phòng ngự Ryad Hachem, để rồi bóng bay ngược vào lưới trước sự bất lực của thủ môn. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về chiến thắng thứ 3 từ đầu mùa cho Red Star, sau khi họ hạ Epinal và Sochaux trước đó.

Ở vòng đấu thứ 5, Red Star sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Rouen, đội bóng cũng đang bất bại cho đến lúc này. Gần nhất, họ cũng đã có được 3 điểm khi đụng độ với Orlean. Đó là trận đấu mà tiền đạo cắm Christopher Ibayi đã tỏa sáng với 2 bàn thắng ở đầu mỗi hiệp để giúp Roeun giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. Tuy nhiên đây là thắng lợi đầu tiên của đội bóng này ở mùa giải mới, vì 3 vòng đấu đầu tiên đã kết thúc với những kết quả hòa.

Xét về thành tích đối đầu thì đôi bên đang khá tương đồng, khi Red Star đang có 5 lần khải hoàn, trong khi Rouen cũng đã có 4 lần hưởng niềm vui chung cuộc. Lần gần nhất so tài ở mùa giải trước, Rouen đã thắng chung cuộc với tỉ số 2-0. Tuy nhiên họ toàn thua khi hành quân đến sân của Red Star từ trước đến nay. Cùng với thành tích sân nhà khá tốt từ mùa giải trước đến nay, đội chủ sân stade Bauer sẽ biết cách có được 3 điểm để tiếp tục duy trì ngôi đầu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Red Star vs Rouen

Khá đặc biệt khi 6 lần đụng độ gần nhất chỉ chứng kiến 1 đội ghi bàn, và 1 trong số đó là trận hòa không bàn thắng. Cũng vì thế mà số lần lưới rung trong 1 trận đấu giữa đôi bên khá khan hiếm, không quá được 2 bàn. Ngoài ra, xét về những trận đấu đầu mùa giải của cả Red Star và Rouen cũng ít số lần lưới rung chung cuộc, nên có lẽ cuộc đụng độ tới sẽ đi theo kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả Red Star vs Rouen: 1-0

Thành tích đối đầu Red Star vs Rouen

Nhận định Red Star vs Rouen 0h30 ngày 129 (Hạng 3 Pháp 202324) 1
Thành tích đối đầu Red Star vs Rouen

Thành tích gần đây của Red Star

Nhận định Red Star vs Rouen 0h30 ngày 129 (Hạng 3 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của Red Star

Thành tích gần đây của Rouen

Nhận định Red Star vs Rouen 0h30 ngày 129 (Hạng 3 Pháp 202324) 3
Thành tích gần đây của Rouen

Đội hình dự kiến Red Star vs Rouen

  • Red Star: Q. Beunardeau, B. Mendy, L. Kouagba, R. Hachem, M. Meyapya, C. N'Doye, F. Dembi, M. Ifnaoui, I. Botella, D. Durand, K. Cisse.

  • Rouen: A. Maraval, V. Sanson, M. Mion, S. Bouzamoucha, L. Sy, M. Abdelmoula, M. Benzia, D. Loppy, H. Benkaid, C. Ibayi, F. Ghedjemis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X