Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Houston Dynamo 9h00 ngày 19/8 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Tư 18/08/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Houston Dynamo Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 9h00 ngày 19/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Houston Dynamo 7h30 ngày 19/8

 
Ở vòng đấu gần nhất của giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Real Salt Lake đã chỉ phải tiếp đón đội bóng mới lên hạng Austin, thậm chí còn có lợi thế về nhân sự khi đối phương bị đuổi người vào đầu hiệp hai, song phải rất khó khăn mới có được chiến thắng 1-0. Dù sao, điều quan trọng là họ hoàn thành mục tiêu ba điểm. Kết quả này còn mang đến cú hích lớn về tinh thần bởi thầy trò huấn luyện viên Juarez trước đó trải qua 3 trận liên tiếp chỉ hòa (1) và thua (2).


 
Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Houston Dynamo 9h00 ngày 19/8 Nhà nghề Mỹ 2021

Đến lượt đấu diễn ra vào sáng mai, Real Salt Lake tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Rio Tinto để gặp Houston Dynamo. Giới mộ điệu cho rằng đây là dịp không thể tốt hơn cho Real Salt Lake có thêm chiến thắng. Ngoài nguồn sức mạnh tinh thần vừa thu được, Real Salt Lake còn sở hữu phong độ sân nhà ấn tượng. Chẳng là 2 trận đón khách gần nhất, họ đều thắng, ghi 4 bàn và không một lần bị thủng lưới.
 
Cửa thắng dành cho Real Salt Lake thêm rộng mở nhờ việc đội khách Houston Dynamo đang có phong độ kém cỏi. Ba lần ra sân mới đây, Houston Dynamo không kiếm nổi điểm nào. Họ lần lượt thua Austin 2-3, Minnesota United 0-2 và Colorado Rapids. Thành tích trở nên tệ hại nếu biết CLB của bang Texas này bất bại tới 7/8 vòng trước đó. Bản thân đang trượt dài, lại phải gặp một Real Salt Lake vừa có sự khởi sắc, Houston Dynamo khó "toàn mạng" ra về.
 
Với kèo châu Á, Real Salt Lake thắng được 5/8 trận trở lại đây trong khi Houston Dynamo thua 6/8 lần ra sân gần nhất. Theo nhận định bóng đá hôm nay, đó là cơ sở để thêm dành niềm tin cho Real Salt Lake.

Tỷ lệ tài xỉu Real Salt Lake vs Houston Dynamo: 

3/4 lần gần nhất Real Salt Lake và Houston Dynamo gặp nhau không có hơn 2 bàn được ghi. Tính khi hai đội chạm trán tại sân nhà của Real Salt Lake, 11/15 trận trở lại đây chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Ngoài ra, 3/4 trận vừa qua của Real Salt Lake cũng như 7/9 màn đọ sức gần nhất của Houston Dynamo cũng không có đến 3 lần lưới rung. Kịch bản mốc bàn thắng 2 1/2 bị vượt qua ở trận cầu sắp tới nhìn chung không khả thi.

Dự đoán kết quả Real Salt Lake vs Houston Dynamo: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Thành tích gần đây của Real Salt Lake
Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Real Salt Lake: MacMath, Silva, Morgan, Datkovic, Herrera, Luiz, Kreilach, Rusnak, Wood, Meram, Menendez.
  • Houston Dynamo: Maric, Figueroa, Parker, Hadebe, Junqua, Vera, Carrasquilla, Jones, Dorsey, Urruti, Picault.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X