Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Vallecano 3h00 ngày 7/11 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 06/11/2021 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Vallecano lúc 3h00 ngày 7/11 (Vòng 13 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Real Madrid thường vùi dập Vallecano. Cùng với phong độ và sức mạnh đang được cải thiện, Kền kền trắng sẽ không khó bắt nạt đội bóng hàng xóm nhỏ bé vào đêm nay.
Real Madrid VS Rayo Vallecano
Real Madrid VS Rayo Vallecano

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Real Madrid vs Vallecano: 3-1


Lần gần nhất đôi bên đụng độ, Vallecano đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỷ số 1-0 hồi cuối mùa 2018/19. Song cuối cùng CLB nhỏ bé cũng nằm ở thành Madrid như gã khổng lồ Real phải xuống hạng, trước khi giành quyền trở lại La Liga ở mùa này.

Tuy nhiên ngoại trừ chiến thắng đó ra, thì Kền kền trắng thực sự là nỗi khiếp sợ với Vallecano bởi trước đó, đội bóng này thua trọn vẹn 17 lần chạm trán CLB Hoàng gia TBN, kéo dài từ năm 2000 đến năm 2018. Chưa hết, chiến thắng hiếm hoi kể trên của Vallecano chỉ diễn ra ở sân nhà của họ chứ có thể lành lặn rời Bernabeu vẫn là điều gì đó quá xa vời, chưa nói gì đến chiến thắng.

Cụ thể 9 chuyến làm khách vừa qua của Real Madrid trên mọi đấu trường, Vallecano không chỉ hoàn toàn trắng tay mà còn phải mang về tới 39 bàn thua, đồng thời chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn. Hẳn nhiều CĐV trung thành của Vallecano chưa thể nào quên được thất bại kinh hoàng 2-10 mà họ từng phải nhận tại Bernabeu hồi mùa giải 2015/16.

Hiện tại, Real thực ra không trong trạng thái tốt nhất tuy nhiên, thầy trò HLV Ancelotti đã cải thiện đáng kể được phong độ rất nhiều. Cách đây vài ngày, Los Blancos đã đánh bại Shakhtar Donetsk 2-1 tại vòng bảng Champions League. Trước đó nữa, họ đã vượt qua Elche cũng với tỷ số 2-1 tại La Liga.

Tuy hai chiến thắng đó có phần khiêm tốn nhưng vẫn tạo ra những giá trị lớn lao. Real Madrid đã vươn lên ngôi đầu bảng tại Champions League và mở toang cánh cửa vào vòng 1/8. Trong khi đó, tại La Liga, Real dù đứng thứ 2 song chỉ kém đội đầu bảng Sociedad có 1 điểm mà lại còn chơi ít hơn một vòng.
 
Real cũng đã vượt qua được khó khăn về lực lượng khi một số trụ cột quan trọng đã trở lại sau chấn thương, chẳng hạn bộ đôi hậu vệ cánh số 1 Dani Carvajal và Ferland Mendy. Nhờ vậy, HLV Ancelotti có thêm các phương án lựa chọn nhân sự cũng như chiến thuật. Chưa kể trận tới, Gareth Bale có khả năng tái xuất sau vài tháng nằm viện.

Cuối cùng, Vallecano không chỉ sợ hành quân tới Bernabeu, mà còn yếu bóng vía khi làm phải làm khách bất chấp thành tích hiện tại rất tốt (20 điểm/12 vòng và đứng thứ 6 trên BXH, tính đến trước vòng 13). Theo đó, 15 chuyến xa nhà gần nhất tại La Liga, họ chỉ thắng 1 trong khi thua tới 12. Do đó chẳng có lý do gì mà không tin vào Real Madrid.
Tỷ lệ Real Madrid vs Vallecano
Tỷ lệ Real Madrid vs Vallecano

Phân tích tài xỉu Real Madrid vs Vallecano


6/7 trận gần đây của Real Madrid xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Với Vallecano, 2/3 trận vừa qua cũng có từ 3 lần lưới rung trở lên. Chưa kể, 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân Bernabeu, Real Madrid đã ghi tới 21 bàn thắng vào lưới Vallecano.
 

Thông tin xung quanh Real Madrid vs Vallecano

  • 9/10 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Real Madrid chỉ thắng 1/5 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • 6/8 trận đối đầu gần nhất trên sân Real có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 7/9 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • Real Madrid chỉ thắng 2/8 trận gần nhất theo châu Á.
  • Theo kèo châu Á, Real thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Vallecano thắng 2 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Real thắng 4 và thua 2 ở 6 trận tiếp đón Vallecano gần nhất.
  • 7/9 trận Real tiếp Vallecano gần đây đều có từ 3 bàn trở lên. 6/7 trận vừa qua của Real cũng diễn ra sôi động và có kết quả tương tự. Với việc Vallecano cũng đang thi đấu tấn công và có phong độ khá tốt, trận đấu này còn có thể chứng kiến một màn rượt đuổi tỷ số ấn tượng.
  • Karim Benzema rất có duyên với mành lưới Vallecano. Cụ thể, anh ghi tới 8 bàn trong 9 trận gặp gỡ đối thủ này trên mọi đấu trường. Chân sút người Pháp đã cải thiện phong độ ghi bàn rất mạnh mẽ trong 2 mùa gần đây. Chính vì vậy, rõ ràng anh sẽ còn đáng sợ hơn nữa khi gặp lại con mồi Vallecano vào đêm nay.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Vallecano

  • Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Kroos, Casemiro, Modric; Vazquez, Benzema, Vinicius
  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Saveljich, Catena, F Garcia; Ciss, Comesana; Palazon, Trejo, A Garcia; Falcao
Dự đoán kết quả Real Madrid vs Vallecano: 3-1

Thống kê Real Madrid vs Vallecano

Real Madrid VS Rayo Vallecano
Đối đầu Real Madrid VS Rayo Vallecano
Real Madrid VS Rayo Vallecano
Thành tích gần đây của Real Madrid
Real Madrid VS Rayo Vallecano
Thành tích gần đây của Rayo Vallecano

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X