Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Valencia (03h00 ngày 3/2): Bắn hạ “bầy dơi”

Thứ Năm 02/02/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoảng cách giữa Real với Barca bây giờ đã bị nâng lên thành 8 điểm. Cơ hội để Real vượt lên là không nhiều, nhưng họ cần phải thắng Valencia và tiếp tục hy vọng.

Nhận định trận đấu Real Madrid vs Valencia

Real Madrid đã có một cú sảy chân tai hại trước Sociedad và đối diện với nguy cơ thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương La Liga mùa này. Tính ra Real đã mất điểm ở 4/7 trận gần nhất tại La Liga.

Real khởi đầu năm 2023 bằng trận thua 1-2 trên sân của Villarreal. Và việc tiếp tục mất điểm trước Sociedad khiến khoảng cách với Barca ngày càng bị nới rộng.

Nhận định Real Madrid vs Valencia (03h00 ngày 32) Bắn hạ “bầy dơi” 1
Real Madrid bị Sociedad cầm chân cuối tuần qua

Trong khi Real liên tục mất điểm thì Barca vẫn duy trì được mạch chiến thắng ấn tượng. Đêm qua, thầy trò Xavi tiếp tục bắn hạ Betis với tỉ số 2-1. Điều đó khiến cho khoảng cách giữa hai đội bây giờ nâng lên thành 8 điểm và cơ hội để Real lật ngược tình thế ngày một mong manh hơn.

Real Madrid không được phép mất thêm điểm số trong giai đoạn hai của mùa giải nếu như muốn chiếm ngôi vương của Barca. Và thầy trò Ancelotti có thể tự tin về khả năng giành điểm của một Valencia đang gặp nhiều khó khăn.

Real cũng đã đánh bại Valencia trong tháng 1. Đó là chiến thắng sau loạt luân lưu ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Xét rộng hơn, Real đã thắng 11 và hòa 5 trong 16 trận gần nhất gặp Valencia ở Bernabeu. Lần gần nhất Real để thua trước Valencia là vào tháng 3 năm 2008.

Phía Valencia đang rơi vào tình trạng “rắn mất đầu” khi HLV Gennaro Gattuso bị sa thải chỉ sau 7 tháng nắm quyền tại sân Mestalla. Chiến lược gia 45 tuổi dẫn dắt Los Che được 22 trận, ít hơn 1 nửa so với người tiền nhiệm Jose Bordalas và thậm chí còn ít hơn 6 trận so với Gary Neville.

Nhận định Real Madrid vs Valencia (03h00 ngày 32) Bắn hạ “bầy dơi” 2
Valencia sa thải HLV Gennaro Gattuso ngay trước trận đấu với Real

Valencia đi đến quyết định sa thải Gattuso khi đội bóng này chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. “Bầy dơi” để thua 3 trong 4 trận gần nhất, trong đó có thất bại 0-1 trên sân của đội bóng đang cạnh tranh trụ hạng là Valladolid.

Valencia đã thi đấu đầy vất vả suốt cả mùa giải này. Phong độ của Los Che trên sân khách cũng rất đáng lo ngại. Họ chỉ thắng 3 trong 16 trận làm khách gần nhất, kéo dài từ tháng 3 năm 2022.

Tạm thời, Voro Gonzalez sẽ giữ vai trò tạm quyền ở Valencia. Nhưng không nhiều người kỳ vọng ông có thể giúp một Valencia thi đấu nhạt nhòa từ đầu mùa có thể làm nên bất ngờ trước Real Madrid.

Dù sao, nhiệm vụ của Gonzalez cũng là giúp Valencia có một vị thế tốt nhất trong cuộc đua trụ hạng. Ở thời điểm này, Valencia đang xếp thứ 14 nhưng chỉ có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Nhưng Valencia có lẽ sẽ phải dồn sức cho các trận đấu khác, bởi Real Madrid là một đội bóng quá mạnh so với họ. Thành tích đối đầu của Real cũng vượt trội khi mà Valencia chỉ thắng được 2 trong 13 trận gần nhất gặp Los Blancos.

Nhận định châu Á Real Madrid vs Valencia

Nhận định Real Madrid vs Valencia (03h00 ngày 32) Bắn hạ “bầy dơi” 3
Tỷ lệ châu Á Real Madrid vs Valencia

Real Madrid thắng châu Á (-1,25)

Khả năng Real Madrid chiến thắng ở trận đấu tới được đánh giá cao. Los Blancos còn đón những cầu thủ trụ cột trở lại trước Valencia nên càng khó có bất ngờ xảy đến. Phong độ của Real Madrid trên sân nhà đang lên cao với chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp. Do đó, có thể tin tưởng vào một chiến thắng đậm đà cho Real khi đụng độ Valencia, đặc biệt là khi thầy trò Ancelotti vô cùng khát điểm.

Ít bàn thắng (dưới 3)

Năng lực ghi bàn của Real Madrid trong thời gian gần đây gặp đôi chút vấn đề. Trong 10 trận gần nhất, chỉ có 1 trận là Real ghi nhiều hơn 2 bàn. Cuối tuần qua, hàng công Real cũng bị Sociedad cầm chân. Do vậy, Los Blancos có thể sẽ gặp những rắc rối nhất định khi đụng độ một đội bóng chơi cố thủ như Valencia.

Real thắng phạt góc (-2 phạt góc)

Ở trận gần nhất gặp Sociedad, Real Madrid đã dồn ép đối thủ đến nghẹt thở và đạt tỉ số góc là 10-3. Sức ép dành cho Valencia ở trận đấu tới cũng là tương tự. Kể cả khi có bàn dẫn trước, Real cũng vẫn tiếp tục là đội nắm thế trận. Vì vậy, nên đặt niềm tin vào khả năng Real thắng tỉ số phạt góc ở trận đấu này.

Dự đoán tỉ số: Real Madrid 2-0 Valencia

Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Valencia

Real Madrid vs Valencia
Nhận định Real Madrid vs Valencia
  • Real Madrid: Ferland Mendy phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng vì chấn thương gân khoeo, trong khi Lucas Vazquez vẫn vắng mặt vì rạn mắt cá. Tuy nhiên, HLV Ancelotti xác nhận Alaba, Tchouameni và Carvajal đều có thể trở lại.
  • Valencia: Jaume Domenech và Nico Gonzalez đều vắng mặt vì chấn thương. Thierry Correia đã vắng 4 trận đấu trước và vẫn chưa chắc ra sân.
  • Có thẻ phạt trong 30 phút đầu tiên ở 8/10 trận đấu giữa Real và Valencia tại Bernabeu.
  • Valencia chỉ thắng 1/5 trận gần nhất ở La Liga.
  • Real Madrid mở tỉ số trong 8 trận gần nhất gặp Valencia tại Bernabeu.
  • Real Madrid thắng 4 trận gần nhất gặp Valencia.
  • Karim Benzema ghi bàn trong 41% số trận đấu của Real ở La Liga mùa này.
  • Có ít nhất 2 bàn được ghi ở 7/10 trận gần nhất mà Real thắng Valencia.
  • Real Madrid chưa phải nhận thẻ đỏ trực tiếp nào ở mùa giải năm nay.
  • Real chỉ giữ sạch lưới 1/8 trận sân nhà mùa này.
  • Valencia chưa giữ sạch lưới lần nào trên sân khách.
  • Real mới chỉ tịt ngòi 1 trận trên sân nhà mùa này.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Madrid vs Valencia

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Valencia

Nhận định Real Madrid vs Valencia (03h00 ngày 32) Bắn hạ “bầy dơi” 4
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Valencia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X