Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Sociedad 3h00 ngày 6/3 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 05/03/2022 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Sociedad lúc 3h00 ngày 6/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Sociedad gần đây luôn khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn khi họ hành quân đến Bernabeu. Đang khát điểm để hy vọng vào Top 4, trong bối cảnh đối thủ mất không ít trụ cột quan trọng, đội bóng xứ Basque nhiều khả năng sẽ khiến “Kền kền trắng” phải mất điểm.
Real Madrid VS Sociedad
Real Madrid VS Sociedad

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Real Madrid vs Sociedad (0:1): 2-2


2 chuyến hành quân vừa qua đến Bernabeu, Real Sociedad đều “có miếng mang về”. Lượt về La Liga mùa trước, đội bóng xứ Basque đã giành kết quả hòa 1-1 trong thế dẫn bàn trước còn ở cuộc đối đầu thuộc khuôn khổ Cúp Nhà Vua hồi tháng 2/2020, Sociedad xuất sắc thắng 4-3, trong đó họ dẫn trước “Kền kền trắng” tới ... 3 bàn.

Đêm nay, các học trò của HLV Alguacil càng có thêm lý do để tự tin bước vào trận đấu với đội bóng Hoàng gia TBN bởi Sociedad thi đấu không hề tệ trên sân khách thời gian qua: chỉ thua 1/7 trận (trên sân của Bilbao).

Real Madrid đang dẫn đầu La Liga 2021/22 và hơn đội xếp thứ 2 Sevilla khoảng cách 5 điểm (nhưng đối thủ đã chơi vòng 27 vào đêm qua và bị Alaves cầm chân với tỷ số 0-0). Tuy nhiên, phong độ của Los Blancos đang có dấu hiệu chệch choạc rõ rệt. Tính từ đầu năm 2022 đến nay, đội quân của Carlo Ancelotti đã mất điểm trong 3 trận đấu ở giải VĐQG: thất bại 0-1 trước Getafe cùng 2 trận hòa với tỉ số 2-2 và 0-0 lần lượt trước Elche và Villarreal.

Về cơ bản, hàng công của Real Madrid vẫn đang hoạt động tốt, đặc biệt là cặp tiền đạo Karim Benzema và Vinicius Jr. Tuy nhiên, các tuyến khác lại đều có vấn đề. Tại hàng thủ, Eder Militao thường xuyên phạm sai lầm chết người còn Dani Carvajal hay David Alaba liên tục gặp rắc rối liên quan đến thể lực.

Nhưng tuyến giữa của Real Madrid mới đáng lo. Mùa này, Carletto hầu như chỉ sử dụng bộ ba Casemiro, Luka Modric và Toni Kroos nhưng cần nhớ Modric đã ở 36 tuổi nên khó duy trì được phong độ ổn định. Trong khi Kroos vừa dính chấn thương và chắc chắn không thể góp mặt ở trận đấu với Sociedad.

Sociedad đang xếp thứ 6 ở La Liga nhưng chỉ kém 1 điểm so với đội thứ 4 Barca nên hiển nhiên đại diện xứ Basque sẽ quyết tranh đấu một vé dự Champions League mùa sau. Chất lượng đội hình của Sociedad không tệ, đặc biệt trên hàng công với những cái tên như Alexander Isak, Mikel Oyarzabal hay tiền vệ Mikel Merino. Đó đều là những gương mặt từng khiến hàng thủ của Real Madrid phải lao đao trong những lần đối đầu gần đây.

La Liga mùa này, Real Madrid chưa từng bại trận trên sân nhà nhưng không có nghĩa dễ dàng đánh bại mọi đối thủ (thắng 9 và hòa 4, trong đó 4 chiến thắng có cách biệt chỉ 1 bàn). Thêm nữa, giữa tuần sau, họ còn phải bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League đón tiếp PSG sau khi đã thua 0-1 ở lượt đi. Tâm trí của cả đội chắc chắn ít nhiều sẽ bị phân tâm bởi trận đấu đó. Cuộc đụng độ Sociedad tới đây, Real chấp -1 và 3 trận gần nhất có mẫu tương tự, đội bóng Hoàng gia không thắng về tỷ lệ (thua 2).

Tỷ lệ Real Madrid vs Sociedad
Tỷ lệ Real Madrid vs Sociedad

Phân tích tài xỉu Real Madrid vs Sociedad (2 1/2)


Tỷ lệ Tổng bàn thắng chính trận này gần như chắc chắn sẽ tăng lên mốc 2 3/4 cho đến trước giờ bóng lăn. Chi tiết này khá bất ngờ bởi cả hai đều đang thủ tốt. Song quá khứ đã chỉ ra những cuộc đối đầu giữa hai đội thường có xu hướng sôi nổi: 16/21 trận gần nhất nổ Tài. Ngoài ra, 3/4 trận vừa qua của Real Madrid trên sân nhà và 5/8 trận sân khách mới đây của Sociedad cũng có nhiều bàn.

THÔNG TIN XUNG QUANH REAL MADRID VS SOCIEDAD

  • Real Madrid: Vắng Kroos, Bale do chấn thương. Khả năng ra sân của Alaba bỏ ngỏ đến phút chót.
  • Sociedad: Vắng Zaldua, Monreal, Januzaj, Rafinha do chấn thương
  • Real Madrid bất bại 4 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa
  • Real Madrid bất bại 6 trận liên tiếp tại đấu trường La Liga, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa
  • Trên sân nhà, Real Madrid bất bại 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với 9 chiến thắng và 3 trận hòa
  • 3 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Real Madrid không thắng với 2 trận hòa và 2 thất bại
  • Sociedad toàn thắng 2 trận gần đây của mình theo cả chuyên môn và kèo châu Á
  • Real Madrid và Sociedad nằm trong nhóm 4 đội bóng sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất giải
  • Theo kèo châu Á, Real Madrid thua 5, thắng 3/8 trận gần đây gặp Sociedad.
  • Theo kèo châu Á, Real Madrid thua 5, hòa 2, thắng 1/8 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Sociedad thắng 4, thua 2/6 trận gần đây.


Đội hình dự kiến Real Madrid vs Sociedad

  • Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Nacho, Mendy; Camavinga, Casemiro, Modric; Asensio, Benzema, Vinicius.
  • Sociedad: Remiro; Elustondo, Le Normand, Pacheco, Gorosabel; Zubimendi, Merino; Oyarzabal, D Silva, Portu; Isak.
Dự đoán kết quả Real Madrid vs Sociedad: 2-2


Thống kê Real Madrid vs Sociedad

Real Madrid VS Sociedad
Đối đầu Real Madrid VS Sociedad
Real Madrid VS Sociedad
Thành tích gần đây của Real Madrid
Real Madrid VS Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X