Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Sevilla 2h00 ngày 23/10 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 22/10/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những xáo trộn trong mùa Hè, Real Madrid vẫn đang là cỗ máy không thể ngăn cản. Và khi cả một Barca đang bay cao ở La Liga cũng thất bại trước Real, người ta không thể chờ đợi điều kỳ diệu từ một Sevilla mới chớm hồi sinh.
Real Madrid vs Sevilla
Real Madrid vs Sevilla

Nhận định bóng đá hôm nay Real Madrid vs Sevilla (0:1 1/2): 4-1

Đội bóng số 1 Tây Ban Nha và châu Âu mùa trước, Real Madrid thậm chí còn chơi thăng hoa hơn trong giai đoạn đầu mùa giải 2022-23. Ở cả hai đấu trường La Liga và Champions League, mới chỉ Osasuna và Shakhtar Donetsk là lấy được điểm từ tay thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

Trận hòa tại lượt thứ 4 vòng bảng Champions League cũng đã dấu chấm hết cho chuỗi trận im tiếng của đương kim "Quả bóng vàng" Benzema, bởi 2 trận gần nhất, King Karim đã “nổ súng” trở lại: 1 bàn trước "đại kình địch" Barcelona ở trận cầu Siêu kinh điển và 1 bàn vào lưới Elche trong trận đấu mà anh bị VAR từ chối 2 pha lập công khác.

Có thể mùa này, Benzema phần nào suy giảm phong độ, nhưng nhờ vậy mà đội bóng Hoàng gia TBN đã được dịp chứng minh cho tất cả thấy họ giờ không phải dựa dẫm vào bất cứ ngôi sao nào. Hiện tại, Vinicius Junior và Federico Valverde cũng đang có 5 bàn ở giải đấu hàng đầu xứ sở đấu bò, ngang với Benzema.

Real Madrid đã sớm giành vé vào vòng 1/8 Champions League nên Los Blancos hoàn toàn có thể dồn sức tối đa cho mục tiêu tăng tốc tại La Liga. Vòng 11 sắp tới, họ được chơi trên sân nhà và đón tiếp Sevilla, đối thủ không hề yếu tại La Liga song lại luôn yếu bóng vía trước Real Madrid, nhất là khi phải chơi tại Bernabeu.

Chẳng thế mà trận hòa 2-2 vào tháng 5/2021 là lần duy nhất đại diện xứ Andalusia có điểm trước ông chủ nhà Real Madrid trong 15 lần làm khách kể từ năm 2010 đến giờ. Thực ra, thời điểm này Sevilla đã phần nào hồi sinh sau khi Jorge Sampaoli lên thay Julen Lopetegui ở vị trí lái trưởng. Theo đó Sevilla đang có mạch bất bại 4 trận dưới thời tân HLV người Argentina dù mới chỉ thắng 1 trong số đó.

Song so với Real Madrid thì hiển nhiên Sevilla vẫn thua quá xa về phong độ. Chưa kể, đội bóng này còn thua thiệt về mặt nhân sự khi một số trụ cột không thể ra sân vì các lý do khác nhau. Mức chấp lên đến -1 1/2 cũng vượt trội hơn hẳn so với những lần đụng độ gần đây giữa đôi bên. Chính xác, từ tháng 12/2017 tới nay (9 trận), Real mới chấp Sevilla chấp sâu đến thế và ở lần gần nhất chấp cao gần như vậy (1 3/4), Real đã thắng đậm 5-0.

Ty le Real Madrid vs Sevilla
Tỷ lệ Real Madrid vs Sevilla

Phân tích tài xỉu Real Madrid vs Sevilla (3)

Theo thống kê, Real luôn ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 15 màn tiếp đón Sevilla mới nhất. Ngoài ra, 9/10 lần chạm trán vừa qua giữa 2 đội diễn ra tại Bernabeu chưa bao giờ dưới 3 lần llưới rung.  Hàng công Real Madrid đang thi đấu khá bùng nổ trên sân nhà khi nổ súng tới 10 lần sau 4 lượt trận mới nhất nhưng hàng thủ lại không một lần giữ sạch lưới. Chọn Tài.

Tài hiệp 1: Bóng tài hiệp 1 trận này lên tới 1 thua nửa (1 ¼), nhưng đừng quên Real Madrid đang có hàng công mạnh nhất La Liga với 25 bàn sau 10 vòng, còn Sevilla cũng ghi trung bình 1 bàn/trận. Ngoài ra, cả 5/8 trận đấu trước đó giữa hai đội ở Bernabeu và 4/6 trận sân nhà gần đây của Real Madrid đều có ít nhất 2 bàn thắng trong hiệp 1.

Lẻ bàn thắng: 11/14 trận đấu trước đó giữa hai đội đều kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. 5/7 trận gần đây của Real Madrid ở La Liga và 5/8 trận sân khách vừa qua của Sevilla cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Nhiều khả năng, kịch bản tương tự sẽ tiếp tục tái diễn ở trận đấu đêm nay.

Thông tin đáng chú ý Real Madrid vs Sevilla

  • Real thắng 15/17 trận tiếp đón Sevilla gần nhất
  • Real ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 15 trận tiếp đón Sevilla gần nhất
  • Real thắng 9/10 trận gần nhất ở La Liga
  • 9/10 trận gần nhất giữa 2 đội diễn ra tại Bernabeu có trên 2 bàn
  • Sevilla chỉ thắng 1/8 trận vừa qua
  • REAL MADRID: Díaz, Ceballos, Courtois chấn thương
  • SEVILLA: Tanguy Nianzou, Jesus Corona, Karim Rekik chấn thương; Kike Salas treo giò.
  • Real Madrid thắng 7, hòa 1 trên sân Bernabeu mùa này.
  • Sevilla thắng 2, hòa 3 trong 5 trận sân khách gần nhất.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Sevilla

  • Real Madrid: Lunin; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Modric, Tchouameni, Kroos; Valverde, Benzema, Vinicius.
  • Sevilla: Bono; Montiel, Nianzou, Marcao; Carmona, Rakitic, Gudelj, Acuna; Torres, Lamela, Isco

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Sevilla: 4-1

Thống kê Real Madrid vs Sevilla

Real Madrid VS Sevilla
Đối đầu Real Madrid VS Sevilla
Real Madrid VS Sevilla
Thành tích gần đây của Real Madrid
Real Madrid VS Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X