Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Girona 22h15 ngày 30/10 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 30/10/2022 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang cho thấy sức mạnh vô đối ở La Liga. Ở trận đấu đêm nay, họ lại có lợi thế sân nhà. Trước một đối thủ đang vật lộn trụ hạng như Girona, có lẽ các học trò của HLV Ancelotti sẽ có một chiến thắng.
Real Madrid vs Girona
Real Madrid vs Girona

Nhận định bóng đá hôm nay Real Madrid vs Girona (0:1 3/4): 2-1

Giữa tuần vừa rồi, Real Madrid đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải 2022/23 khi thua 2-3 trên sân của Leipzig (Đức) ở vòng bảng Champions League. Thất bại đó một phần do thái độ thi đấu của các cầu thủ ở một trận cầu không còn ý nghĩa gì với nhà ĐKVĐ bởi họ đã chính thức giành quyền đi tiếp.

Nói cách khác nhìn từ đầu mùa 2022/23 thì Real Madrid thực sự quá ổn về chuyên môn, xứng đáng với tư cách "nhà vua" đương nhiệm ở cả La Liga lẫn Champions League. Để chứng minh trận thua vừa rồi chỉ là một tai nạn mà thôi thì CLB Hoàng gia TBN cần phải thắng Girona trên sân nhà Bernabeu tại vòng 12 La Liga vào đêm nay, đặc biệt trong bối cảnh đại kình địch Barca đã tạm san bằng điểm số (31) sau khi thắng Valencia vào rạng sáng nay.

Girona dĩ nhiên không phải là thử thách quá đáng ngại còn đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ song chắc chắn HLV Carlo Ancelotti vẫn sẽ có những động thái chấn chỉnh các học trò. Những gương mặt tốt nhất đội vào lúc này cũng sẽ có mặt đầy đủ. Chưa rõ đội trưởng Karim Benzema có thể ra sân hay không nhưng bộ ba Vinicius, Valverde và Rodrygo đủ xứng đáng xuất hiện trên hàng công, nhất là khi phía dưới cặp sen đầm Modric vs Toni Kroos luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa.

Tháng 2/2019, Girona từng gây sốc khi thắng ngược 2-1 ngay tại Bernabeu, nhưng bây giờ có lẽ ngay cả 1 điểm cũng là mục tiêu ngoài tầm với của đội bóng đến từ xứ Cataluyna. Bây giờ dư luận chỉ quan tâm Los Blancos sẽ thắng với tỷ số nào mà thôi.

Hiện tại Real Madrid đang chấp Girona mức -1 3/4 cùng điểm ăn thấp. Handicap như vậy hiển nhiên không thấp song dường như vẫn không phản ánh thực sự chính xác tương quan vào lúc này giữa hai đội về mọi phương diện. Thêm vào đó, từ đầu mùa 2022/23, chỉ 1/6 trận thua của Girona có cách biệt trên 1 bàn. Tỷ lệ thắng kèo của Real Madrid thời gian qua cũng kém ấn tượng: không thắng 5/8 trận mới nhất ở mọi giải đấu. Vì thế chúng tôi cho rằng thầy trò HLV Ancelotti vẫn sẽ thắng nhưng chỉ 1 bàn mà thôi.

Ty le Real Madrid vs Girona
Tỷ lệ Real Madrid vs Girona

Phân tích tài xỉu Real Madrid vs Girona (3 1/4)

Với hàng công chất lượng và nổ súng đều đặn thì Real Madrid về mặt lý thuyết không khó khoan phá hàng thủ chẳng lấy gì làm chắc chắn của Girona. Tuy vậy trên thực tế, tỷ lệ bàn thắng trận này chỉ là 3 1/4 lại không hề cao. Thông kê cũng chỉ ra 7/10 trận gần nhất của Real Madrid và 3/4 trận đấu mới đây của Girona có không quá 3 bàn được ghi/trận. Chọn Xỉu

Thông tin xung quanh Real Madrid vs Girona

  • 6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • 6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có hơn 2 bàn được ghi.
  • 8/9 trận gần nhất của Real có bàn hiệp 1.
  • Real đã thắng kèo châu Á ở 3/5 trận gần nhất.
  • Girona đã thua kèo châu Á ở 5/6 trận gần nhất.
  • 4/5 trận làm khách gần nhất của Girona có tổng bàn lẻ.
  • Real Madrid nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải vào giữa tuần, tại Champions League.
  • Chuỗi trận không thắng tại La Liga của Girona đã kéo dài 6 vòng đấu (2 hòa, 4 thua).
  • Lần gần nhất làm khách ở Bernabeu (năm 2019), Girona thắng 2-1.
  • REAL MADRID: Karim Benzema chấn thương.
  • GIRONA: Borja Garcia, Ibrahima Kebe chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Girona

  • Real Madrid (4-3-3): Courtois; Mendy, Alaba, Militao, Carvajal; Modric, Tchouameni, Kroos; Vinicius Jr, Rodrygo, Benzema
  • Girona (3-5-2): Gazzaniga; Bernardo, Lopez, Bueno; Miguel, Aleix Garcia, Romeu, Herrera, Arnau; Riquelme, Castellanos

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Girona: 2-1

Thống kê Real Madrid vs Girona

Real Madrid VS Girona
Đối đầu Real Madrid VS Girona
Real Madrid VS Girona
Thành tích gần đây của Real Madrid
Real Madrid VS Girona
Thành tích gần đây của Girona

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X