Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Espanyol 21h15 ngày 30/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 30/04/2022 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Espanyol lúc 21h15 ngày 30/4 (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Real Madrid đang có 78 điểm, hơn đội xếp thứ nhì là Barca 15 điểm. Với việc mùa giải còn 5 vòng, chỉ cần hòa trong trận tiếp Espanyol đêm nay, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ giành chức vô địch La Liga mùa này.
Real Madrid VS Espanyol
Real Madrid VS Espanyol

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Real Madrid vs Espanyol (0:1 1/4): 3-0


Danh vô địch La Liga lần thứ 35 trong lịch sử đã rất gần với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chỉ cần không thua trên sân nhà Bernabeu trước Espanyol vào tối nay, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ đăng quang sớm 4 vòng. Mục tiêu đó hoàn toàn nằm trong tầm tay của Real và chắc chắn Los Blancos muốn một chiến thắng rực rỡ nhất có thể chứ không phải một tỷ số hòa vừa đủ.

Lượt đi mùa này, Real Madrid đã bất ngờ ngã ngựa 1-2 tại xứ Catalunya song lần tái ngộ sắp tới, Espanyol rất khó tạo thêm một cơn địa chấn nữa trong bối cảnh đối thủ hùng mạnh hẳn rất muốn về đích sớm. Tại La Liga, Real Madrid vẫn duy trì phong độ ổn định kể cả khi phải tham dự cùng lúc sân chơi Champions League và thành tích không tốt (toàn thua 2 trận gần nhất ở sân chơi châu lục).

Kể từ sau thất bại kinh hoàng 0-4 ngay trên sân nhà trong trận El Clasico trước đại kình địch Barca, "Kền kền trắng" đã thắng 4 trận liên tiếp. Real Madrid cũng sở hữu hàng công số 1 La Liga mùa này: 69 bàn/33 vòng. Trong đó, tiền đạo Benzema xem như đã cầm chắc danh hiệu “Vua phá lưới” lần đầu tiên kể từ khi đến TBN chơi bóng cho Real Madrid (tiền đạo người Pháp hiện sở hữu 25 bàn thắng). Còn Vinicius cũng đang “vào phom” với 14 pha lập công.

Trong khi đó, Espanyol vốn phòng ngự không mấy xuất sắc khi đến giờ đã nhận tổng cộng 45 bàn thua và không giữ sạch lưới nhà một lần nào trong phạm vi 15 chuyến hành quân vừa qua thuộc khuôn khổ La Liga. Quá khứ cũng quay lưng với Espanyol khi thua đến 8/10 lần đụng độ gần đây giữa hai đội.

Hiện tại, đội bóng xứ Cataluyna dường như chỉ còn nguy cơ rớt hạng về mặt lý thuyết mà thôi. Với 39 điểm trong tay, thầy trò HLV Moreno hơn vị trí nguy hiểm gần nhất thuộc về Granada tới 9 điểm mà mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu (bao gồm cả trận đấu với Real Madrid sắp tới).

Tóm lại, Real đang nắm mọi yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa để giành trọn vẹn 3 điểm cũng như vượt cả handicap. Mức chấp -1 1/4 và điểm ăn thấp bên phía Espanyol không phải tỷ lệ quá đẹp dành cho Real Madrid nhưng đặt vào bối cảnh giữa tuần sau, Los Blancos phải thi đấu trận bán kết lượt về Champions League với Man City khi đã thua 3-4 ở lượt đi thì xem ra mức như vậy là hợp lý. Nói gì thì nói, sự phân tâm của thầy trò Ancelotti là khó tránh khỏi, thậm chí nhiều khả năng nhà cầm quân người Italia còn cho một số trụ cột nghỉ ngơi bởi chức vô địch đã trong tầm tay. Ấy vậy mà Real vẫn chấp sâu thì hẳn mọi sự đã quá rõ ràng.

Tỷ lệ Real Madrid vs Espanyol
Tỷ lệ Real Madrid vs Espanyol

Thông tin đáng chú ý Real Madrid vs Espanyol

  • Real: Nacho và Militao bị treo giò. Hazard, Jovic và Mariano Diaz vắng mặt vì chấn thương.
  • Espanyol: Bare vắng mặt vì chấn thương.
  • Real ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 19/21 trận tiếp đón Espanyol gần nhất
  • Real thắng 8 trận tiếp đón Espanyol gần nhất
  • Espanyol thua 3/4 trận gần nhất
  • 6/7 trận gần nhất của Espanyol có tối đa 2 bàn
  • Real giữ sạch lưới 6 trận tiếp đón Espanyol gần nhất
  • Theo kèo châu Á, Real thắng 9/11 trận gần đây và thắng 4/6 trận sân nhà mới nhất
  • Theo kèo châu Á, Espanyol thua 8, hòa 1, thắng 3/12 trận sân khách vừa qua
  • 4/6 lần gặp nhau giữa hai đội gần đây kết thúc lẻ bàn thắng. 2/3 trận gần đây của Real lẻ bàn thắng. 5 trận vừa qua của Espanyol có kết quả lẻ bàn thắng
  • Tối đa 1 bàn hiệp 1: 8/9 lần đối đầu giữa hai đội gần đây chỉ có tối đa 1 bàn thắng ở hiệp 1. 11/13 trận sân nhà gần đây của Real không vượt quá 1 bàn hiệp 1. 6 trận vừa qua của Espanyol tương tự.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Espanyol

  • Real Madrid: Thibaut Courtois, David Alaba, Eder Militao, Ferland Mendy, Dani Carvajal, Toni Kroos, Luka Modric, Federico Valverde, Karim Benzema, Vinicius Junior, Rodrygo.
  • Espanyol: Diego Lopez, Leandro Cabrera, Fernando Calero, Adria Pedrosa, Aleix Vidal, Keidi Bare, Sergi Darder, Yangel Herrera, Tonny Vilhena, Raul de Tomas, Javier Puado.
Dự đoán kết quả Real Madrid vs Espanyol: 3-0

Thống kê Real Madrid vs Espanyol

Real Madrid VS Espanyol
Đối đầu Real Madrid VS Espanyol
Real Madrid VS Espanyol
Thành tích gần đây của Real Madrid
Real Madrid VS Espanyol
Thành tích gần đây của Espanyol

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X