Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Espanyol (20h00 ngày 11/3): Chạy đà trước đại chiến

Thứ Sáu 10/03/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs Espanyol nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Los Blancos quyết tâm giành 3 điểm trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Liverpool.

Real Madrid vs Espanyol: Quyết giành 3 điểm

Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid đã gây thất vọng khi để Real Betis cầm hòa 0-0 ở La Liga. Đó là trận đấu mà Los Blancos kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội, nhưng vẫn không thể ghi bàn. Thậm chí nếu Thibaut Courtois không chơi xuất sắc thầy trò Carlo Ancelotti đã phải ra về với hai bàn tay trắng. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà Kền kền trắng không giành chiến thắng trên mọi đấu trường.

Nhận định Real Madrid vs Espanyol (20h00 ngày 113) Chạy đà trước đại chiến 1
Real Madrid sa sút kể từ sau chiến thắng trước Liverpool ở Champions League

Trước đó họ để thua 0-1 trước Barca trên sân nhà ở lượt đi vòng bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Thất bại này càng thất vọng hơn khi đội khách thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng. Trước đó nữa là trận hòa 1-1 trước Atletico Madrid cũng trên sân nhà. 3 trận liên tiếp không thắng khiến Real Madrid thất thế so với Barca trong cả 2 cuộc đua vô địch ở La Liga và cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Trên bảng xếp hạng La Liga, Real Madrid hiện đang kém Barca đến 9 điểm. Mùa giải vẫn còn 14 vòng đấu nữa mới khép lại, nhưng để nuôi hy vọng tạo ra cuộc lật đổ vĩ đại, đội bóng thành Madrid không được phép tiếp tục mất điểm. Tại vòng 25 La Liga, Karim Benzema và các đồng đội được trở về sân nhà tiếp Espanyol. Nhận định Real Madrid vs Espanyol nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Los Blancos quyết tâm giành 3 điểm trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Liverpool.

Muốn giành 3 điểm trước Espanyol, Los Blancos cần phải cải thiện khả năng tấn công. Ở 2 trận gần nhất, Real Madrid chỉ ghi được đúng 1 bàn. Nhìn xa hơn, ở 5 vòng đầu vừa qua ở La Liga, thầy trò Carlo Ancelotti chỉ nổ súng được 7 lần. Chính việc hàng công thất vọng đang kéo lùi đội bóng thành Madrid.

Được chơi tại Bernabeu sẽ mang đến những hy vọng giành trọn vẹn 3 điểm cho đoàn quân của Carlo Ancelotti. Theo thống kê, kể từ tháng 3 năm ngoái Kền kền trắng chưa phải nhận thất bại nào trên sân nhà ở La Liga. Trong 5 lần tiếp khách gần nhất họ ghi 9 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua. Đội chủ sân Bernabeu cũng đã giành được 25 điểm sau 11 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải này.

Real Madrid vs Espanyol
Real Madrid vs Espanyol vòng 25 La Liga 2022/23

Bên kia chiến tuyến, Espanyol thi đấu không ổn định trong thời gian gần đây. Ở La Liga họ thắng 3 nhưng cũng phải nhận 4 thất bại trong 8 vòng gần nhất. Đội bóng này hiện đang xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Espanyol vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể trụ hạng thành công. Dù xếp thứ 13, nhưng họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 18 Almeria có 2 điểm mà thôi. 

Phong độ sân khách của Espanyol gần đây cũng không được tốt, họ thua 3 trong 4 chuyến hành quân xa nhà mới nhất. Espanyol sẽ không đến Bernabeu với quá nhiều sự tự tin, họ đã thua 6 trong 7 trận gần nhất trước Real Madrid tại giải VĐQG, để thủng lưới 7 lần trong 2 trận gần nhất. Đầu mùa giải này, Los Blancos đã giành chiến thắng 3-1 trong trận lượt đi. 

Về mặt lực lượng, Real Madrid một lần nữa chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của David Alaba và Ferland Mendy do vấn đề gân khoeo. Karim Benzema có thể được nghỉ vào thứ Bảy để chuẩn bị thi đấu với Liverpool ở Champions League vào tuần tới. Trong khi đó, Antonio Rudiger đang phải vật lộn với chấn thương nên anh có thể nhường chỗ cho Nacho. 

Luka Modric đã bị treo giò trong trận đấu với Real Betis cuối tuần trước, nhưng cầu thủ người Croatia có thể trở lại và ra sân ngay từ đầu, trong khi Rodrygo có khả năng đá chính nếu Benzema không ra sân. Về phía Espanyol, Dani Gomez, Adria Pedrosa và Keidi Bare khó có cơ hội ra sân thi đấu. Brian Olivan cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu trước Los Blancos.

Nhận định Real Madrid vs Espanyol (20h00 ngày 113) Chạy đà trước đại chiến 2
Espanyol khó có cơ hội giành điểm trên sân của Real Madrid

Theo đánh giá, với lợi thế sân nhà và chiều sâu đội hình vượt trội, 3 điểm thuộc về Real Madrid là kết quả dễ đoán. Tuy nhiên, do phải giữ sức cho trận đấu trước Liverpool tại cúp C1 châu Âu sau đây ít ngày, nhiều khả năng đội chủ sân Bernabeu thi đấu giữ sức và một chiến thắng cách biệt tối thiểu trước Espanyol đủ để Benzema cùng đồng đội hài lòng.

Nhận định châu Á Real Madrid vs Espanyol

Tỷ lệ châu Á trận Real Madrid vs Espanyol ở mức 1.75 nghiêng về phía đội chủ nhà, điều đó cho thấy giữa hai đội có khoảng cách lớn như thế nào. Trên sân nhà, Los Blancos thắng đối thủ 6 trong 7 lần đụng độ gần nhất, 3 điểm khó có thể thoát khỏi tay họ. Tuy nhiên, Kền kền trắng vẫn cần phải chuẩn bị cho trận đấu tại C1 với Liverpool vào giữa tuần tới, họ có thể không tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Nhận định Real Madrid vs Espanyol (20h00 ngày 113) Chạy đà trước đại chiến 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Real Madrid vs Espanyol

Real Madrid không thắng tỷ lệ châu Á 4/6 trận đối đầu vừa rồi trước Espanyol. Theo tỷ lệ châu Á, Real Madrid thua ở cả 3 trận đấu gần nhất. Trong khi đó Espanyol không thua tỷ lệ châu Á 8/12 trận đấu vừa qua.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-1 Espanyol

Nhiều bàn thắng (Trên 2.75)

Ở trận lượt đi, Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trên sân khách. Những thống kê cũng cho thấy 3 trận gần nhất giữa hai đội đều có tối thiểu 3 bàn. Cho dù Karim Benzema có đá chính hay không thì Los Blancos đủ khả năng ghi bàn vào lưới đối thủ. Tuy nhiên, với những sự xáo trộn ở hàng thủ, cơ hội để đội khách ghi bàn tại Bernabeu cũng có thể xảy ra. 

9/10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có bàn thắng trong hiệp 1. Đặc biệt là tại Bernabeu thì 17/19 trận đối đầu gần nhất giữa Real vs Espanyol đã chứng kiến bàn thắng trong 45 phút đầu. Khả năng trận đấu này có tối thiểu 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Thông tin bên lề Real Madrid vs Espanyol

  • Real Madrid thắng 6/7 trận gần nhất trước Espanyol trên sân nhà ở La Liga.
  • Real Madrid không thắng 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận.
  • 3 trận gần nhất Real Madrid không lần nào ghi nhiều hơn 1 bàn.
  • Real Madrid đã thắng 17 trong 19 trận gần nhất trước Espanyol trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid đã ghi ít nhất 2 bàn ở 20 trong 22 trận sân nhà gần nhất gặp Espanyol trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid đã giữ sạch lưới trong 7 trận sân nhà gần nhất trước Espanyol trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid: David Alaba, Ferland Mendy và Andriy Lunin chấn thương.
  • Espanyol: Keidi Bare, Adria Pedrosa, Gori và Dani Gomez chấn thương.

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Espanyol

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Espanyol

Nhận định Real Madrid vs Espanyol (20h00 ngày 113) Chạy đà trước đại chiến 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X