Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Elche (03h00 ngày 16/2): Hủy diệt tí hon

Thứ Ba 14/02/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs Elche nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Los Blancos có thêm 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch ở La Liga.

Real Madrid vs Elche: Chiến thắng cách biệt cho Los Blancos

Real Madrid là đội thi đấu muộn nhất ở vòng 21 La Liga, lý do là bởi thầy trò Carlo Ancelotti bận tham dự FIFA Club World Cup 2022. Los Blancos đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trước đại diện của Ai Cập - Al Ahly ở vòng bán kết, họ gặp đội bóng của Ả Rập Xê Út - Al Hilal trong trận đấu cuối cùng tại Ma-Rốc. Với đẳng cấp vượt trội, đội bóng của châu Âu đã dễ dàng có được chiến thắng 5-3 trong trận đấu cuối cùng, để lần thứ 5 có được danh hiệu này.

Nhận định Real Madrid vs Elche (03h00 ngày 162) Hủy diệt tí hon 1
Real Madrid vừa vô địch FIFA Club World Cup 2022

Lịch thi đấu của Real Madrid rất dày. Đáng chú ý, giữa tháng 2 và đầu tháng 3, họ phải đấu với Liverpool, Atletico và Barca trong 3 trận liên tiếp ở 3 mặt trận khác nhau. Nếu tiếp tục chơi thiếu ổn định như trong 1 tháng vừa qua, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Thế nên, chiếc cúp tại Ma-Rốc thực sự ý nghĩa với các học trò Ancelotti. Chức vô địch FIFA Club World Cup 2022 sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu quan trọng ở phía trước của đội bóng thành Madrid.

Trở lại La Liga, Real Madrid sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đội bét bảng Elche. Ở vòng đấu này, đội đầu bảng Barca đã vượt khó thành công khi đánh bại Villarreal với tỷ số 1-0 trên sân khách, qua đó nới rộng khoảng cách với Kền kền trắng lên thành 11 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này, Real Madrid buộc phải giành 3 điểm trước Elche.

Real Madrid vs Elche
Real Madrid vs Elche vòng 21 La Liga 2022/23

Elche hiện đứng cuối cùng trên BXH với vỏn vẹn 9 điểm. Sau 20 vòng, đội bóng xứ Valencia mới thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 6, thua 13. Trên sân khách, Elche hòa 3, thua 7 sau 10 trận kể từ đầu giải. Đội bóng do HLV Pablo Machin dẫn dắt đang là CLB ghi ít bàn nhất ở La Liga mùa này, và cũng là đội bóng phải nhận nhiều bàn thua nhất.

Cụ thể, Elche mới ghi được 15 bàn sau 20 trận, trong khi đó phải nhận tới 40 bàn thua. Nếu chỉ tính trên sân sân khách họ bị đối phương xé lưới trung bình 2.4 lần/trận. Khoảng cách giữa Elche và nhóm an toàn đã lên tới 12 điểm. Với lực lượng yếu kém, phong độ tệ hại ở thời điểm hiện tại, đội bóng này gần như không còn cơ hội trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. 

Elche dĩ nhiên hoàn toàn lép vế Real Madrid về thành tích đối đầu. Trải qua 10 lần so tài cao thấp đội bóng áo trắng xanh bất khả thắng với 2 hòa, 8 thua. Ở lượt đi, Elche bị Real Madrid vùi dập với tỷ số 3-0 ngay trên sân nhà. Bây giờ, khi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về, đội bóng thành Madrid tự tin sẽ lại dội mưa bàn thắng vào lưới Elche.

Nhận định Real Madrid vs Elche (03h00 ngày 162) Hủy diệt tí hon 2
 Elche khó lòng có thể ngăn cản sức mạnh của Real Madrid

Nhận định Real Madrid vs Elche nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Los Blancos có thêm 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Một chiến thắng cũng giúp đội bóng của Tây Ban Nha nối dài chuỗi trận ấn tượng, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách khó khăn trên sân của Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Nhận định châu Á Real Madrid vs Elche

Tỷ lệ châu Á trận Real Madrid vs Elche ở mức 2 hòa nghiêng về phía đội chủ nhà, điều đó cho thấy Los Blancos được đánh giá cao hơn đối thủ nhiều như thế nào. Thầy trò Carlo Ancelotti bây giờ buộc phải thắng nếu như không muốn để Barca bỏ lại trong cuộc đua vô địch La Liga, sẽ không bất ngờ nếu họ tung đội hình mạnh nhất, chơi tấn công ngay từ đầu.

Nhận định Real Madrid vs Elche (03h00 ngày 162) Hủy diệt tí hon 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Real Madrid vs Elche

Elche không phải là cái tên đáng tin trên sân khách, thể hiện qua việc thua tỷ lệ châu Á ở 3/4 trận vừa qua. Với Real Madrid họ chỉ thua tỷ lệ châu Á ở 1/4 trận gần đây, còn lại thắng 2, hòa 1. Đáng chú ý, Kền kền trắng thắng 4/6 trận sân nhà mới nhất phải chấp 2 hòa.

Dự đoán tỷ số: 4-0

Nhiều bàn thắng (Trên 3)

Tính đến lúc này Elche chưa từng giữ sạch lưới trên sân khách, nhận tổng cộng 24 bàn thua. Mỗi trận họ để đối phương xé lưới 2.4 lần. Ở phía đối diện Real Madrid ghi 9 bàn ở 2 lần xuất quân mới nhất. Trước hàng công có nhiều ngôi sao của đội chủ nhà, quá khó để Elche giữ sạch lưới. Vấn đề là họ sẽ phải nhận bao nhiêu bàn thua mà thôi. 

Thống kê cũng cho thấy 4 trận đối đầu vừa qua giữa 2 đội tại La Liga đều có tối thiểu 3 bàn. Nhiều khả năng cuộc đọ sức ở Bernabeu lần này cũng có nhiều bàn thắng.

Thông tin bên lề Real Madrid vs Elche

  • Real Madrid giành chiến thắng ở 3/4 trận đấu gần đây
  • Trên sân nhà, Real Madrid bất bại 17 trận liên tiếp trên mọi đấu trường
  • 3 trận sân nhà gần đây của Real Madrid đều có không quá 2 bàn thắng được ghi
  • Elche không thắng 4 trận sân khách gần đây với 3 thất bại
  • Hàng công Elche lâm vào tình trạng tịt ngòi 3/4 trận sân khách gần đây
  • Real Madrid: Vinicius nhận án treo giò. Vazquez, Mendy, Hazard chấn thương. Courtois trở lại.
  • Elche: Nwankwo, Alex Collado và Tete Morente chấn thương. Mascarell và Palacios nhận án treo giò

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Elche

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Elche

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Rudiger, Alaba, Camavinga; Modric, Tchouameni, Kroos; Valverde, Benzema, Rodrygo

Elche: Badia; Gonzalez, Roco, Magallan; Carmona, Guti, Gumbau, Clerc; Ponce, Boye, Fidel

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X