Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Club America 9h30 ngày 27/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Ba 26/07/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Club America không phải là đối thủ xứng tầm của Real Madrid. Một khi các học trò của HLV Carlo Ancelotti bắt đầu nóng máy, với sự trở lại của các trụ cột như Benzema, Modric hay Kroos… đội bóng Hoàng gia hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trên sân Oracle Park trong trận giao hữu vào sáng mai.
Real Madrid vs Club America
Real Madrid vs Club America

Nhận định bóng đá hôm nay Real Madrid vs Club America (0:1 3/4): 3-1

Cách đây vài ngày, Real Madrid đã để thua 0-1 trước đại kình địch Barca. Ở trận El Clasico đó, các học trò của HLV Carlo Ancelotti có phần lép vế trước đội bóng xứ Catalunya nhưng một phần do dàn sao Real Madrid chưa lấy lại được nhịp thi đấu sau quãng thời gian nghỉ hè khá dài. Thực tế, khi các trụ cột hàng đầu vào sân trong hiệp 2, thế trận của Los Blancos sáng hơn hẳn và nếu may mắn hơn, đội bóng Hoàng gia TBN đã tìm được bàn thắng.

Ở trận đấu giao hữu hè 2022 thứ 2 cũng trên đất Mỹ, nhiều khả năng Real Madrid sẽ trình diễn một bộ mặt khác hẳn bởi toàn đội đã quen dần với thời tiết nắng nóng tại xứ sở cờ hoa. Thêm vào đó, đối thủ Club America của Mexico rõ ràng không phải xứng tầm với nhà ĐKVĐ La Liga lẫn Champions League.

Trong quá khứ, Real Madrid từng 2 lần đụng độ Club America và toàn thắng: 3-2 ở trận giao hữu trước mùa giải mới và 2-0 ở FIFA Club World Cup 2016 (Cristiano Ronaldo và Karim Benzema là hai cầu thủ lập công). Bây giờ, Ronaldo đã không còn thi đấu cho Real còn Benzema là ngôi sao số 1 đội bóng.

Trước Barca, tuyển thủ Pháp đã không ra sân bởi HLV Ancelotti muốn cậu học trò nghỉ ngơi thêm sau hành trình đến Mỹ hội quân cùng toàn đội. Trong buổi tập mới nhất, Benzema đã tỏ ra rất sung mãn và sẵn sàng ra sân ở trận sắp tới. Cần nhắc lại rằng, chân sút 34 tuổi này đã giành cú đúp danh hiệu Vua phá lưới ở cả La Liga lẫn Champions League mùa trước. Nếu không có gì đột biến, Benzema quá sáng cửa đoạt danh hiệu "Quả bóng vàng 2022".

Ngoài ra, HLV Ancelotti được cho sẽ thay toàn bộ tuyến giữa. Cụ thể bộ 3 ra sân từ đầu ở trận El Clasico (gồm Eduardo Camavinga, Federico Valverde và Aurelien Tchouameni) sẽ phải nhường chỗ cho ba "siêu tiền vệ" gồm Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro.

Với Club America thì Real Madrid là ông lớn thứ 3 của bóng đá châu Âu mà họ đụng độ mùa hè này sau khi đã chạm trán Man City và Chelsea. Đội bóng Mexico đã thua cả hai (cùng với tỷ số 1-2) song lại đều mang về niềm vui cho NHM châu Á vì được chấp sâu. Trận tới cũng không phải ngoại lệ khi Real Madrid chấp đến -1 3/4. Mức đó không cao nếu xét tầm vóc và đẳng cấp của đôi bên nhưng lại phù hợp với tính chất một trận giao hữu. Thêm nữa, sau khi thua Barca, Real Madrid càng quyết tâm giành một thắng lợi càng đẹp càng tốt để dành tặng CĐV trung thành cũng như tăng thêm "sĩ khí" cho toàn đội trước mùa giải mới. Do đó Real Madrid hoàn toàn có khả năng vượt handicap ở trận này.

Real Madrid vs Club America
Tỷ lệ Real Madrid vs Club America


Thông tin xung quanh Real Madrid vs Club America

  • Real bất bại 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

  • Club America chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

  • Club America chỉ thắng 1/5 trận giao hữu gần nhất.

  • 4 trận gần nhất của Real có dưới 2,5 bàn được ghi.

  • Real không ghi quá 1 bàn trong 4 trận gần nhất.

  • Theo kèo châu Á, Real Madrid không thắng trong 2 lần gần đây gặp Club America.

  • Theo kèo châu Á, Real Madrid thua 3, hòa 1, thắng 2/6 trận đấu gần đây.

  • Theo kèo châu Á, Club America thua 4, hòa 1, thắng 1/6 trận đấu gần đây.

  • Tối đa 1 bàn hiệp 1: 2 lần gặp giữa 2 đội gần đây chỉ có 1 bàn thắng ở hiệp 1. 5/7 trận gần đây của Real Madrid không vượt quá 1 bàn hiệp 1. 3/4 trận vừa qua của Club America tương tự.

Thống kê Real Madrid vs Club America

Real Madrid vs Club America
Thành tích gần đây của Real Madrid
Real Madrid vs Club America
Thành tích gần đây của Club America

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X