Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Betis 21h15 ngày 3/9 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 03/09/2022 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là hai đội bóng duy nhất còn giữ được thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận tại La Liga 2022/23. Real Madrid cùng Real Betis hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc so tài gay cấn tại Santiago Bernabéu
Real Madrid vs Betis
Real Madrid vs Betis

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Real Madrid vs Betis (0:1 1/2): 2-0

Nhà ĐKVĐ La Liga đã xuất phát cực tốt trên hành trình bảo vệ ngôi Vương khi toàn thắng tuyệt đối 3 vòng đầu tiên. Dù trận nào cũng bị thủng lưới (mỗi trận đúng 1 bàn thua) song đổi lại, đội bóng Hoàng gia TBN đã ghi lại đến 9 bàn. Đáng nói hơn cả 3 trận vừa qua, Real Madrid đều phải làm khách (cách sắp xếp lịch thi đấu của BTC La Liga xem ra hơi "kỳ quặc").

Vòng này, Real Madrid mới được chơi trận sân nhà đầu tiên trong mùa giải 2022/23 và đón tiếp Real Betis, đối thủ cũng sở hữu 9 điểm tuyệt đối giống như họ. Song kể cả như vậy thì điểm tựa Bernabeu vẫn đủ giúp nâng bước chân binh đoàn thiện chiến của Carlo Ancelotti.

Cần nhớ tại sân nhà, Real Madrid đã ghi bàn ở 17/20 trận mới nhất và Betis còn không phải là đối thủ "kị giơ" với Real Madrid khi không thắng 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên (thua 2). Tuy nhiên thời điểm này, đội bóng xứ Andalusia quả thực không hề dễ đối phó.

Dường như mùa này, sự khó chịu của thầy trò HLV Pellegrini đã nâng lên tầm cao mới. Đội bóng mùa trước xếp hạng 5 chung cuộc ở La Liga và được dự Europa League đã liên tiếp đánh bại Elche, Mallorca, Osasuna. Tổng cộng Betis có được 6 lần xé mành lưới các đối thủ mà chỉ nhận lại đúng 1 bàn thua.

Trên sân khách, đội bóng này thậm chí còn bất bại 7 lượt trận gần đây ở La Liga (hắng 3, hòa 4). Borja Iglesias hẳn là mũi nhọn mà Real Madrid cần phải vô hiệu hóa khi tiền đạo này đóng góp đến 4/6 bàn của Betis từ đầu La Liga 2022/23. Tuy nhiên với những yếu tố chuyên môn khá nổi bật ở thời điểm này, việc Betis vẫn được chấp đến 1 1/2 lại được xem là kém tích cực. Hãy lưu ý, 2 lần trước đó hành quân đến Bernabeu, Betis chỉ được chấp có 1 bàn mà thôi.

Chưa kể cả 2 trận này, Betis đều ra về với tỷ số hòa không bàn thắng. Bởi thế mức chấp 1 1/2 hiện tại càng trở nên giá trị, giúp vị thế của Real Madrid được nâng cao. Rõ ràng phải rất tin vào khả năng thắng tỷ số lẫn tỷ lệ của Los Blancos thì giới chuyên môn mới đưa ra nhận định như vậy. Do đó chọn Real Madrid là sáng suốt nhất.

Ty le Real Madrid vs Betis
Tỷ lệ Real Madrid vs Betis

Phân tích tài xỉu Real Madrid vs Betis (3 1/4)

Từ đầu mùa, hàng công của Real Madrid đã thể hiện khá ổn nhưng Betis lại sở hữu hàng thủ chắc chắn. Thêm nữa có tới 7/8 trận đối đầu vừa qua giữa hai đội có không quá 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3 trận đấu mùa này của Real Betis cũng có tổng số bàn thắng không quá 3.

Thông tin xung quanh Real Madrid vs Betis

  • 5/7 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Real thua 5/7 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • Real ghi bàn ở 17/20 trận sân nhà gần nhất.
  • Betis thắng 4 trận gần nhất theo châu Á.
  • Real Madrid: Đầy đủ lực lượng
  • Real Betis: Montoya, Camarasa chấn thương

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Betis

  • Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Rudiger, Alaba; Tchouameni, Modric, Kroos; Valverde, Vinicius; Benzema
  • Real Betis: Silva; Moreno, Gonzalez, Pezzella, Ruibal; Carvalho, Rodriguez; Juanmi, Fekir, Rodri; Iglesias

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Betis: 2-0

Thống kê Real Madrid vs Betis

Real Madrid VS Betis
Đối đầu Real Madrid VS Betis
Real Madrid VS Betis
Thành tích gần đây của Real Madrid
Real Madrid VS Betis
Thành tích gần đây của Betis

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X