Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Kashmir vs Aizawl 18h00 ngày 1/2 (Hạng 2 Ấn Độ 2022/23)

Thứ Ba 31/01/2023 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Kashmir vs Aizawl lúc 18h00 ngày 1/2 (Hạng 2 Ấn Độ 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Real Kashmir vs Aizawl

Đội chủ sân TRC Polo Synthetic Turf Ground đang có 19 điểm sau 14 vòng đấu, đội khách Aizawl có cho mình 20 điểm cũng sau 14 vòng đấu. Hai câu lạc bộ này đang xếp ngay cạnh nhau trên bảng xếp hạng Hạng 2 Ấn Độ. Về cơ bản mục tiêu của Real Kashmir lẫn Aizawl đều là trụ hạng thành công tại Hạng 2 Ấn Độ mà thôi, việc có chức vô địch và giành quyền thăng hạng lên giải đấu cao nhất Ấn Độ đối với đội chủ nhà hay đội khách vào thời điểm này là chưa chín muồi.

Real Kashmir vs Aizawl
Soi kèo Real Kashmir vs Aizawl Hạng 2 Ấn Độ 2023

Trong 90 phút sắp tới, Real Kashmir là dội được đánh giá cao hơn so với Aizawl ở kèo châu Á, tỷ lệ được đưa ra là đội chủ nhà chấp đội khách 0.25 bàn. Nhìn vào thành tích đối đầu giữa Real Kashmir và Aizawl thì phần thắng đang tạm thời nghiêng về phía đội chủ nhà với 2 chiến thắng, tuy nhiên Aizawl cũng có cho mình 1 trận thắng và 2 trận đấu còn lại trong 5 trận gần nhất có kết quả hòa. Sự chênh lệch giữa Real Kashmir và Aizawl không phải quá lớn, thứ hạng cũng như điểm số trên bảng xếp hạng Hạng 2 Ấn Độ cũng cho thấy điều này. Phong độ mà Aizawl đang thể hiện là tốt hơn so với Real Kashmir trong giai đoạn gần đây, nên khả năng đội thắng kèo châu Á cũng như có luôn 3 điểm ở vòng đấu sắp tới sẽ là đội khách chứ không phải đội chủ sân TRC Polo Synthetic Turf Ground.

Tỷ lệ Real Kashmir vs Aizawl

Nhận định Real Kashmir vs Aizawl 18h00 ngày 12 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ Real Kashmir vs Aizawl

Tài/Xỉu trận Real Kashmir vs Aizawl

Trong 5 trận đấu gần nhất Real Kashmir và Aizawl gặp nhau, hai đội bóng này mang dến cho các khán giả 4 trận nổ tài khi có 2 trận 4 bàn và 2 trận 5 bàn, tuy nhiên trận nổ xỉu lại không có bất cứ bàn nào được ghi cả, nó cũng là trận gần nhất mới diễn ra cách đây không lâu. Nếu không có bất ngờ lớn diễn ra, Real Kashmir và Aizawl vẫn sẽ mang lại cho khán giả một cơn mưa bàn thắng, kèo tài sẽ lại nổ trên sân TRC Polo Synthetic Turf Ground.

Dự đoán kết quả Real Kashmir vs Aizawl: 2-3

Thành tích đối đầu Real Kashmir vs Aizawl

Nhận định Real Kashmir vs Aizawl 18h00 ngày 12 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu Real Kashmir vs Aizawl

Thành tích gần đây của Real Kashmir

Nhận định Real Kashmir vs Aizawl 18h00 ngày 12 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của Real Kashmir

Thành tích gần đây của Aizawl

Nhận định Real Kashmir vs Aizawl 18h00 ngày 12 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của Aizawl

Đội hình dự kiến Real Kashmir vs Aizawl

  • Real Kashmir: Sanjiban Ghosh, Akashdeep Singh Kahlon, Richard Osei Agyemang, Joyner Lourenco, Davinder Singh, Yakubu Wadudu, Samuel Kynshi, Rupert Nongrum, Girik Khosla, Nuriddin Davronov, Ibrahim Nurudeen.

  • Aizawl: Lalmuansanga, Khawlhring Lalmalsawma, Akito Saito, Zodingliana Ralte, Lalchhawnkima, Lalchhanhima Sailo, Lalramsanga, R Lalthanmawia, Henry Kisekka, K Lalrinfela, R Ramdinthara.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X