Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Betis vs Real Madrid (03h00 ngày 6/3): Kiên trì bám đuổi

Chủ Nhật 05/03/2023 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang kém Barca 7 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, họ cần phải giành 3 điểm trên sân của Real Betis để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua tới chức vô địch.

Real Betis vs Real Madrid: Chờ Los Blancos vượt khó

Đầu tháng 2 vừa qua, Real Betis gây thất vọng khi phải nhận liên tiếp 2 thất bại ở La Liga chỉ trong vòng 3 ngày. Theo đó, họ thua 1-2 trước Barca và 3-4 trước Celta Vigo. Trong cả 2 trận đấu này Real Betis đều có cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. 2 thất bại này khiến cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu của thầy trò HLV Manuel Pellegrini bị ảnh hưởng đáng kể. Nhưng may mắn là Betis đã tìm lại phong độ vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

Nhận định Real Betis vs Real Madrid (03h00 ngày 63) Kiên trì bám đuổi 1
Real Betis đang trở lại mạnh mẽ sau 2 thất bại liên tiếp

3 trận gần nhất ở La Liga, Real Betis đều giành chiến thắng. Những đối thủ bị họ đánh bại lần lượt là Almeria, Real Valladolid và Elche. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của Pellegrini giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 3-2 trên sân của Elche. Với 9 điểm giành được trong 3 vòng đấu gần nhất, Real Betis hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội xếp thứ 4 Atletico Madrid 2 điểm và chỉ kém đội xếp thứ 3 Real Sociedad 3 điểm, trong khi họ hơn đội xếp thứ 7 Villarreal khoảng cách 6 điểm.

Đội bóng của Pellegrini chắc chắn sẽ nhắm đến mục tiêu lọt vào Top 4 ở La Liga mùa này, nhưng họ cũng có thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới thông qua Europa League. Ở cúp châu Âu, đại diện của La Liga sẽ gặp MU ở vòng 1/8. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân của Betis vào tuần tới. 

Tuy nhiên, trọng tâm trước mắt của Real Betis sẽ là trận đấu với Real Madrid ở vòng 24 La Liga, đội chủ nhà đang đặt mục tiêu lần đầu tiên đánh bại Los Blancos tại La Liga kể từ tháng 3 năm 2020. Ở trận lượt đi, Real Betis đã để thua 1-2 tại Bernabeu vào tháng 9, khi được chơi trên sân nhà họ chắc chắn không muốn lặp lại kết quả tương tự. 

Bên kia chiến tuyến, đội bóng của Carlo Ancelotti đã bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1 ở trận đấu gần nhất ở La Liga, khoảng cách 7 điểm với Barca khiến họ hiểu rằng mình không thể mất điểm thêm nữa nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng đua vô địch với đội bóng xứ Catalan. Sau trận hòa Atletico, Real tiếp tục gây thất vọng khi để thua Barca trên sân nhà ở lượt đi vòng bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, đó là trận đấu mà đội chủ sân Bernabeu dứt điểm 13 lần nhưng không một lần nào bóng đi trúng đích.

Real Betis vs Real Madrid
Real Betis vs Real Madrid vòng 24 La Liga 2022./23

HLV Ancelotti hiểu rằng mình còn nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Real giành thêm những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Trước đó Kền kền trắng đã giành Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Los Blancos hiện có hai trận đấu với Real Betis và Espanyol trước khi tiếp đón Liverpool ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Mặc dù giành chiến thắng 5-2 ở lượt đi, nhưng đội chủ sân Bernabeu vẫn muốn bước vào trận lượt về với phong độ cao nhất có thể. Sau đó, Real Madrid sẽ hành quân đến Camp Nou để tham dự trận lượt về bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Barca. Những trận đấu sắp tới sẽ quyết định cơ hội giành những danh hiệu lớn với Real Madrid ở mùa giải năm nay. Các nhà đương kim vô địch có thành tích sân khách tốt thứ hai ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha mùa này, nhưng cả 3 thất bại của họ ở La Liga 2022/23 đều đến trên sân khách.

Nhận định Real Betis vs Real Madrid (03h00 ngày 63) Kiên trì bám đuổi 2
Real Betis sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Real Madrid

Đúng là đội chủ nhà đang có phong độ tốt, nhưng nhận định Real Betis vs Real Madrid vẫn nghiêng hẳn về phía đội khách. Real Betis đã mất Nabil Fekir trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng, trong khi Sergio Canales, Rui Silva, Edgar Gonzalez và Juan Cruz cũng phải ngồi ngoài. Tuy nhiên, Guido Rodriguez sẽ trở lại sau án treo giò, anh sẽ đá cặp với William Carvalho ở hàng tiền vệ.

Bên kia chiến tuyến, Real Madrid sẽ vắng tiền vệ giàu kinh nghiệm Luka Modric do bị treo giò. David Alaba và Ferland Mendy vẫn ngồi ngoài vì vấn đề gân khoeo. HLV Ancelotti có thể tạo ra 2 sự thay thế so với trận El Clasico, với Aurelien Tchouameni và Dani Ceballos thay cho Modric và Toni Kroos.

Nhận định Betis vs Real Madrid

Tỷ lệ châu Á trận Betis vs Real Madrid ở mức 0.75 nghiêng về phía đội khách. Nếu tính trong 40 trận đối đầu vừa qua tại mọi đấu trường tham dự, Betis đã để thua tới 23 trận, hòa 11 và thắng có 6 lần trước Real Madrid. Với thành tích đối đầu kể trên, dù được thi đấu trên sân nhà và có chuỗi 3 chiến thắng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Los Blancos.

Nhận định Real Betis vs Real Madrid (03h00 ngày 63) Kiên trì bám đuổi 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Real Betis vs Real Madrid

Theo thống kê, Betis thua tỷ lệ châu Á tới 5/6 trận đối đầu sân nhà vừa rồi trước Real Madrid. Trên sân nhà, Real Betis vừa thua tỷ lệ châu Á tới 3/4 trận đấu gần đây. Khả năng thầy trò Pellegrini giành điểm trước đội bóng của Ancelotti là rất khó khăn.

Dự đoán tỷ số: Betis 0-1 Real Madrid

Ít bàn thắng (Dưới 2.5)

Những trận đấu gần đây của Betis thường xuất hiện khá nhiều bàn thắng, nhưng khi đối đầu với Real Madrid bàn thắng lại xuất hiện không nhiều. 3 trong số 4 trận đối đầu vừa rồi giữa Betis và Real Madrid có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3/4 trận đấu gần nhất của Real Madrid cũng có kịch bản không quá 2 bàn/trận. Khả năng trận đấu này bùng nổ về số bàn thắng là không cao.

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây của Real Betis tại LaLiga.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 6 trên 7 trận gần đây của Real Madrid tại LaLiga. 
  • Real Madrid đã thắng 5 trong 6 trận sân khách gần nhất trước Real Betis trên mọi đấu trường.
  • Real Betis đã thắng 3 trận gần nhất tại LaLiga.
  • Real Betis đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất tại LaLiga.
  • Dưới thời Manuel Pellegrini, Real Betis chưa từng thắng Real trong 5 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Betis đang có chuỗi 3 trận toàn thắng. Họ chưa từng có 4 trận toàn thắng kể từ mùa 2020/21.

Phong độ gần đây của Betis

Phong độ gần đây của Real Madrid

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Betis vs Real Madrid (03h00 ngày 63) Kiên trì bám đuổi 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X