Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs MU (00h45 ngày 17/3): Ngày xả hơi hiếm hoi

Thứ Tư 15/03/2023 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một giai đoạn thi đấu với lịch trình căng thẳng, cuối cùng Man United cũng có một trận đấu thảnh thơi sau khi đã thắng với cách biệt lớn trước Betis ở lượt đi. Không cần phải bung sức cả trận, chỉ cần triệt tiêu hy vọng lội ngược dòng của Betis trong 45 phút đầu tiên có lẽ là đủ.

Nhận định trận đấu Betis vs MU

Man United đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc trong tuần qua. Sau thất bại nhục nhã 0-7 trước Liverpool, MU đã thể hiện mạnh mẽ và đè bẹp Real Betis với tỉ số 4-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Dù vậy, “Quỷ đỏ” lại tiếp tục thể hiện thất vọng khi để Southampton cầm hòa với tỉ số 0-0 ngay tại Old Trafford.

Tham vọng đánh chiếm top 2 của Man United giờ đây đã xa vời. Mục tiêu khả thi nhất là giữ lại vị trí trong top 4 Premier League, khi mà nó bắt đầu có dấu hiệu lung lay dữ dội.

Nhận định Real Betis vs MU (00h45 ngày 173) Ngày xả hơi hiếm hoi 1
MU đại thắng Betis ở trận lượt đi

Hiện tại, MU đang có nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Newcastle 6 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Sau đợt tập trung đội tuyển, hai đội sẽ đụng độ trực diện tại sân St. James’ Park. Nếu để thua ở trận đấu đó, MU hoàn toàn có thể bật khỏi nhóm dự Champions League. Bất lợi lớn cho MU là hiệu số của họ quá kém so với các đối thủ cạnh tranh sau trận thua 0-7 trước Liverpool. Và bị loại khỏi top 4 sẽ là một thảm họa với MU mùa này.

Dẫu sao, Man United vẫn có thể tạm thở phào khi không phải thi đấu ở Premier League trong tháng 3 này. Sau trận đấu với Betis, MU sẽ đối đầu với Fulham ở vòng 1/8 FA Cup. Và việc không phải chia sức cho mặt trận Premier League sẽ giúp MU thoải mái hơn để tập trung cho các trạn đấu cúp sắp tới.

Trong quá khứ, Man United chưa từng bị loại ở vòng 1/8 Europa League sau khi đã thắng trận lượt đi. Và thắng lợi cách biệt tới 3 bàn ở Old Trafford lại càng giúp cho thống kê này có khả năng cao được nối dài.

Man United đã bất bại trong 4 chuyến làm khách gần nhất tới Tây Ban Nha. Đoàn quân của Ten Hag chỉ cần không thua quá đậm là đủ để điền tên mình vào tứ kết của giải đấu.

Casemiro sẽ phải nhận án treo giò 4 trận ở giải quốc nội nhưng chắc chắn được đá chính trước Real Betis. Về lực lượng, HLV Ten Hag không có sự vắng mặt nào đáng tiếc ngoài trường hợp mới nhất của Alejandro Garnacho. Dù vậy, khi cầu thủ trẻ này không đá chính thì MU vẫn còn một cái tên chạy cánh nguy hiểm khác là Facundo Pellistri. Ngoài ra, Martial cũng đang rục rịch trở lại. Chính vì thế, sức tấn công của MU ở trận tới không hề thuyên giảm. Điều đó khiến cho cơ hội lội ngược dòng của Betis cũng nhỏ đi phần nào.

Nhận định Real Betis vs MU (00h45 ngày 173) Ngày xả hơi hiếm hoi 2
Betis cần thắng MU với cách biệt 3 bàn để có thể hy vọng đi tiếp

MU vướng vào cuộc đua top 4 ở Premier League thì Real Betis cũng đang chật vật cạnh tranh vị trí thứ 4 tại La Liga. Có thể nói đây là mục tiêu quan trọng hơn với Betis bởi khoảng cách với Sociedad chỉ là 3 điểm. Khi đã thua tới 3 bàn ở lượt đi, việc Betis buông xuôi ở trận lượt về cũng là điều khó trách. Trận đấu với Mallorca ở La Liga vào cuối tuần rõ ràng có ý nghĩa quan trọng hơn rất nhiều với thầy trò Pellegrini.

Real Betis chưa bao giờ vượt qua vòng 16 đội của Europa League với thể thức hiện tại. Họ cũng chỉ có 1 chiến thắng trong 7 trận sân nhà gần nhất. Có thể nói, số phận của Betis ở Europa League mùa này đang lành ít dữ nhiều. Nếu như không thể có được bàn thắng sớm vào lưới MU ở hiệp một, nhiều khả năng Betis sẽ buông xuôi hoàn toàn và giữ sức cho mặt trận quốc nội.

Nhận định châu Á Betis vs MU

Nhận định Real Betis vs MU (00h45 ngày 173) Ngày xả hơi hiếm hoi 3
Tỷ lệ châu Á Real Betis vs MU

Betis thắng châu Á (+0,5)

Với Man United, việc giành chiến thắng trên sân Betis là điều không cần thiết. Cũng vì thế mà tỷ lệ chấp của trận đấu này chỉ là 0,5. Man United vẫn được xem là đội cửa trên nhưng chiến thắng là điều không được đảm bảo. Lực lượng của MU cũng đang có dấu hiệu bị kéo căng vì lịch thi đấu quá nặng. Vì vậy, HLV Ten Hag sẽ có những sự xoay tua, khiến cho khả năng chiến thắng của MU giảm đi rất nhiều.

Nhiều bàn thắng (trên 2,5)

Dù Man United có xoay tua thì khả năng tìm kiếm được bàn thắng vẫn là rất cao. Dưới thời Ten Hag, tấn công vẫn luôn là điểm mạnh của “Quỷ đỏ”, dù họ chủ động dồn ép hay chơi phản công. Betis thì buộc phải vùng lên để tìm kiếm những bàn thắng. Do đó trận đấu tới càng dễ có nhiều bàn được ghi.

Betis thắng phạt góc (+1 phạt góc)

Có thể tin rằng Betis sẽ là đội kiểm soát bóng áp đảo hơn với lợi thế sân nhà. MU sẽ chủ động nhường thế trận và lui về cố thủ thay vì chơi đôi công. Vì vậy, cơ hội để Betis có được phạt góc sẽ cao hơn.

Dự đoán tỉ số: Real Betis 2-1 MU

Thông tin xung quanh trận Betis vs MU

Real Betis vs MU
Nhận định Real Betis vs MU
  • Real Betis: Luiz Felipe bị chấn thương. Nabil Fekir nghỉ hết mùa giải. Martin Montoya không được đăng ký cho đấu trường Europa League.
  • MU: Van de Beek và Eriksen chưa thể trở lại. Garnacho chấn thương nặng hơn dự kiến. Victor Lindelof và Marcel Sabitzer cần được kiểm tra thêm. Anthony Martial đã trở lại tập luyện nhưng chưa thể ra sân.
  • Betis không thắng 3 trận gần đây.
  • Betis chỉ thắng 1/9 trận gần nhất trên sân nhà.
  • MU chỉ thua 1/14 trận gần đây.
  • Rashford đã ghi 5 bàn và 1 kiến tạo ở Europa League năm nay.
  • Có 5 cầu thủ Betis đã ghi 2 bàn ở Europa League mùa này.
  • Betis chưa tịt ngòi lần nào ở Europa League mùa giải này.
  • MU chưa tịt ngòi lần nào trên sân khách ở Europa League mùa này.
  • Hơn 70% số bàn thắng của MU ở Europa League được ghi trong hiệp 2.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Betis vs MU

 

Đội hình dự kiến Betis vs MU

Nhận định Real Betis vs MU (00h45 ngày 173) Ngày xả hơi hiếm hoi 4
Đội hình dự kiến Real Betis vs MU

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X