Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reading vs Coventry 22h00 ngày 10/12 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Bảy 10/12/2022 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reading vs Coventry (22h00 ngày 10/12, Hạng Nhất Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Reading vs Coventry 22h00 ngày 10/12

Trận đấu tại vòng 22 giải bóng đá hạng nhất Anh giữa Reading vs Coventry đang rất đáng được chờ đợi. Cả hai đội lúc này đều đang so kè nhau từng điểm số 1 và bám đuổi rất sát nhau trên bảng xếp hạng. Chiến thắng là điều mà cả Reading vs Coventry đều hướng đến ở trận đấu này. 

Reading vs Coventry
Soi kèo Reading vs Coventry (22h00 ngày 10/12, Hạng Nhất Anh)

Đội chủ nhà hiện chỉ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 29 điểm. phong độ mà đội bóng này có được là không hề tốt khi mới chỉ chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua của mình ở vòng đấu trước. Với lợi thế sân nhà khi tiếp đón Coventry thì mục tiêu của Reading không gì khác ngoài vượt qua đối thủ của mình. 

Coventry cũng đang có được 29 điểm nhưng họ mới chỉ thi đấu 19 trận và có hiệu số phụ cao hơn so với đội chủ nhà. Bởi vậy họ đang xếp trên với vị trí thứ 12 của mình. Phong độ mà Coventry có là rất cao trong giai đoạn gần đây với 4 chiến thắng liên tiếp. 

Trong lịch sử đối đầu đội khách Coventry đang là những người năm ưu thế khi cả hai lần gặp nhau gần nhất họ đều có thể giành chiến thắng. Thời điểm hiện tại phong độ đội khách cũng là vượt trội hoàn toàn. Cơ hội vượt ải handicap của Coventry ở trong trận đấu này là khá cao. 

Tỷ lệ Reading vs Coventry

Nhận định Reading vs Coventry (22h00 ngày 1012, Hạng Nhất Anh) 1

Tỷ lệ Reading vs Coventry

Tài/Xỉu trận Reading vs Coventry

Thống kê chỉ ra rằng thường có rất nhiều bàn thắng ở cặp đấu Reading vs Coventry khi 4/4 lần gần nhất hai đội gặp nhau đều đã kết thúc với ít nhất từ 3 bàn trở lên. Với thông số ấn tượng như vậy người hâm mộ kỳ vọng sẽ được chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở lần gặp nhau này. 

Dự đoán kết quả Reading vs Coventry: 1-3

Thành tích đối đầu Reading vs Coventry

Nhận định Reading vs Coventry (22h00 ngày 1012, Hạng Nhất Anh) 2

Thành tích đối đầu Reading vs Coventry

Thành tích gần đây của Reading

Nhận định Reading vs Coventry (22h00 ngày 1012, Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Reading

Thành tích gần đây của Coventry

Nhận định Reading vs Coventry (22h00 ngày 1012, Hạng Nhất Anh) 4
Thành tích gần đây của Coventry

Đội hình dự kiến Reading vs Coventry

  • Reading: Luke Southwood, Tomás Esteves, Tom McIntyre, Jeriel Dorsett, Ethan Bristow, Oliver Pendlebury, Alfa Semedo, Sone Aluko, Sam Baldock, Michael Olisi, Jayden Onen.

  • Coventry: Ben Wilson, Leo Østigård, Kyle McFadzean, Dominic Hyam, Julien Da Costa, Gustavo Hamer, Ben Sheaf, Ryan John Giles, Maxime Biamou, Callum O’Hare, Jordan Shipley.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X