Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Raya2 Expansion vs Tlaxcala 9h05 ngày 6/10 (Hạng 2 Mexico 2021/22)

Thứ Ba 05/10/2021 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raya2 Expansion vs Tlaxcala 9h05 ngày 6/10 giải Hạng 2 Mexico mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Dù mới chân ướt chân ráo lên chơi ở giải hạng 2 Mexico nhưng Raya2 Expansion đang chứng tỏ mình không dễ dàng bị bắt nạt. Bằng chứng là qua 10 vòng đấu đội bóng này hiện đang có 14 điểm và xếp vị trí thứ 7 trên BXH. Đây có thể coi là một khởi đầu khá tốt đối với 1 tân binh.
Raya2 Expansion vs Tlaxcala
Raya2 Expansion vs Tlaxcala

Trước khi được quay trở về sân nhà để đón tiếp Tlaxcala ở vòng 11 này thì họ đã có trận hòa 1-1 ngay trên sân của Tepatitlan de Morelos. Tại tổ ấm của mình thì Raya2 Expansion đang thi đấu khá thăng hoa khi 4 trận gần đây họ chỉ để mất điểm duy nhất 1 lần, còn lại giành được 2 trận thắng và 1 trận hòa. Sẽ không dễ dàng để Tlaxcala có thể ra về với 1 kết quả thuận lợi trong chuyến làm khách này.

Về phần mình, Tlaxcala cũng đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Trận hòa không bàn thắng trước Tepatitlan de Morelos đã kéo dài chuỗi thành tích bất bại của đội bóng này lên con số 5. Nếu cứ duy trì đà này thì việc nàm trong nhóm tranh xuất thăng hạng mùa sau là điều không quá xa vời đối với họ.

Lịch sử đối đầu Raya2 Expansion vs Tlaxcala


Hai đội chưa từng gặp nhau trong lịch sử.

Nhận định tỉ lệ Raya2 Expansion vs Tlaxcala

Tlaxcala thắng kèo châu Á: Vị trí mà Raya2 Expansion có được lúc này là đang xếp trên đối thủ của mình 4 bậc trên BXH, chính vì vậy mà họ được đánh giá là kèo trên với tỉ lệ chấp -1/4. Tuy nhiên, đối với 1 tân binh thì rất khó có thể chắc chắn một điều gì khi mà phong độ thi đấu của họ có thể thay đổi thất thường. Tiếp đón 1 đội bóng kì cựu ở sân chơi này cùng với đó thì họ đang có phong độ cao sẽ là một điều không hề dễ dàng cho Raya2 Expansion vào lúc này. Hơn nữa, trong cả 2 lần gần nhất du đấu của mình thì Tlaxcala đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư châu Á khi mà họ thắng ở cả 2 kèo được chấp 1/4 và 3/4. Chọn Tlaxcala từ hòa đến thắng.
 
Chọn xỉu hiệp 1: Hàng thủ của Tlaxcala đang thi đấu khá tập trung ở thời gian đầu của trận đấu. Cụ thể, trong 4 lần du đấu gần đây nhất của mình thì họ đều giữ sạch mành lưới của mình trong 45' đầu tiên. Thêm vào đó, 2 trận đá trên sân nhà gần đây nhất của mình thì Raya2 Expansion cũng không thể ghi bàn vào lưới đối phương trong hiệp 1. Sẽ là 1 thế trận tương đối khó khăn giành cho cả 2 trong hiệp đấu này.

Chọn xỉu cả trận: Mỗi trận đấu mà 2 đội này góp mặt thường rất ít bàn thắng được diễn ra. Có đến 5/6 trận gần đây của cả 2 đều diễn ra xỉu. Hàng thủ đang là điểm tựa vững chắc của họ khi đều đang nằm trong top những đội bóng để thủng lưới ít nhất cho đến lúc này. Raya2 Expansion mới chỉ để thủng lưới 8 bàn, còn thủ môn của Tlaxcala cũng chỉ phải vào lưới nhặt bóng 7 lần. Do đó xỉu là lựa chọn ngon ăn nhất ở trong kèo đấu này.

Dự đoán tỉ số Raya2 Expansion vs Tlaxcala 0-1

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Đội hình dự kiến

  • Raya2 Expansion: Cesar Rafael Ramos Becerra, Grijalva, Sanchez, Villarreal, Alan Isidro Montes Castro, Zapata, Reyes, Michell Adalberto Rodriguez Gonzalez, Pineda, Juan Jose Machado Siqueiros, Martinez.
  • Tlaxcala: Sebastián Fassi, Pedro Hermida, Francisco Santillán, Oswaldo León, Cristian Ojeda, Éder López, Luis Razo, Juan José Miguel, Kevin Rudman, Ángel Bautista, Luis Ángel Morales.

Thành tích gần đây của Raya2 Expansion

Thành tích gần đây của Raya2 Expansion
Thành tích gần đây của Raya2 Expansion

Thành tích gần đây của Tlaxcala

Thành tích gần đây của Tlaxcala
Thành tích gần đây của Tlaxcala

Tỉ lệ thắng kèo của Raya2 Expansion vs Tlaxcala

Tỉ lệ thắng kèo Raya2 Expansion vs Tlaxcala
Tỉ lệ thắng kèo Raya2 Expansion vs Tlaxcala

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Mexico

BXH giải hạng 2 Mexico
BXH giải hạng 2 Mexico

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X