Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Raya2 Expansion vs Tapatio 6h00 ngày 7/1 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Sáu 06/01/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raya2 Expansion vs Tapatio (6h00 ngày 7/1, Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Raya2 Expansion vs Tapatio

Vòng đấu đầu tiên giải bóng đá Hạng 2 Mexico sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu khá đáng chú ý, cụ thể Raya2 Expansion sẽ tiếp đón các đối thủ Tapatio trên sân nhà của mình. Chắc chắn rằng không đội bóng này muốn phải nhận thất bại ngay trận mở màn của mùa giải đặc biệt là với Raya2 Expansion. 

Raya2 Expansion vs Tapatio
Soi kèo Raya2 Expansion vs Tapatio (6h00 ngày 7/1, Hạng 2 Mexico)

Đội chủ nhà Raya2 Expansion lúc này đã sẵn sàng để bắt đầu mùa giải mới với những sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ trước đó. Raya2 Expansion cho thấy tham vọng của mình ở mùa giải năm nay với khá nhiều những bản hợp đồng chất lượng. Chiến thắng ngày đầu ra quân là điều mà toàn đội đang hướng đến.  

Đội khách Tapatio đang gặp nhiều bất lợi hơn so với đội chủ nhà, không những phải thi đấu trên sân của đối phương mà Tapatio còn đang gặp những tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng. Đã có một vài trụ cột nhiều khả năng không đủ thể lực ra sân, mục tiêu của Tapatio không gì khác ngoài có điểm ở trận đấu này. 

Trong lịch sử đội chủ nhà Raya2 Expansion đang tỏ ra là những người vượt trội hơn so với các vị khách. Cụ thể trong 3 lần đối đầu với đối thủ Tapatio thì Raya2 Expansion đều bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Cơ hội để đội khách Tapatio vượt ải handicap ở trận đấu này là khá nhỏ. 

Tỷ lệ Raya2 Expansion vs Tapatio

Nhận định Raya2 Expansion vs Tapatio (6h00 ngày 71, Hạng 2 Mexico) 1

Tỷ lệ Raya2 Expansion vs Tapatio

Tài/Xỉu trận Raya2 Expansion vs Tapatio

Cả hai đội mới chỉ gặp nhau 3 lần trước đây và 2 trận trong số đó chỉ có được từ 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Mặc dù Tapatio phải làm khách nhưng họ vẫn luôn là một đội bóng khá khó chịu và phòng ngự chặt chẽ, nhiều khả năng sẽ không có cơn mưa bàn thắng diễn ra ở cuộc đối đầu này. 

Dự đoán kết quả Raya2 Expansion vs Tapatio: 1 - 0

Thành tích đối đầu Raya2 Expansion vs Tapatio

Nhận định Raya2 Expansion vs Tapatio (6h00 ngày 71, Hạng 2 Mexico) 2

Thành tích đối đầu Raya2 Expansion vs Tapatio

Thành tích gần đây của Raya2 Expansion

Nhận định Raya2 Expansion vs Tapatio (6h00 ngày 71, Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của Raya2 Expansion

Thành tích gần đây của Tapatio

Nhận định Raya2 Expansion vs Tapatio (6h00 ngày 71, Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của Tapatio

Đội hình dự kiến Raya2 Expansion vs Tapatio

  • Raya2 Expansion: Cesar Rafael Ramos Becerra, Grijalva, Sanchez, Villarreal, Alan Isidro Montes Castro, Zapata, Reyes, Michell Adalberto Rodriguez Gonzalez, Pineda, Juan Jose Machado Siqueiros, Martinez.

  • Tapatio: Jose Raul Rangel Aguilar, Gomez, Orozco, Aguayo, Zamora, Perez, Guajardo, Lopez, Cisneros, Godinez, Organista.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X