Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ratchaburi vs Police Tero 19h00 ngày 16/9 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ratchaburi vs Police Tero lúc 19h00 ngày 16/9 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Ratchaburi vs Police Tero

Người hâm mộ của Ratchaburi  chưa thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại mà đội bóng con cưng đang sở hữu. Thống kê chỉ ra rằng 11 trận mới nhất Ratchaburi  góp mặt đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó có tới 7 trận đã khép lại với thất bại đối với đội bóng này. Mới đây nhất Ratchaburi chỉ có được kết quả hòa 2-2 khi làm khách của Khonkaen Utd. Đặc biệt theo thống kê từ giới mộ điệu, chiến thắng cuối cùng mà The Dragons sở hữu được là đánh bại Chonburi 2-1 nhưng đã diễn ra vào 6 tháng trước.

Ratchaburi vs Police Tero
Nhận định Ratchaburi vs Police Tero 19h00 ngày 16/9 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Tiến vào trận đấu thuộc vòng 4 tới đây, thầy trò HLV Carlos Peña sẽ được chơi trên sân nhà Dragon Solar Park để tiếp đón Police Tero. Tuy nhiên đây chắc chắn là một thách thức không hề nhỏ dành cho họ. 5 trận liên tiếp dù có lợi thế sân nhà nhưng Ratchaburi đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà họ có được chỉ là 4 kết quả hòa. Lần gần nhất mà Ratchaburi chơi tại sân nhà đã để thua Nakhon Pathom 0-1. Trong khi đó chiến thắng nhà cuối cùng của họ đã cách đây tới 7 tháng.

Trong khi đó Police Tero lại đang sở hữu bộ mặt thi đấu hiệu quả hơn so với đối thủ khi phải chơi xa nhà. 8 trận liên tiếp phải thi đấu xa mái ấm của mình, Police Tero mới chỉ để thua 3 lần. Đáng chú ý đã có 4 trận đấu kết thúc với thắng lợi chung cuộc dành cho họ. Đồng thời phong độ của họ trên mọi đấu trường cũng rất ấn tượng. The Silver Shield Dragons đã bất bại tới 6/7 trận, trong đó có 5 lần ca khúc khải hoàn. Vừa qua đoàn quân của HLV Rangsan Viwatchaichok đã hạ gục Chonburi 3-2.

Bước vào trận đấu tới, Police Tero cũng nhận được sự ủng hộ nhất định đến từ lịch sử đối đầu. 3 trận liên tiếp đối đầu với Ratchaburi, Police Tero đều không thua. Thay vào đó họ đã giành được 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong đó với lần gần nhất chạm trán nhau, Police Tero có được thắng lợi tối thiểu 1-0. Do đó ở trận đấu này họ có cơ sở kiếm điểm ra về.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ratchaburi vs Police Tero

Người hâm mộ có thể sẽ cảm thấy thất vọng nếu như mong chờ cơn mưa bàn thắng ở trận tới. Nguyên do là bởi 4 trận liên tiếp Police Tero góp mặt có đến 3 lần tổng bàn thắng đều từ mốc 2 trở xuống. Ngoài ra 5 trận gần nhất họ đá tại sân nhà cũng nhiều hơn 2 bàn. Thậm chí kịch bản tương tự cũng đã xuất hiện trong 4 trận liên tiếp hai đội đối đầu. Vậy nên đây có thể là trận thứ 5 khan hiếm pha lập công. 

Dự đoán kết quả Ratchaburi vs Police Tero: 0-0

Thành tích đối đầu Ratchaburi vs Police Tero

Nhận định Ratchaburi vs Police Tero 19h00 ngày 169 (VĐQG Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Ratchaburi vs Police Tero

Thành tích gần đây của Ratchaburi

Nhận định Ratchaburi vs Police Tero 19h00 ngày 169 (VĐQG Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Ratchaburi

Thành tích gần đây của Police Tero

Nhận định Ratchaburi vs Police Tero 19h00 ngày 169 (VĐQG Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Police Tero

Đội hình dự kiến Ratchaburi vs Police Tero

  • Ratchaburi: Pathom-attakul, Nonthasila, Park Jun-Heong, Promrak, Jia-udom, Terki, Srisuwan, Fortes, Kaewprom, Tasa, Sio.

  • Police Tero: Nasri, Thongsaengphrao, Creevey, Honny, Fomthaisong, Babo, Panthong, Villanueva, Bueraheng, Karikari, Jeong Woo-geun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X