Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ratchaburi vs Police Tero 18h00 ngày 11/9 (VĐQG Thái Lan 2022)

Chủ Nhật 11/09/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ratchaburi vs Police Tero lúc 18h00 ngày 11/9 (VĐ Thái Lan 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ratchaburi vs Police Tero 18h00 ngày 11/9

Ratchaburi nổi lên như một thế lực của bóng đá Thái Lan trong những mùa giải gần đây. Đội bóng này cho thấy quyết tâm lật đổ các thế lực khách của mùa này. Trong 4 trận đấu đầu tiên họ ra sân, kết quả về đều là số điểm tối đa. Trong số những bại tướng của Ratchaburi có cả Muangthong United, đội bóng lớn của xứ sở Chùa Vàng, và Lamphun Warrior, CLB nằm trong Top 20 đội có giá trị lớn nhất Đông Nam Á.

Ratchaburi vs Police Tero
Soi kèo Ratchaburi vs Police Tero VĐ Thái Lan 2022/23 

Đáng chú ý hơn, Ratchaburi chưa để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào. Hiện tại trên bảng xếp hạng, đội bóng này đang bằng điểm với Bangkok United. Nhiệm vụ sắp tới của thầy trò HLV Xavi Moro là tiếp tục duy trì mạch thắng để tránh bị bỏ lại phía sau. Đây không phải mục tiêu quá khó khăn khi đối thủ của Ratchaburi chỉ là Police Tero yếu thế hơn rất nhiều với họ.

Vị trí lúc này của Police Tero cũng là một trời một vực với Ratchaburi với việc đứng áp chót. Một trong những lí do còn là bởi Police Tero mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 2 trận và thua cả 2 trước Chiangrai United và Chonburi. Và ở 2 cuộc đấu đó, họ đều không ghi nổi bất kỳ bàn thắng nào, còn lại nhận về 3 bàn thua.

Mùa giải trước, Police Tero cũng phải tương đối vất vả mới trụ lại được giải đấu số 1 Thái Lan. Mục tiêu tái hiện điều tương tự mùa này còn gian nan hơn, khi đội bóng Cảnh sát không được đầu tư quá nhiều để mang về những tân binh chất lượng. Đây được coi là điều đáng tiếc và thiệt thòi với Police Tero.

Có quá nhiều thứ bất lợi cho đội khách ở trận tới. Thành tích đối đầu cũng chứng kiến sự vượt trội của Ratchaburi. Thống kê cho thấy, đội chủ sân Mitr Phol đã có được 10 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ 3 thất bại trước đối phương. Trong đó lần gần nhất thất bại đã từ năm 2015. Chiến thắng nằm trong tầm tay của chủ nhà.

Tỷ lệ Ratchaburi vs Police Tero

Nhận định Ratchaburi vs Police Tero 18h00 ngày 119 (VĐ Thái Lan 202223) 1

Tỷ lệ Ratchaburi vs Police Tero

 

Tài/Xỉu trận Ratchaburi vs Police Tero

Tuy rằng có những chiến thắng liên tiếp, nhưng các kết quả của Ratchaburi thường không mang đến sự hứng khởi cho những cổ động viên ưa thích số lượng bàn thắng vượt trội. Cả 4 trận đấu của Ratchaburi đều chưa vượt qua 2 bàn ở tổng số lần lưới rung. Qua đó, thắng lợi của Ratchaburi cũng sẽ chỉ với cách biệt tối thiểu hoặc 2 bàn không gỡ..

Dự đoán kết quả Ratchaburi vs Police Tero: 2-0

Thành tích đối đầu Ratchaburi vs Police Tero

Nhận định Ratchaburi vs Police Tero 18h00 ngày 119 (VĐ Thái Lan 202223) 2

Thành tích đối đầu Ratchaburi vs Police Tero

Thành tích gần đây của Ratchaburi

Nhận định Ratchaburi vs Police Tero 18h00 ngày 119 (VĐ Thái Lan 202223) 3

Thành tích gần đây của Ratchaburi 

 

Thành tích gần đây của Police Tero

Nhận định Ratchaburi vs Police Tero 18h00 ngày 119 (VĐ Thái Lan 202223) 4

Thành tích gần đây của Police Tero 

Đội hình dự kiến Ratchaburi vs Police Tero

  • Ratchaburi: K. Phatomakkakul, Park Jun-Heong, K. Chiamudom, Hein Phyo Win, J. Thongsaengphrao, J. Kaewprom, P. Seaisakul, K. Srisuwan, Derley, Alvin Fortes, S. Kannoo.

  • Police Tero: K. Nareechan, I. Honny, W. Moonwong, N. Sukchai, C. Aukkee, M. Babo, C. Karin, S. Panthong, L. Ablorh, J. Phokhi, Jeong Woo-Geun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X