Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ratchaburi vs Johor Darul 21h00 ngày 25/6 (AFC Champions League 2021)

Thứ Sáu 25/06/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ratchaburi vs Johor Darul lúc 21h00 ngày 25/6 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ratchaburi vs Johor Darul
Soi kèo Ratchaburi vs Johor Darul

Nhận định bóng đá Ratchaburi vs Johor Darul: 1-2


Do Covid-19 mà các bảng đấu tại AFC Champions League được diễn ra tập trung tại một quốc gia nhưng thể thức vẫn là vòng tròn hai lượt như bình thường. Trong đó bảng G do CLB Thái Lan, Ratchaburi nhận đăng cai nhưng không vì thế mà họ được đánh giá cao bởi đơn giản ưu thế sân bãi không đủ khỏa lấp cách biệt về chuyên môn lẫn kinh nghiệm, chưa bàn đến chuyện dịch bệnh đã tác động đến sự chuẩn bị của các đội.

Trận ra quân, dù rất nỗ lực song Ratchaburi đã thua 0-2 trước đại diện của Hàn Quốc, Pohang trong khi đó Johor Darul thể hiện tốt hơn khi chỉ thua Nagoya (Nhật Bản) 0-1. Đó là cơ sở để giới chuyên môn đặt niềm tin vào đội bóng Malaysia.

Hơn nữa, Johor Darul còn là đội bóng số 1 Malaysia bây giờ với lực lượng gồm rất nhiều tuyển thủ quốc gia Malaysia (trên 10 người được triệu tập vào đội hình tham dự giai đoạn còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua). Ngoài ra, Johor Darul Tazim còn sở hữu dàn ngoại binh chất lượng từ Nam Mỹ như Bergson da Silva người Brazil, Leandro Velázquez và Gonzalo Cabrera đến từ Argentina.

Trong khi đó, Ratchaburi cũng chẳng phải là đội bóng mạnh nhất Thái Lan vào lúc này. Trên thực tế, họ cũng đang gặp khó khăn về phong độ khi chỉ hòa và thua liên tiếp 5 trận vừa qua ở mọi đấu trường. Giới chuyên môn cũng đặt cửa vào Johor Darul khi đội bóng Malaysia ban đầu chấp chính 1/4 nhưng giờ mức chấp đã nâng lên 1/2 mà điểm ăn còn không đủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X