Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rapid Wien vs West Ham 0h45 ngày 26/11 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 25/11/2021 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề, nhận định soi kèo trận đấu Rapid Wien vs West Ham vòng bảng cúp C2 2021/22 hôm nay.
Rapid Wien vs West Ham
Rapid Wien vs West Ham

Nhận định bóng đá đêm nay Rapid Wien vs West Ham: 0-2


Là đội bóng giàu truyền thống hàng đầu nước Áo nhưng khi bước ra đấu trường châu lục, Rapid Wien (hay một cái tên khác là Rapid Vienna) dường như trở nên quá nhỏ bé. Sau 4/6 lượt trận đã qua, đội bóng này hiện đứng bét bảng khi mới có 3 điểm.

Về mặt lý thuyết, Rapid Wien vẫn còn vươn lên vị trí thứ 2 đang thuộc về Dinamo Zagreb vì chỉ kém đại diện Croatia có 3 điểm mà vòng bảng vẫn còn 2 lượt nữa. Thực ra với việc đang có đến 3 cúp châu Âu cùng thể thức mới thì chỉ duy nhất đội cuối bảng mới chính thức hết cơ hội thi đấu ở sân chơi châu lục.

Theo đó, ngoài đội đầu bảng chắc chắn được dự vòng 1/8 Europa League thì đội nhì bảng cũng sẽ lọt vào vòng đấu này nếu vượt qua được vòng playoff trong khi đội thứ 3 sẽ được dự playoff tranh vé vào vòng 1/8 Europa Conference League, giải đấu thứ 3 mới được ra đời từ mùa này.

Như thế với Rapid Wien thì không đứng cuối rõ ràng có thể xem là thành công không nhỏ và họ sẽ quyết tâm hiện thực hóa chuyện đó. Dẫu vậy, lượt trận này dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng Áo phải đón tiếp CLB mạnh nhất bảng – West Ham.

Khác Rapid Wien, mục tiêu của đại diện xứ sương mù tất nhiên phải là ngôi đầu để vào thẳng vòng 1/8 và The Hammers đang đi đúng hướng khi có 10 điểm/4 trận và dẫn đầu bảng H. Do hơn Dinamo Zagreb (thứ 2) tới 4 điểm nên nếu thắng trận này thì West Ham sẽ chính thức chiếm vị trí số 1 bảng đấu sớm 1 lượt trận.

Tuy nhiên, kể cả có hòa hoặc thua thì West Ham vẫn nắm trong tay quyền tự quyết do trận cuối thầy trò David Moyes được chơi trên sân nhà và gặp chính Dinamo Zagreb.

Song xét trên mọi phương diện, West Ham đều nhỉnh hơn hẳn Rapid Wien và riêng yếu tố sân bãi chưa chắc đã thay đổi được gì. Bản thân đội chủ nhà đang có phong độ thất thường: toàn thua chỉ số châu Á ở 3 trận gần nhất. Còn nhớ lượt đi dù đá không hết sức nhưng chung cuộc West Ham vẫn thắng dễ 2-0.

Trận lượt về này, mức chấp 1 hòa cùng điểm bỏ có thể không quá cao với West Ham song nếu đặt vào hoàn cảnh cuối tuần này, đội bóng thủ đô London sẽ phải làm khách của nhà ĐKVĐ Man City hùng mạnh tại Premier League thì mức như vậy là hoàn toàn hợp lý bởi sự phân tâm của thầy trò David Moyes là khó tránh khỏi nên cũng không thể chấp sâu hơn. Bởi vậy, vẫn có thể tin vào West Ham với một thắng lợi cách biệt để định đoạt luôn ngôi đầu.

Tỷ lệ Rapid Wien vs West Ham
Tỷ lệ Rapid Wien vs West Ham

Thống kê đáng chú ý Rapid Vienna vs West Ham

  • Rapid Vienna đang có thành tích toàn thắng 4 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà
  • Tại cúp châu Âu, Rapid Vienna thắng 4/5 trận đấu gần đây, bao gồm 3 trận tại Europa Legua và 1 trận ở Champions League
  • West Ham không thắng ở 2 trận đấu sân khách gần đây, đồng thời thua kèo châu Á cả 2 trận đấu đó
  • 4/5 trận đấu gần đây của Rapid Vienna đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng được ghi
  • 3/4 trận gần đây các chân sút Wets Ham đều ghi ít nhất 2 bàn/trận

Đội hình dự kiến Rapid Vienna vs West Ham

  • Rapid Vienna (4-2-3-1): Paul Gartier, Filip Stojkovic, Emanuel Aiwu, Martin Moormann, Maximilian Ullmann, Srdan Grahovac, Robert Ljubicic, Taxiarchis Fountas, Christoph Knasmullner, Thierno Ballo, Ercan Kara
  • West Ham (4-2-3-1): Alphonse Areola, Vladimir Coufal, Issa Diop, Kurt Zouma, Arthur Masuaku, Alex Kral, Tomas Soucek, Andriy Yarmolenko, Nikola Vlasic, Manuel Lanzini, Michail Antonio
Dự đoán kết quả Rapid Wien vs West Ham: 0-2

Thống kê Rapid Wien vs West Ham

Rapid Wien vs West Ham
Thành tích gần đây của Rapid Wien
Rapid Wien vs West Ham
Thành tích gần đây của West Ham

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X