Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Rapid Wien vs Genk 23h45 ngày 16/9 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rapid Wien vs Genk lúc 23h45 ngày 16/9 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rapid Wien vs Genk
Rapid Wien vs Genk

Nhận định bóng đá đêm nay Rapid Wien vs Genk: 2-1


Rapid Wien đã có mặt ở vòng bảng Europa League sau khi vượt qua Zoyra của Ukraine ở cả hai lượt trận vòng playoff (3-0 và 3-2). Đương kim á quân giải Áo nằm ở bảng H cùng Dinamo Zagreb của Croatia, West Ham của Anh và đối thủ trận mở màn, Genk của Bỉ. Nhìn chung Rapid Wien không được đánh giá cao ở khả năng giành 2 vị trí dẫn đầu để mong có cơ hội vào vòng 1/8.

Họ cũng không có sự chuẩn bị tốt cho trận ra quân vòng bảng Europa League khi đã không thắng 2 trận liên tiếp tại giải VĐQG và giờ kém đội đầu bảng tới 13 điểm - phong độ quá thất vọng với đội từng đứng thứ 2 chung cuộc vào mùa trước. Dẫu vậy 3 trận sân nhà đã qua tại sân chơi châu lục, Rapid Wien toàn thắng cả về chuyên môn lẫn châu Á.

Phía bên kia chiến tuyến, Genk cũng là á quân giải VĐQG (Bỉ) và ban đầu cũng được dự Champions League như Rapid Wien song phải dừng bước ngay vòng loại thứ 3. Tuy nhiên không như Rapid Wien, Genk được vào thẳng vòng bảng Europa League mà không phải qua vòng playoff dựa trên tiêu chí chọn đội mà UEFA công bố trước.

Đó có thể xem là may mắn với đội bóng Bỉ bởi nếu phải chơi thêm vòng playoff chắc gì Genk đã vượt qua được bởi trình diễn phong độ khá tệ từ đầu mùa 2021/22: chỉ thắng 3/9 trận chính thức (thua 4) và 5 trận trong số đó phải nhận từ 2 bàn thua trở lên. Genk còn thua tỷ lệ châu Á ở 3/4 trận sân khách vừa qua.

Không phủ nhận việc được xếp kèo Hòa được thua (0:0) là dấu hiệu khá tốt với Genk vì họ còn không có ưu thế sân bãi nhưng điểm ăn bên cửa chủ nhà đang có xu hướng giảm, cho thấy giới chuyên môn vẫn dành sự tin tưởng cho Rapid Wien. Thực tế, Genk đã thua châu Á 2 trận sân khách gần nhất mà được áp tỷ lệ 0:0.
Tỷ lệ Rapid Wien vs Genk
Tỷ lệ Rapid Wien vs Genk

Đội hình dự kiến Rapid Vienna vs Genk

  • Rapid (4-2-3-1): Richard Strebinger, Maxmilian Ullmann, Leo Greiml, Maximilian Hofmann, Thorsten Schick; Srdjan Grahovac, Dejan Petrovic; Marco Grul, Taxiarchis Fountas, Kelvin Arase; Ercan Kara
  • Genk(4-3-3): Maarten Vandevoordt; Gerardo Arteaga, Jhon Lucumi, Carlos Cuesta, Daniel Munoz; Kristian Thorstvedt, Carel Eiting, Bryan Heynen; Theo Bongonda, Paul Onuachu, Junya Ito
Dự đoán kết quả Rapid Wien vs Genk: 2-1


Thống kê Rapid Wien vs Genk

Rapid Wien vs Genk
Thành tích gần đây của Rapid Wien
Rapid Wien vs Genk
Thành tích gần đây của Genk

Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X