Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rapid Wien vs Dinamo Zagreb 23h45 ngày 21/10 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 21/10/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rapid Wien vs Dinamo Zagreb lúc 23h45 ngày 21/10 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rapid Wien vs Dinamo Zagreb
Rapid Wien vs Dinamo Zagreb

Nhận định bóng đá đêm nay Rapid Wien vs Dinamo Zagreb: 0-1


Rapid Wien đang trong thời kỳ thấp điểm về mặt phong độ khi chỉ thắng 1/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 5). Trong đó tại vòng bảng Europa League, đội bóng Áo thua cả 2 lượt đầu tiên, thậm chí chưa ghi nổi bàn nào, bao gồm một trận trên sân nhà trước đối thủ ngang cơ Genk.

Tại sào huyệt, Rapid Wien vừa cắt đứt mạch 3 trận toàn thua bằng một chiến thắng đậm đà 5-2 song cũng một phần do đối thủ phải chơi thiếu người.

Trái ngược với hình ảnh thất vọng của đội chủ nhà, Dinamo Zagreb lại đang trình diễn hình ảnh rất tích cực. Theo đó sau khi thua West Ham trội hơn hẳn ở trận ra quân vòng bảng Europa League, đội bóng Croatia thắng liền 5 trận ở các giải đấu chính thức trước khi phải chia điểm vào cuối tuần vừa rồi ở giải VĐQG song nguyên nhân được cho là Dinamo Zagreb muốn dành sức cho trận đấu này.

Sau 2 lượt tại bảng H Europa League, Dinamo Zagreb có được 3 điểm và tạm đứng thứ 2. Để cạnh tranh ngôi đầu với West Ham (6 điểm), thầy trò HLV Damir Krznar hiểu cần phải vượt qua được đối thủ vừa sức, lại đang chơi không tốt như Rapid Wien.

Việc được xếp ngang cơ đội chủ nhà (0:0) nhưng hoàn toàn có thể được đẩy lên cửa trên cho đến giờ bóng lăn bởi điểm ăn đang thấp rõ ràng là tín hiệu lạc quan với Dinamo Zagreb. Trên phương diện châu Á, đội khách thắng 4/5 trận vừa qua có áp tỷ lệ còn chủ nhà Rapid Wien thắng 1 và thua đến 7/9 trận gần nhất.

Tỷ lệ Rapid Wien vs Dinamo Zagreb
Tỷ lệ Rapid Wien vs Dinamo Zagreb

Đội hình dự kiến Rapid Vienna vs Dinamo Zagreb

  • Rapid Vienna: Gartler; Ullmann, Hofmann, Greiml, Stojkovic; Petrovic, Ljubicic; Grull, Fountas, Ballo; Kara
  • Dinamo Zagreb: Livakovic; Ristovski, Leovac, Theophile-Catherine, Lauritsen; Orsic, Franjic, Misic, Ivanusec; Petkovic; Cop

Thống kê Rapid Wien vs Dinamo Zagreb

Rapid Wien vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Rapid Wie
Rapid Wien vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Dinamo Zagreb

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X